Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Bài 32 : Cầu xin ơn trên chữa khỏi bệnh đau đớn thể xác do di căn của bệnh ung thư

Kính thưa thầy Đỗ Đức Ngọc.

Trước tiên xin thầy nhận ở con và gia đình lòng biết ơn và vô cùng cảm kích, vì thầy đã dành thời gian chỉ dạy cho con những điều cần thiết để chữa căn bệnh ung thư đã 8 năm của con. Năm nay con 54 tuổi, kém thầy khoảng 20 tuổi, con xin thầy nhận con làm đệ tử để con có danh phận rõ ràng.

Kính thưa thầy sau khi nhận được thư cửa thầy con đã nghiên cứu rất kỹ và hiểu ra tại sao bịnh của con chữa hoài không hết, cứ di căn mãi. Con tập theo chỉ dẫn của thầy và điều kỳ lạ đã xảy ra, con xin thuật lại để thầy hướng dẫn cho con.

Con bắt đầu tập niệm Nam mô như thầy hướng dẫn từ đêm 5/8 đến hôm qua 7/8 lúc 24h15 con bắt đầu khấn nguyện “ Nam mô đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật 3 lần, con là …cuối cùng khấn Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát” chừng 20 phút sau tự nhiên mấy ngón tay trái máy động, rồi như có một lực vô hình đưa cánh tay trái đang thả lỏng trước trán từ từ kéo xuống để ngay tại đan điền. Một phút sau thì tay phải đang ở trước trán từ từ mở ra kéo ngang mang tai sau dịch chuyển ra trước ngực phải ( bàn tay úp sấp nhưng không chạm vào ngực ), cánh tay cử động xoay tròn từ ngực phải xuống hông và lên ngang vai, lúc đầu chậm, sau nhanh dần khoảng 3 – 5 phút sau từ từ dừng lại đặt ngay trên ngực phải. Trong lúc đó tay trái vẫn đặt trên đan điền không cử động, con vẫn nhắm mắt niệm nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát và chờ xem có gì xảy ra tiếp theo không. Chừng 2-3 phút sau bàn tay phải lại máy động, rồi có một lực từ từ đưa cánh tay phải của con lên, từ từ quay từ ngực phải lên đỉnh đầu, xuống hông trái và vòng về hông phải, xoay tròn đều từ chậm đến nhanh, chừng 5 phút sau cánh tay dừng lại hạ bàn tay phải đặt lên ngực trái. Lúc này cánh tay trái vẫn bất động, mắt con vẫn nhắm, miệng vẫn niệm nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát. Sau từ 3-5 phút tay trái bắt đầu máy động rồi dịch chuyển khỏi bụng một khoảng, sau đó tay trái quay tròn từ trong ra ngoài quanh bụng trái, từ nhanh tới chậm, một lúc sau vòng quay mở rộng sang cả bụng phải, lên đầu và quay liên tục không biết bao nhiêu lần, một lúc sau quay chậm lại và trở về vị trí ban đầu, lúc này tay phải vẫn ở trên ngực trái. Một lát sau tay phải lại chuyển động xoay quanh vai, ngực phải theo chiều kim đồng hồ, lát sau quay ngược kim đồng hồ.

Qua thời gian rất lâu, lúc thì một tay quay, lúc thì hai tay quay từ đầu, vai trái, bụng rồi vai phải có lúc quay theo quỹ đạo con rất khó mô tả từ chậm tới nhanh, vòng quay từ nhỏ tới lớn lúc theo chiều kim đồng hồ, lúc ngược chiều. Cố lúc hai bàn tay úp ở đan điền, lúc kéo lên mang tai, lúc kéo ra cổ, từ từ đi xuống ngực, bụng và dừng lại, xuôi theo đùi (trên háng). Con có cảm giác lúc này một luồng điện chạy dọc từ háng xuống tới hai bàn chân, ép hai chân xuống mặt nệm trong 1 đên 2 phút. Trong khi con vẫn nhắm mắt, miệng vẫn niệm nam mô, thời gian quay 2 tay rất lâu, lần sau cùng 2 tay cùng úp trên ngực, 2 cánh tay song song, sau đó từ từ nâng lên trên trán, hai bàn tay duỗi ra gần như tư thế niệm ban đầu, con khấn lạy tạ đấng bề trên và ngồi dậy, lúc này là 3h30 sáng. Như vậy kể từ lúc con khấn nguyện đến lúc dừng lại là 3h45 phút.

Kính thưa thầy, do ảnh hưởng của khối u nên it khi con nằm ngửa ở một tư thế như vậy quá 10 phút, nhưng khi nằm khấn nguyện như hôm qua con đã nằm 3h45’ mà lúc ngồi dậy không hề thấy mỏi. Trong khi hai tay chuyển động, đầu óc con vẫn tỉnh, mắt mở nhìn theo mọi chuyển động, lúc nào bị phân tâm quên không niệm nam mô là tay tự nhiên dừng lại, khi con niệm trở lại và tập trung tư tưởng thì tay lại quay bình thường.

Kính thưa thầy, hiện tượng kỳ lạ như trên con mới thấy lần đầu, con không biết là như thế đã được điểm đạo và được ơn trên ấn chứng chưa. Con kính báo thầy biết, mong thầy chỉ cho con giai đoạn kế tiếp.

Về luyện tập khí công, con có cuốn sách Khí Công Y Đạo thầy xuất bản ở Việt Nam 10/2009 có nói phải luyện qua 6 cấp, con vẫn chưa biết phải tập qua những động tác nào, mong thầy chỉ dẫn cho con biết.

Con chân thành mong thầy luôn mạnh khỏe, minh mẫn để tạo phước giúp đời.

Con NMT.

Trả lời :

Sở dĩ cuốn Khí Công Y Đạo ra đời do một cơ duyên tôi được học hỏi từ những bài cơ bút lưu trữ ở Tam Tông Miếu của ông Tám một vị giáo thọ trưởng lão, được chỉ dạy bởi Đức Ngọc Hoàng Thượng Đế, Đức Hồng Y Lão Tổ Thái Thượng Lão Quân, Cao Đài Tiên Ông, và tập theo trình tự, đến chỗ bế tắc, không biết hỏi ai, nên cứ tập hít thở bài căn bản Lập Lư Đảnh và cứ theo khẩu quyết : Sơ nhất chuyển lo tròn luyện kỹ...sau đó mình cảm nhận việc tu tập của mình hình như có sự theo dõi vô hình của ngài Thái Thượng Lão Quân. Trong đầu thắc mắc đến đâu là được chỉ dẫn trong giấc ngủ, cuối cùng con đường tập luyện khí công y đạo được kết qủa nhanh đạt được những ấn chứng theo trình tự của pháp đại thừa cửu chuyển, và tôi xin dừng lại ở lần lục chuyển. Từ đó bao nhiêu bệnh tật nhờ đó được tiêu trừ.

Khi các vị đạo trưởng của các thánh thất Cao Đài về tu học ở Lái Thiêu. Ông Tám là bậc giáo thọ trưởng lão mời tôi đến dạy Khí Công Y Đạo cho các vị đạo trưởng, giúp qúy vị có đủ sức khỏe để tu và hành đạo, gọi là Tánh-Mạng Song Tu. Bởi vì những vi tu là tu tánh, nhưng thân thể không khỏe mạnh, theo ý của Ngài Thái Thượng Lão Quân thì Tu Tánh mà không Luyện Mạng gọi là tu hành bệnh hoạn, còn ngược lại tu mạng mà không tu tánh thì kiếp kiếp không thành Phật.

Các vị đạo trưởng xem khóa tu học thuộc riêng nội bộ của các vị trưởng lão trong đạo, không muốn để người ngoài xen vào, nên từ chối không muốn học. Ông Tám bảo đây không phải là ý của ông Tám, xin qúy vị hãy hỏi lại chư vị ơn trên. Cuối cùng các vị đạo trưởng đã chính thức sắp xếp ngày giờ để học Khí Công Y Đạo.

Tôi nghĩ hướng dẫn cho những người thường tập thì dễ, còn đối với các vị đạo trưởng phải có bài bản, có trình tự, có hướng dẫn ấn chứng cặn kẽ, có tài liệu để tự học. Thời gian học ấn định 6 ngày, nên trong đầu tôi đã có khái niệm chia chương trình ra làm 6 cấp. Ngay ngày đầu tiên 8 giờ sáng bắt đầu dạy, 6 giờ sáng tôi ngồi viết bài giảng cấp 1. Tối về viết bài giảng cấp 2 cho ngày hôm sau, cứ dạy tới đâu viết tới đó trong 6 ngày, và ngày thứ 6 là khai mở toàn bộ 6 luân xa phách cho các vị đạo trưởng.

Trong phòng tất cả các vị đạo trưỏng ngồi thiền trên ghế, không gian yên tĩnh, các vị đang tập thở theo vòng tiểu chu thiên, có một hành giả làm giám thiền và giữ trật tự, tôi cũng đang nhắm mắt theo dõi hơi thở theo vòng tiểu chu thiên, bỗng nhiên, có một vị đạo trượng tự nhiên quơ tay bắt ấn múa quyền trong khi mắt vẫn nhắm, giám thiền đến gần tôi gõ nhẹ vào vai tôi và chỉ về hướng vị đạo trưởng đó. Tôi biết ngay chư vị ơn trên xuống tá vào vị đạo trưởng để trợ giúp tôi điểm đạo. Tôi cúi lạy xin ơn trên ban cho tôi thần lực, sau đó tôi nhân được một luồng thần lực cực mạnh rồi vị đạo trưởng trở lại trạng thái ngồi thiền bình thường, và tôi đã nhờ thần lực này mà khai mở luân xa cho các vị đạo trưởng.

Bản thảo cuốn sách này được photocopy cho mỗi vị một cuốn, còn bản thảo chánh tôi trao trả lại cho Ông Tám.

Bây giờ, khi chúng ta được ơn trên trực tiếp dạy đạo, thì chính chư vị cũng đã chuẩn bị cho mình có được thân thể khỏe mạnh, gia trì thần lực đả thông kinh mạch, khai mở luân xa cho chúng ta theo phương pháp Táng-Mạng song tu, hành đạo giúp đời, nên cuốn tài liệu Khí Công Y Đạo đối với chúng ta tu học theo Mật Tông không còn cần thiết. Chúng ta chỉ cần cầu xin ơn trên chỉ dạy, và chăm chỉ tu học mỗi ngày thì tùy theo căn cơ và trình độ tu học mỗi người sẽ được học khác nhau, nhưng chắc chắn cơ thể sẽ khỏe mạnh không bệnh tật.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét