Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

Bài 28 : Cầu ơn trên giải nghiệp bệnh của Thúy Huỳnh

Kinh Thầy,

Kể từ Chủ Nhật, bất cứ lúc nào con niềm Nam Mô Đại Nhựt Như Lai. . . là chân của con rung chuyển, tay chấp xá lia lịa, chủ yếu là 2 cái chân, vì con đã có chemo cho ung thư vú 4 lần, sau đó thay ''hip total replaced'' bên trái, bây giờ hip bên phải mòn sụn, đi đứng lâu bị đau, tương lai sẽ mổ thay luôn.

Nhưng qua Thanh Mai, Toronto, con đã gởi thư cho Thầy lâu rồi.

Bây giờ con vẫn tập '' Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần mỗi ngày, rất đỡ đau nhức.

Từ khi biết câu niệm Phật, Thầy posted lên, con học thuộc lòng, niệm hoài, cho đến Chủ Nhật 8/15/10, lúc 5 giờ sáng còn nằm trên giường, con chấp tay niệm vài câu là chân rung, rất nhiều động tác khác nhau, chủ yếu vào cái chân đau bên mặt, thật là huyền diệu!

Con cảm ơn Thầy đã dạy cho câu chú niệm quý báu này, hôm qua con cũng giúp cho Má con niệm theo, và con cũng đã nắm 2 cánh tay, chân, xá Phật, quay vòng, 1 lúc vô hình quay mà đầu con vẫn tỉnh queo, 2 con mắt nhắm lại không mở ra được cho đến khi kết thúc, tự động mở ra.

Tạ ơn Trời Phật, nhờ Thầy hướng dẫn, bệnh tật dù thân bệnh, tâm bệnh, nghiệp bệnh cũng đỡ đau khổ nhiều lắm.

Kính trình Thầy.

Thúy Huỳnh

Chúc mừng chị Thúy đã được Chư Vị về dạy cũng như chữa cho thân nghiệp bệnh của chị. Cố gắng lên rồi chị còn sẽ thấy nhiều điều huyền diệu hơn thế nữa. Nhưng cố gắng làm lành lánh dữ, giúp đỡ tha nhân, tạo phước cải nghiệp nặng của mình.

mait

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét