Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Bài 30: Cầu xin được linh ứng

Trích trong vutruhuyenbi.com

Con xin đảnh lễ Tổ, Thầy

Ngọc Huệ xin chào các sư huynh, sư tỉ, đệ!

NH xin kể lại việc được chư vị độ giúp như sau: Tối ngày 4.10, mẹ NH bị sốt cao và chị NH đã đưa mẹ vô bệnh viện khám, bác sĩ làm các xét nghiệm và báo là mẹ NH bị sốt xuất huyết buộc phải nhập viện. Vì chưa chuẩn bị nên mẹ xin bác sĩ về rồi sáng mai nhập viện sớm và bác sĩ đã đồng ý. Mẹ NH về nói cho cả nhà biết và NH buồn vô cùng. Nhà NH không có nhiều tiền mà mẹ lại bệnh như vậy nữa mà NH không giúp được gì nên NH rất buồn và khóc rất nhiều. Lúc đó NH chỉ biết cầu xin Tổ Thầy giúp và đọc NBC, NH ngủ lúc nào không biết và gần đến sáng NH nghe 1 tiếng nói rất to vào tai NH "Ta sẽ giúp cho" và NH bật tỉnh dậy nhìn thì không thấy ai.

Đến giờ mẹ NH phải nhập viện và bác sĩ đã khám lại báo cho gia đình NH biết, thật kì lạ mẹ NH không bị sốt xuất huyết nữa mà chỉ bị sốt siêu vi nhẹ thôi, giờ chỉ cần truyền nước và về nhà uống thuốc là được, NH mừng vô cùng, và đến lúc ra quầy lấy thuốc cho mẹ uống trong 5 ngày như bác sĩ đã kê toa thì thật kì lạ, vì số tiền phải trả chỉ có 18ngàn đồng, lúc đó ai cũng không tin nhưng đó lại là sự thật, riêng NH thì đã hiểu lời nói bên tai NH lúc sáng là lời của chư vị độ mách bảo cho NH.

Con vô cùng cám ơn Tổ Thầy cùng chư vị độ đã thương và đã cứu giúp cho mẹ con thoát khỏi bệnh nguy hiểm, con sẽ tu trì và đọc NBC nhiều hơn nữa.

1 nhận xét:

  1. Con xin đảnh lễ Tổ, Thầy
    xin chào các sư huynh, sư tỉ, đệ
    Con tên là Thu - chưa có pháp danh gì đọc câu chuyện của NH con lại nghĩ về chuyện của con. Con chỉ mới đang tìm hiểu mề mật tông thiên đình thôi. Trước đây con theo đạo chúa sau khi lập gia đình theo đạo phật ( con rất mến mộ đạo phật và tin tưởng) Nhưng giờ con đọc trên mạng con lại biết thêm một pháp tu nũa là MẬT TÔNG THIÊN ĐÌNH .

    Mói thơi gian gần đây là ngày 23 /9 /2017 gia đình con có lo đám cưới cho em gái ba của con ( mọi thứ em ba con tụ lo lắng vì cha mẹ đã già hơn 80 tuổi) Con thì ơ xa trong sài gòn . Em ba và em tư con ở với nhau tại Hà Nội .nhưng gần đến ngày về quê thì em tư của con bị sốt cao qua 39 tộ nằm ly bì. Tối hôm đó con không biết làm thế nào nên con cú nằm đọc NBC ( con chưa điểm đạo gì hết) cầu mong cho em tư con đừng có chuyện gì xảy ra vì có chuyện gì là lõ hết công việc của em Ba con. ) Sang ngày ra em co tư con vẫn sốt rất cao vì vậy hai em con vẫn không về quê đươc. Co gọi điện kêu em đi viện kiểm tra xem là sốt như thế nào ( vì Hà Nội có dich sốt xuất huyết) đến viện khám đúng là em con bị sốt xuát huyết bác sỹ cho thuốc em con uống nghỉ ngói một đêm và giảm sốt . Và sáng ngày hôm sau hai em con có thể về quê được. Từ câu chuyện này của NH con mới lại câu chuyện của con. Con xin tạ ơn các chư vị phật thánh đã cho em con giảm bệnh.

    Trả lờiXóa