Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

Bài 27 : Cầu xin ơn trên, được chữa khỏi bệnh đau bụng tiêu chảy cho con 2 tuổi

Thưa thầy con đã theo hướng dẫn của thầy xin ơn trên chữa bệnh cho bé nhà con. Tối qua sau khi cầu khấn thì lại có sự lạ thầy ạ. Hai tay đang chắp của con tách ra tay trái hạ xuống để yên, tay phải di chuyển sang phía bé đang nằm (con vẫn nhắm mắt) rồi bàn tay con ngón trỏ duỗi ra, ba ngón cụp vào lòng bàn tay, ngón cái chạm vào đốt thứ hai ngón giữa rồi cứ thể di chuyển phía trên người bé con áng cách người bé độ một khoảng. Cứ thế tay con di chuyển lúc như vẽ hình sin dọc theo người bé lúc thì ngang, lúc thì hình tròn, lúc thì như hình sóng nước lúc thì như người đang vẩy tay, nói chung rất nhiều đường, con không biết như thế là thế nào. Nhưng đêm qua bé đi ngoài có một lần rất ít không như mọi đêm khác đi rất nhiều. Con cảm động quá đoán chắc bé nhà con đang được ơn trên chữa bệnh. Con cảm ơn thầy đã hướng dẫn con để con thấy một thế giới khác thật màu nhiệm. Từ nay con sẽ cố gắng tu học, sống tốt hơn để không phụ lòng ơn trên chiếu cố đến mẹ con con.

Kính thầy.

Trả lời :

Phương pháp tự cầu nguyện xin ơn trên chữa bệnh có nhiều hiệu qủa chính xác hơn y khoa. Ơn trên gia thần lực vào đôi tay người chữa như một máy dò scan để tìm bệnh, như một tia laser phát sóng để khám bệnh, như một máy truyền năng lượng tăng oxy, tăng hồng cầu, như một tia hồng ngoại tuyến, như tất cả các loại máy móc hiện đại của ngành y tập trung trên hai bàn tay của người chữa, để điều chỉnh lại chức năng của lục phủ ngũ tạng, điều chỉnh quân bình âm dương hòa hợp, để cơ thể phục hồi lại sự khí hóa ngũ hành, đặc biệt là điều chỉnh lại các luân xa phách. Phương pháp này còn hiệu nghiệm hơn phương pháp chữa bệnh bằng từ trường năng lượng mà các bác sĩ đang học ở Trung Tâm Năng Lượng Vũ Trụ như bà Barbara đã viết trong quyển Bàn Tay Ánh Sáng .
Qua kinh nghiệm này, sẽ giúp chúng ta tin tưởng tuyệt đối vào thế giới tâm linh, giúp con người diệt tâm ngã mạn và sở tri kiến chấp vào tài năng kiến thức khoa học của mình để có thể yên tâm đi trên con đường tu học và tiến hóa của nhân loại..

Thân
doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét