Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2010

Bài 13 - Niềm tin tôn giáo có phải là mê tín dị đoan không ?

Sư cô Quảng Phước bị ung thư, sau 21 ngày niệm Phật vãng sanh, đã khỏi bệnh

http://phaphoiniemphatadida.vn/Default.aspx?moduleId=News&ctlId=DetailNews&CategoryId=29&NewsId=145

Tất cả các bệnh ung thư đều do thiều máu từ mấy chục năm, theo tiêu chuẩn áp huyết của khí công, do đó việc ưu tiên làn ngưng sự phát triển ung thư lây lan là phải bổ máu gấp cho áp huyết lên đủ 130. Trong trường hợp này, anh ta không thể uống được thuốc bổ máu, thì phải yêu cầu bác sĩ cho truyền máu, hoặc cho thuốc bổ máu truyền theo nước biển. Khi áp huyết lên 130 thì hết ung thư. Còn khó thở và khó nuốt sẽ tập thở và day vuốt huyệt sẽ phục hồi lại được. Việc cần nhất làm sao cho thêm máu vào cơ thể mới là chính, vì ung thư là do thiếu máu qúa quá nhiều, chứ không có vi trùng hay lây lan gì cả, chổ nào thiếu máu chỗ đó là ung thư, nên gọi là lây lan.

Khi áp huyết 90-100, mà cho thuốc bổ máu vào cơ thể có chiều hướng tăng lên là có hy vọng hồi sinh, còn không có máu, chữa cách gì cũng vô ích, áp huyết xuống dần đến 70 là các tế bào không đủ máu nuôi sẽ chết.

Đã có người bị ung thư, bác sĩ cho về chờ chết, nhưng học cảm thấy cơ thể còn khỏe. Nhưng đến với khí công, cho họ biết, vì thiếu máu mới làm thành bệnh ung thư, đã mổ và hóa trị, xạ trị rồi, bác sĩ cho biết còn mấy tháng thôi. Nhưng khi bêẹnh nhân biết nguyên nhân là thiếu máu, bệnh nhân vào bệnh viện, bác sĩ thấy còn sống, đòi chữa tiếp, bệnh nhân từ chối, chỉ yêu cầu truyền cho 3 bịch máu, áp huyết lên, rồi về nhà cứ tập khí công, thỉnh thoảng máu xuống, lại vào bệnh viện xin truyền máu, cho đến nay hơn một năm vẫn mạnh khỏe như thường. Không hiểu tại sao tây y không biết bệnh ung thư liên quan đến áp huyết thấp.

Cách chữa thứ hai, tìm cái sống trong cái chết :

Khi bệnh gần chết, người ta sợ cái đau đớn hành hạ, rồi lo lắng sợ hãi vì chết, tâm không bình an, nhưng đằng nào cũng phải chết, nếu tây y đã bó tay, giống như Sư cô Quảng Phước ở Đà Nẵng, ung thư nặng, tây y bó tay, cho về nhà chờ chết. Cô đến Pháp Hội Niệm Phật Vãng Sanh ở Tu Viện Quan Âm, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, nhờ đại chúng và pháp hội trì tụng danh hiệu A-D-Đà-Phật, cô cũng tụng theo, để được ra đi bình an về Tây Phương Cực Lạc. Vì cô nhất tâm niệm Phật cầu chết, không biết chết lúc nào, có thể nay mai, vài ngày, nên không cần ăn uống, không thấy đói khát thèm ăn, nhưng niệm Phật liên tục 21 ngày, tự nhiên cô khỏe mạnh, đi đứng ăn uống bình thường. Đi tái khám, bác sĩ ngạc nhiên, hỏi cô đã uống thuốc gì mà khỏi bệnh không còn dấu vết ung thư. Cô nói chỉ nằm một chỗ, niệm danh hiệu A-Di-Đà-Phật để chờ chết trong 21 ngày, chứ không ăn uống thuốc men gì.

Ngoài tha lực củaPhật A-Di-Đà, nhưng giải thích theo khí công và tây y, thì đó là phương pháp chữa bệnh hay nhất theo Tinh-Khí-Thần :

Về Tinh : Nhịn ăn 21 ngày là một phương pháp theo tây y phải bỏ đói cho tế bào ung thư chết mà tây y chưa tìm ra phương pháp.

Về khí : Niện đều đều danh hiệu A-Di-Đà-Phật, ngoài tha lực của Phật độ, nhưng cũng là một phương pháp tập thở khí công đều đặn, làm tăng cường oxy, để duy trì công thức máu không bị mất làm hạ áp huyết, mà lại làm tăng áp huyết, cơ thể có nhiều oxy, nuôi dưỡng tế bào mạnh, tăng hồng cầu làm da dẻ hồng hào, tăng nhiều oxy, mà tế bào ung thư sợ oxy, vì oxy tiêu diệt tế bào ung thư. Trong 21 ngày tế bào ung thư bị bỏ đói, lại bị oxy tiêu diệt, nên hết ung thư.

Về Thần : Vì cầu chết bình an, nên không còn lo lắng sợ hãi, tâm bình, thế giới bình, nên cơ thể không bị rối loạn chức năng, đã tự điều chỉnh phục hồi cho cơ thể khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét