Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

Bài 24 : Được dạy võ sau khi điểm đạo

Trích trong vutruhuyenbi.com

Thưa cô Triệu Ân, sau đây con xin tường thuật chi tiết ấn chứng điểm đạo và buổi trì chú của con vào ngày 29/9/2010.

9:30' ngày 28/9/2010 HT được cô Triệu Ân hướng dẫn điểm đạo qua điện thoại. Khoảng 15 phút sau khi niệm Nam mô Quan Thế Âm Bồ tát thì mình như có 1 lực tác động vô hình lên 2 bàn tay khiến nó mở rộng ra và đưa lên đưa xuống, người rung lên và nóng lâng lâng.

Ngày 29/9: Con ngồi trước tượng ngài Quan Âm trì Ngũ bộ chú thì khoảng sau 10 phút người con nóng lên, 2 mắt con dường như nhắm chặt lại và trán con nó cũng nhăn lại, con hơi lo lắng nhưng vẫn trì tiếp khoảng 10 phút sau thì có hiện tượng khác.

Tay trái của con bắt đầu chuyển động giống như múa vậy đó cô, rồi các ngón tay được đặt xuống đất theo kiểu uống dẻo, sau đó đến tay phải của con cũng làm các động tác uống dẻo giống tay trái nhưng mà với mức độ khó hơn. Tiếp theo là đầu con lắc qua trái qua phải, rồi ngước lên và cuối xuống như lạy vậy đó cô, con lạy được chừng 9 cái thì chuyển qua uốn dẻo toàn thân đủ các tư thế khoảng 1 tiếng. Và cuối cùng con được chư vị dạy đánh võ, con rất thích thú với các thế võ mà chư vị dạy con nó thật mạnh mẽ, khoảng được 1 tiếng thì con nghĩ nhưng mà cái đầu của con nó cứ lắc tới lắc lui hoài con phải cố gắng lắm mới kiểm soát được. Nhưng sau đó mọi việc lại trở lại bình thường chỉ có cảm giác hơi mỏi cổ thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét