Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

Bài 23 : Ấn chứng của người tập khí công

Trích trong vutruhuyenbi.com

gửi bởi Nippon vào ngày 30 Tháng 9 2010, 11:22

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính lễ Tổ, Thầy.

Kính chào Sư cô Triệu Ân cùng diễn đàn.

Thông qua diễn đàn “Khí Công Y Đạo” của thầy Đỗ Đức Ngọc, Nippon biết đến diễn đàn vutruhuyenbi.com và đã gởi thư xin điểm đạo. Nippon xin chia sẻ với các bạn đạo ấn chứng điểm đạo và sau buổi lễ điểm đạo:

1. Ấn chứng điểm đạo:

Lúc 10:00am 28-9-2010, Nippon đã được Sư cô cho làm lễ điểm đạo qua điện thoại. Nippon niệm danh hiệu Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật, ấn chứng: tay quay tròn, người lắc nhẹ, có nhìn thấy linh ảnh mờ mờ 1 ông Phật dáng nằm cười cười, khuôn mặt 'béo' cảm giác là Phật Di Lặc.
2. Ấn chứng sau khi điểm đạo:

Chiều 28-9-2010, lúc tập (đứng tập), Nippon có ấn chứng là có một luồng khí rất mạnh truyền vào hai tay (Hai tay đang chắp trên đầu), sau đó chạy xuống chân. Luồng khí này rất mạnh và thành từng đợt. Được một lúc thì mỏi tay, Nippon hạ tay xuống và nghỉ, nếu hạ tay xuống thì không hiểu luồng khí này có bị mất hay không, nhưng Nippon vẫn hạ tay xuống. Khi hạ tay xuống thì thấy luồng khí ở tay bị mất nhưng thay vào đó là luồng khí khác chạy thẳng vào huyệt Thiên Môn, rất mạnh, sau đó truyền xuống chân. Cả phần đầu và cổ nóng ran, vã hết mồ hôi.

Trước đây Nippon có tập khí công, huyệt Thiên Môn cũng đã được khai mở nhưng khí vào không mạnh, không thành từng đợt đến vã mồ hôi như lần này (Mặc dù trước khi tập Nippon đã chiếu thẳng quạt vào người).

Đang tập được một lúc, tự nhiên hai ông con đi chơi về, chúng nó xông vào buồng và bắt đầu chí chóe. Nippon tức quá, nhưng chẳng nhẽ cứ kệ chúng nó cãi nhau, Nippon đành vừa đứng tập vừa quát nạt chúng nó, tưởng như thế thì khí sẽ bị mất, nhưng vẫn thấy khí vào như bình thường, không ảnh hưởng gì.

Sau khi kết thúc tập, Nippon thấy lạ là mình vừa có thể tập và vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng gì. Bây giờ Nippon đã tin là sự phù hộ độ trì của Đức Phật đối với con người là có thật (Trước đây Nippon hoàn toàn hoài nghi về việc này).

Nippon một lần nữa xin chân thành cảm ơn Cô.

Kính.
Nippon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét