Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

Bài 21 : Cầu xin ơn trên chữa bệnh của cô TTTV

Con xin được kính chào thầy.

Con tên là TTTV. Con 35 tuổi, hiện đang ở tại Hà Nội, Việt Nam.

Trước nay con vẫn hay vào trang khicongydao âm thầm tập luyện chữa bệnh theo hướng dẫn của thầy. Đến tối hôm qua con theo hướng dẫn trong bài giải nghiệp bệnh thì sự lạ đã xảy ra.

Con ngồi trên giường hai tay chắp trước trán và đọc giống như thầy hướng dẫn hết sức thành tâm ạ. Đột nhiên người con nghiêng sang phải rồi sang trái rất nhẹ nhàng hệt như là cơ thể mình được trôi trong nước biển vậy vô cùng dễ chịu, rồi bắt đầu xoay vòng tròn từ phải qua trái người hạ thấp dần đến lúc đầu sắp chạm vào giường thì ngưng lại và cứ cúi lạy liên tục, một lúc sau thì ngưng rồi người tự động nằm ngửa ra, hai chân vẫn khoanh tròn như lúc đang ngồi. Con vẫn tiếp tục niệm chú thì hai tay trên trán từ từ hạ xuống chắp trước ngực rồi tách ra hạ xuống , tay trái bắt đầu xoa bụng chỗ dạ dày (thời gian này con hay đau dạ dày) rồi xoa khắp bụng vuốt dọc xuống tiếp đến thì tay phải, hai tay liên tiếp xoa, day, cào bụng đặc biệt vị trí hõm gần xương ức và vị trí dưới rốn một đoạn ngắn con ước chừng khoảng 3, 4 cm gì đó. Cứ như thế một lúc lâu thì hai tay ngừng một lúc rồi tự động chắp lại trước ngực. Con cứ tưởng như thế là xong rồi nào ngờ ngừng một lúc thì hai tay lại tách ra chuyển động đặt nằm xuống giường sang hai bên đầu rồi các ngón tay tự ý co duỗi (cả hai tay luôn) tạo các tư thế tay hệt như trong các bức tranh Phật, rất nhiều tư thế nhưng con nhớ nhất mấy tư thế tay sau:

- Ngón cái và ngón trỏ chạm đầu vào nhau các ngón còn lại duỗi thẳng hơi cong cong tự nhiên (hai tay giống nhau)

- Ba ngón giữa gập vào lòng bàn tay ngón út và ngón trỏ duỗi và căng về hai phía, cong tự nhiên (hai tay giống nhau)

- Ngón cái chạm vào ba ngón áp út, giữa, út gập nhẹ nhàng, còn ngón trỏ duỗi thẳng, cong tự nhiên (hai tay giống nhau)

- Tay trái ngón cái thu lại chạm vào gốc ngón út các ngón còn lại nhẹ nhàng nắm vào, tay phải thì ngón cái chạm vào ba ngón áp út, giữa, út gập nhẹ nhàng, còn ngón trỏ duỗi thẳng, cong tự nhiên.

Mà các cử động cứ lặp đi lặp lại mà hệt như đang dạy con làm thế nào để tạo ra được các tư thế đó

Rất lâu như thế thì ngừng lại rồi hai tay con lại thu về trước ngực chắp lại rồi đưa lên trước trán sau đó từ từ tách ra hạ xuống đặt úp xong xong bên thân mình, thế là xong thầy ạ.

Con không biết như thế đã được ấn chứng chưa nên sáng nay con dậy sớm và viết thư ngay cho thầy. Con rất mong câu trả lời của thầy.

Tiện đây con xin hỏi thầy, bé con nhà con 2,5 tuổi mấy hôm nay bị đi ngoài phân rất chua một ngày đi mấy lần, ăn vào toàn ợ ực một cái lên rồi trớ hết ra, chữa thuốc tây y nhưng không đỡ mong thầy chỉ dạy cho con cách chữa cho cháu.

Con rất cảm ơn thầy

Con mong thư của thầy lắm ạ

TTTV.

Trả lời :

Như vậy là cô đã được ấn chứng và ơn trên đã dạy cho cô bắt ấn rồi đó, xin vào trang nhà vutruhuyenbi.com để học đạo thêm sẽ được Tổ Thầy và các huynh đệ tỷ muội hướng dẫn thêm về phần tâm linh.

Còn về bệnh, có hai cách chữa : Bằng y học hoặc chữa bằng đạo học. Nhưng bằng y học không nhanh và hiệu qủa bằng đạo học. Cô hãy cầu xin ơn trên chữa bệnh cho cháu hoặc xin ơn trên hướng dẫn cho cô cách chữa, cháu sẽ khỏi ngay.

Kể từ nay cô có thể trì Ngũ Bộ Chú, khi được 10000 lần, có thể truyền bá pháp môn này cho người khác.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét