Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Bài 20 : Cầu xin ơn trên và được chữa bệnh của Lý Yên Khánh (28/9/2010)

Kính gời Thầy:

Em tên Lý Yên Khánh là cô học trò mang chứng bệnh áp huyết thấp dưới 90mmHg và đã được chữa bệnh bằng Tinh-Khí-Thần của thầy. Huyết áp tuy còn lộn xộn nhưng đã đỡ hơn trước nhiều, và còn có cái duyên may được thầy điểm đạo và được ơn trên chữa bệnh.

Em xin mạn phép được trình bày với thầy những bài ơn trên chữa bệnh cho em trong 2 đêm nay. Tối hôm qua bài đầu tiên là đầu cúi ngừa về phía sau rồi người gập cúi về phía trước, lặp đi lặp lại khá lâu rồi sau đó tay hạ xuống tới ngực rồi thì buông xuôi chạm đất không khác gì bài tập cúi ngứa 2 nhịp của thầy đã dạy. Kế tiếp là mặt ngửa lên trần nhà thân người từ phần eo trở lên xoáy phải rồi lại xoay trái vòng xoáy rộng và chậm, sau đó đầu cúi ngang vai và xoay vòng tròn cho đến cảm thấy chóng mặt em nhắm mắt lại, một hồi nữa vừa có cảm giác buồn nôn là tự nhiên hai tay chấp lạy được nghỉ học. Thời gian chữa bệnh là một tiếng rưỡi đồng hồ. Em nghỉ cho hơi thở dịu xuống rồi đo áp huyết được 108/69 mmHg 81 bên tay trái và đo được 99/67mmHg 82 của tay phải, vì con buồn nôn nên em không tập bài Nạp Khi Trung Tiêu và Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng.

Tối nay ơn trên chữa bệnh cho em vẫn với bài tập đầu tiên của tối hôm qua nh ưng cúi ngửa 2 nhịp thì từ bắt đầu cho tới nghỉ chỉ được 1 tiếng và đo áp huyết 103/67mmHg 79 của tay trái, 101/68mmHg 82 bên tay phải. Vừa xong là em tiếp tục tập bài Nạp Khi Trung Tiêu 3 lần, Kéo Ép Gối Thở Ra 200 lần, đo lại áp huyết tay trái 116/72mmHg 71, tay phải 101/70mmHg 72.

Vài hàng bạch kết quả Thầy rõ.

Em xin kính chúc Thầy được vạn an.

Yên Khánh

Trả lời :

Áp huyết bên tay phải thuộc gan còn thấp do gan thiếu máu, cần phải uống thêm thuốc bổ máu Acti-B12, kiêng ăn những chất chua làm hạ áp huyết, phá mất máu, và làm giảm hồng cầu.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét