Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Bài 35 : Phản hồi bài 23 : Ấn Chứng Của Người Tập Khí Công.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính lễ Tổ Thầy.

Kính gửi Thầy Đỗ Đức Ngọc và Sư cô Triệu Ân

08/10/2010

Mấy hôm trước, Nippon lên mạng thấy Email của Nippon gửi Sư cô Triệu Ân được biên tập lại và đăng trên trang Khí Công Y Đạo của Thầy Đỗ Đức Ngọc ( Bài 23 - Ấn chứng của người tập khí công ). Nippon thấy rất vui vì được Sư cô và Thầy Ngọc quan tâm tới bài viết của Nippon.

Hồi mới lên trang Khí Công Y Đạo, Nippon có gửi một Email cho thầy Ngọc, muốn hỏi thầy Ngọc thêm một số chi tiết về bài viết “ Những cấu trúc tâm linh trong cơ thể con người” theo địa chỉ doducngoc@gmail.com nhưng không thấy hồi âm. Sau đó Nippon cố quán tưởng tới thầy Ngọc, và trong một giấc mơ, Nippon thấy gặp thầy Ngọc, xin được thầy chỉ bảo nhưng thấy thầy lắc đầu. Nippon rất buồn và nghĩ thôi thì “ Vạn vật do duyên “, mình vô duyên thì đành thôi vậy. Từ đó chỉ lên mạng đọc các bài viết, xem Video Clip của Thầy, tự biên tập lại rồi tập theo.

“Vạn vật do duyên”, Nippon xin kể về duyên mà từ đó Nippon được biết tới môn Mật Tông, Sư cô Triệu Ân và được thầy Ngọc quan tâm đưa bài viết của Nippon lên mạng.

Các đây khoảng nửa tháng, vào ngày chủ nhật 17/09, Do công ăn việc làm bất ổn, Nippon rủ vợ đi xem bói. Tới nơi xem bói, bà thầy bói dẫn vợ chồng Nippon tới cái miếu của Làng mà bà đã bỏ công đức tu sửa lại, vợ chồng Nippon thỉnh chuông, khấn phật, sau đó xem bói. Lúc xem bói xong, mặc dù kết quả xem bói có gì khả quan nhưng không hiểu sao, Nippon thấy trong người rất thanh thản, khoan khoái và có một luồng sinh lực chạy khắp cơ thể. Nippon bỗng nghĩ tối nay phải ngồi Thiền ( Vì có đến gần nửa năm nay Nippon không ngồi thiền hay tập khí công gì cả ). Và ý nghĩ đó cứ thôi thúc Nippon.

Tối, Nippon ngồi thiền và thở khí công theo cách của thầy Ngọc. Cứ ngồi đếm mãi Thở vào tâm tĩnh lặng, Một hai ba bốn năm, Thở ra miệng mỉm cười, Nippon thấy chẳng có kết quả gì sinh chán. Nhưng không hiểu thế nào Nippon nghĩ là thôi không ngồi đếm kiểu đó nữa, thay vào đó mình niệm Phật. Nippon vẫn thở theo cách của thầy Ngọc nhưng Nippon thay cách đếm bằng đọc Nam Mô A Di Đà Phật, Nam Mô A Di Đà Phật, …theo nhịp. Được một lúc tự nhiên thấy khí vào Thiên Môn và Ấn đường rất mạnh, mạnh hơn rất nhiều so với những lần ngồi tập trước. Nippon rất ngạc nhiên. Mà trong lúc niệm Nam Mô A Di Đà Phật, Nippon thấy lúc đầu là mình niệm, nhưng sau đó trong đầu thấy có âm thanh của rất nhiều người đồng thanh niệm, âm điệu không phải là âm điệu của Nippon, Nippon thử không niệm nữa, nhưng vẫn thấy âm thanh niệm Phật của những người khác tiếp tục. Nippon bàng hoàng không hiểu tại sao.

Cả ngày hôm sau, Nippon cứ suy nghĩ về việc này. Rồi như có gì thôi thúc, Nippon vào trang Khí Công Y Đạo để xem tiếp bài vở của Thầy. ( Cũng khoảng gần nửa năm nay Nippon không vào để đọc thêm gì cả ). Thấy phần Nghiệp Bệnh, Nippon tò mò vào xem, xem Clip thấy thầy dạy mọi người là giơ tay lên và Niệm Phật thì Nippon bỗng thấy rùng mình, nổi hết da gà. Không hiểu tại sao tối hôm trước mình nghĩ là vừa tập khí công vừa niệm Phật thì hôm nay lên mạng thấy Thầy dạy mọi người trên mạng cũng gần gần giống như thế ?

Thế là gần một tuần trời, Nippon cứ cắm đầu vào cái máy tính Load hết các Clip và bài viết của Thầy trên mạng về để xem và đọc. Sau đó tự mình bắt chước bài dạy của Thầy để làm theo thử xem sao. Nippon có ấn chứng ngay ( Đọc đến đây mong Sư cô đừng giận Nippon nhé, trước lúc làm lễ điểm đạo Nippon đã có ít ấn chứng rồi, nhưng sau khi làm lễ điểm đạo thì ấn chứng của Nippon tăng lên rất nhiều). Nippon thấy đầu tiên tay run (Như có luồng điện chạy vào), sau đó bắt đầu ngả nghiêng, tay, chân, cả cơ thể như có ai điều khiển. Làm hết động tác này sang động tác khác với cường độ rất cao, nhưng lạ là không thấy mệt. Lúc đầu Nippon cũng thấy nghi nghi, sợ sợ, phải rình lúc nào cả nhà đi ngủ mới dám tập, (sợ mọi người nhìn thấy tưởng mình dở hơi), lúc tập cứ phải mở mắt ra xem lỡ ra có chuyện gì không, nhưng không thấy có chuyện gì.

Tập thấy có ấn chứng rồi, nhưng thấy trên mạng có nói chuyện “ Ăn cắp đạo “ nên hoảng. Sợ nhỡ sau này có chuyện gì thì vợ con hết nhờ. May quá, Nippon tìm được đoạn thầy Ngọc viết “ Nếu muốn được hướng dẫn tu đạo nhờ thần lực ơn trên che chở, liên lạc với sư cô Triệu Ân, là sư tỷ của tôi, địa chỉ email: trieuan888@yahoo.com “. Thế là Nippon liền Email cho Sư Cô Triệu Ân xin học đạo, và rất may mắn đã được Sư Cô Triệu Ân đồng ý làm lễ điểm đạo. Ngày 28/09/10 Nippon đã được Sư Cô cho làm lễ điểm đạo. Vậy là từ hôm 25/09 ( Ngày Nippon gửi đơn xin được điểm đạo ) đến ngày được Sư Cô điểm đạo chỉ có gần 04 ngày. Thật là may mắn cho Nippon, một lần nữa xin cảm ơn Sư Cô Triệu Ân.

Đến đây Nippon đã kể về duyên của Nippon đến với môn phái Mật tông mà Thầy Ngọc và Sư Cô đang hướng dẫn, giảng dạy.

Nippon xin kể thêm một số ấn chứng mà Nippon có được trong thời gian gần đây.

Thứ nhất là việc tập đứng.

Nippon đứng tập thường xin ơn trên chữa bệnh để có sức khỏe. Nippon thấy các động tác trong lúc tập giống với động tác khởi động của võ thuật và Dịch Kinh Cân. (Trước đây Nippon học Thiếu Lâm khoảng năm, sáu năm nên những động tác này nắm rất rõ). Dịch Kinh Cân thì nhiều người biết nên Nippon không nói tiếp nhưng có động tác rất giống với động tác khởi động của môn phái Thăng Long Võ Đạo của thầy Thắng. (Ở Hà Nội những người học võ gọi Thầy Thắng là Thầy Thắng Bác sỹ, vì thầy là Bác sỹ bệnh viện Thanh Nhàn, Thầy tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội). Động tác khởi động của môn Thăng Long Võ Đạo là thả lỏng hết người rồi đồng loạt xoay hết tất cả các khớp (Khớp cổ chân, đầu gối, hông, vai, cổ). ……

Hôm trước đọc Bài 25 “ Mục đích khai mở Luân Xa “, Nippon thấy Anh Đức Khang được ơn trên dạy cho xoay mình (Nippon cũng có được ấn chứng như Anh Đức Khang) và có đoạn anh viết, “ nhưng tới chủ nhật vừa rồi, nghe Thầy giảng là khi cho mình quay như vậy là ý chư vị Tiên Thánh muốn cho mình xuất vía (thần, hồn) để đưa mình đi”.

Nippon tìm mãi trên mạng không thấy bài giảng của thầy, mong Thầy có thể giảng lại cho Nippon về ấn chứng này không ạ (Tại sao xoay lắc mình lại Ý Tiên Thánh muốn cho mình xuất vía xuất hồn). Nippon rất muốn Thầy giảng cho Nippon về các thể Phách, thể Vía, Thể Trí, … ( Bảy thể tâm linh ) vì Nippon rất tò mò muốn hiểu về các thể này. Muốn cảm nhận, phát triển các thể Tâm linh này thì dùng phương pháp nào ạ.

Mong Thầy Ngọc và Sư cô Triệu Ân nếu có điều kiện giảng dạy thêm cho Nippon về các thể Tâm Linh. Xin cảm ơn Thầy Ngọc và Sư Cô.

Bây giờ đã hơn 3h sáng, Nippon xin dừng bút. Hôm sau Nippon xin kể tiếp về một số ấn chứng khi Nippon ngồi Thiền.

Kính chúc Thầy và Sư Cô mạnh khỏe.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Nippon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét