Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

Bài 26 : Tự cầu xin ơn trên học đạo được ấn chứng của gia đình NXH.

Con kính chào Thầy Ngọc ạ!

Con là NXH đang sống tại Viêt Nam.

Thưa thầy hôm nay con muốn nhờ thầy chỉ bảo giúp con 1 chuyện ạ mong thầy giúp đỡ con ạ.

Tối qua đúng 22h con có cùng em gái con và mẹ của con đứng trước bàn thờ tổ tiên xin ấn chứng như những gì thầy chỉ dạy thì tự nhiên em gái con vừa đưa tay lên khấn phât Adida thì người em gái con như có 1 luồng điện xuyên vào người và làm những động tác rất kỳ lạ .Em gái con ngồi xuống theo tư thế kiết già 2 tay làm ấn kiểu như niêm hoa chỉ xong rồi đầu em gái con ngửa về đàng sau 2 tay đưa lên trước trán một lúc rồi trở về tư thế ban đầu . Sau đó con có hỏi em gái con có thấy gì khác lạ không thì em gái con bảo với con rằng : Lúc nhắm mắt em ấy có thấy môt vầng sáng màu đỏ và một lát sau thấy mình như đang ỏ trên những tầng mây .Em gái con sợ quá nên đã mở mắt ra và không ở tư thế kiết già nữa.

Còn mẹ con sau một thời gian cầu xin ơn trên thì không có ấn chứng gì cả.

Riêng con có một chuyện lạ là lúc con đứng trước bàn thờ xin ấn chứng thi không thấy cảm giác gì nhưng đến khi con lên giường nằm ngủ thì tự nhiên tay phải con cứ xoay tròn tiếp sau đó đến luợt tay trái cũng như vậy. Sau khi 2 tay con đã xoay tròn thì tay trái chuyển xuống chỗ bụng dưới xoay liên hồi từ trái sang phải xong ngược lại tiếp tục lại đến tay phải cũng như vậy. Sau khi xoay xong các ngón tay con cụp lại chỉ riêng ngón tay chỏ duỗi ra kiểu như minh cầm bút viết xong xoay tròn xung quanh rốn tiếp đó lên chỗ mũi ức một lúc rồi 2 bàn tay úp lên đan điền thần sau dó không có gì xảy ra nữa .

Con muốn hỏi thầy có phải con và em gái đã nhận được ấn chứng ơn trên rồi phải không .

Nếu đúng vậy thì con xin thầy chỉ dẫn con những bước tiếp theo ạ. Con cảm ơn thầy rất nhiều! Mong nhận được hồi âm của thầy! Con kính chúc thầy luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc!!!

Thân!

NXH

Trả lời :

Đúng là hai cháu đã có ấn chứng. Em gái cháu được ơn trên gia trì thần lực và đã được mở luân xa vía để học thêm đạo pháp, nên tinh tấn tu học, và trì Ngũ Bộ Chú mỗi ngày sẽ có khả năng cứu giúp người khác bằng khả năng đạo học của mình.

Còn cháu cũng được ấn chứng, ơn trên đăng chữa bệnh cho cháu, có những cách chữa không tiện ở thế đứng, nên khi ở thế nằm mới giúp cho khí lực tụ đan điền khí, đan điền thần và đan điền tinh để thông Mạch Nhâm-Đốc và Kỳ Kinh Bát Mạch, chỉnh những luân xa phách cho cơ thể khỏe mạnh, sau đó mới học được những bài khí công để khai mở luân xa vía, lúc đó việc học đạo cứu đời mới có nhiều kết qủa.

Còn mẹ cháu tuy bà có tu hành, nhưng chưa đủ niềm tin mạnh mẽ, nên ơn trên đang thử thách đạo tâm và sự kiên nhẫn của bà. Việc cho bà thấy hai cháu được ấn chứng, và nếu hai cháu có trì chú tu tập mỗi ngày, kết qủa tu học mỗi ngày mỗi tiến bộ, lúc đó bà sẽ có niềm tin, phá chấp mê thì bà cũng sẽ được ấn chứng. Cháu dặn bà khi cầu nguyện, nhất tâm bất loạn niệm trì danh hiệu A-Di-Đà-Phật 15 phút, hai bàn tay đưa lên cao, thả lỏng, chỉ nghĩ đến hình ảnh Đức Phật A-Di- Đà sẽ được ấn chứng thấy được hào quang chư Phật.

Mọi thắc mắc xin vào trang nhà vutruhuyenbi.com để học hỏi thêm về tâm linh, hay hỏi Sư Cô Triệu Ân ở VN.

Thân

doducngoc

Phản hồi

Cháu rất vui khi nhận được thư trả lời của bác. Cháu cảm ơn thầy rất nhiều ạ!!! . Đúng vậy,cháu thường xuyên bị đau bụng và ăn uống khó tiêu ,rất hay bị táo bón nhưng kể từ khi được ơn trên chữa bệnh cháu không còn đau bụng và , không còn cảm giác khó tiêu nữa .Cháu đã dạy em gái cháu ngũ bộ chú và em ấy đang trì ngũ bộ chú. Cháu muốn hỏi thêm bác một chút . Cứ mỗi khi cháu nằm xuống thì tay cháu cứ xoay hoài. Xoay xong lại xoay bụng dưới cháu muốn hỏi động tác ấy có ý nghĩa gì vậy,còn em gái cháu mỗi ngày lại tháy 1 động tác mới còn cháu vẫn chỉ mỗi động tác ấy thôi ạ.Mẹ cháu bây giờ đã rất tin là trên đời này có thần phật rồi ạ.Một lần nữa cháu cảm ơn bác .

Chúc bác luôn mạnh khoẻ và giúp đỡ nhiều người hơn nữa!

Thân

NXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét