Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

Bài 01 - Hướng dẫn cách chữa ba loại bệnh Thân Bệnh, Tâm Bệnh và Nghiệp Bệnh

Theo Khí Công Y Đạo, con người có 3 loại bệnh là Thân Bệnh, Tâm Bệnh và Nghiệp Bệnh.

Thân Bệnh thì chữa bằng y học, Tâm Bệnh chữa bằng đạo học, Nghiệp Bệnh phải tạo phước cải nghiệp và phải nhờ đến cách chữa bằng tha lực của trời phật. Cả trong 3 cách đều nằm trong phương pháp Khí Công Y Đạo.

A-Thân bệnh chữa bằng y học, điều chỉnh Tinh-Khí-Thần tùy theo nguyên nhân gây bệnh.

Phương pháp chữa các bệnh có kết qủa vừa chữa gốc, vừa chữa ngọn, vừa ngừa biến chứng là tập luyện khí công mỗi ngày, mục đích làn thông khí huyết toàn thân để tăng cường oxy, đó là oxy liệu pháp vừa tiêu diệt tế bào ung thư vừa ngừa biến chứng. Đa số các bệnh ung thư đều do thiếu máu và áp huyết thấp, đông y gọi là thiếu khí huyết đó là gốc bệnh cần phải theo dõi bổ sung hàng ngày. Còn chữa vào ngọn thì theo y học tây y, thắt nút bỏ đói tế bào, hay cắt bỏ. Nếu biết cách chữa oxy liệu pháp, bổ khí, thêm máu, thì thật ra không cần hóa trị xạ trị làm hư hại tổn thương đến những tế bào và những cơ quan tạng phủ khác.

B-Tâm bệnh chữa bằng đạo học :

Đạo Phật chỉ cho mình biết : Vạn pháp do tâm sinh, (vạn pháp là mọi sự việc xảy ra) như vậy bệnh nặng nhẹ cũng do tâm mình làm ra, như cố chấp tin rằng bệnh này phải chữa thế này mới đúng thế kia là sai, hay khi trời mưa gió, mình biết rằng nếu đi trong mưa gió mình sẽ bị bệnh cảm, nhưng tâm sanh ra ý muốn phải đi, nên hậu qủa bị bệnh, hay như mình tưởng ăn món này bổ, sau khi ăn mình bị bệnh cũng là do tâm mình sinh ra ý muốn ăn…, nói theo đạo học là học về lý lẽ nguyên nhân đưa đến hậu qủa của mọi sự việc, còn nói theo dân gian, gọi nôm na là thần khẩu hại xác phàm, nghĩa là cái miệng do ăn uống làm cho thân xác bị bệnh, nói bậy thân xác bị người ta đánh…

Muốn chữa tâm bệnh thì phải làm cho tâm không sinh ra, nghĩa là : Vạn pháp do tâm diệt. Luôn luôn giữ tâm vui vẻ, bình thản, không suy nghĩ vọng động, than oán, phiền trách, hờn giận những điều đã xảy ra rồi, mà phải vui vẻ chấp nhận hiện thực, để có được những ngày an lạc trong những ngày còn lại của cuộc đời.

Tâm bệnh là sự lo âu, sợ hãi, buồn phiền, giận giữ, thất vọng làm tiêu hao năng lượng trong cơ thể, làm tăng oxyde carbon, giảm oxy, và chất lượng oxy thiếu ion dương, gián tiếp làm cho bệnh nặng thêm, nguyên nhân không phải do y khoa làm ra, nên muốn chữa tâm bệnh phải chữa bằng đạo học, là học cách tu đạo để biết lý nhân qủa, biết thiền giữ tâm bình an, khí huyết sẽ không bị rối loạn, do đó khí công mới áp dụng điều chỉnh bệnh bằng 3 phương pháp Tinh-Khì-Thần (điều chỉnh cách ăn uống, luyện tập khí công, tập thở thiền).

Chữa Tâm bệnh là buông xả mọi tham, sân, si (tham : tham ái, tình, tiền, danh vọng, vật chất, tham sống sợ chết…, sân : nổi nóng, giận hờn, ganh tỵ, chán ghét, thù hằn, bất mãn…, si : sự mê muội, thuơng ghét, cố chấp, ưa thích không bỏ được như cờ bạc, rượu chè, trái gái, nghiện hút…) để tâm được bình yên, tinh thân an lạc thoải mái, mọi việc đi hay đến, cứ thuận theo tự nhiên, giúp bệnh ngừng phát triển.

Xin vào học đạo trong trang nhà : vutruhuyenbi

http://vutruhuyenbi.com/forum/viewforum.php?f=7

C-Nghiệp bệnh chữa bằng tha lực và tạo phước cải nghiệp :

Nghiệp bệnh là hậu qủa đối xử xấu của mình gây đau khổ với những đối tượng khác, dân gian thường nói, trời cao có mắt, nên mình phải đau khổ vì bệnh tật, hao tốn tiền của để trả nợ mà mình đã gây ra trong qúa khứ, đó là luật nhân qủa công bằng.

Tôi cũng không ngoại lệ, trước kia tôi bị bệnh ung thư phổi, thân bệnh tôi không cần chữa, vì biết là nghiệp bệnh nhiều đời nhiều kiếp như nợ tình, nợ tiền, gây ân oán với nhiều người, nay biết ai đâu mà trả, trả bằng tiền bằng tình lại càng khó nữa. Tôi nguyện xin học nghề thầy thuốc, để xin trả nợ bằng cách chữa bệnh miễn phí cho mọi người ở các chùa, nhân tiện còn có cơ duyên biết về đạo pháp…tôi cứ xem bệnh nhân như chủ nợ nhiều đời nhiều kiếp, chữa tận tình cho họ, gặp đúng chủ nợ thật, họ vừa đến chữa vừa la mắng mình ngu, chữa tầm bậy tầm bạ, để mình biết dẹp tự kiêu ngạo mạn, học lấy chữ nhẫn nhịn, để học hỏi tiến bộ, trong bụng nghĩ, bệnh nhân mới chính là thầy của mình giúp mình có thêm kinh nghiệm nâng cao tay nghề khi hành nghề ở trường đời, chứ không dám nghĩ rằng mình là người thầy thuốc ban ân bố thí cho bệnh nhân như các thầy thuốc khác. Sau đó tôi có duyên được tha lực của chư vị trời phật gia trì, biết tập khí công tự chữa khỏi bệnh để cơ thể lúc nào cũng được khỏe mạnh không bệnh tật, dành thời gian tạo thêm phước giúp đỡ những người khác cho đến ngày nay.

Có hai loại tự lực và tha lực.

a-Tự lực :

Nằm tập thở ở Đan Điền Thần giúp tăng dương, tăng nhiệt, hồng cầu và oxy để làm mạnh tế bào lành, tiêu diệt tế bào bệnh, giảm đau, an thần, ngủ ngon.

b-Tha Lực :

Tối khi đi ngủ, mình nằm ngửa, chắp hai tay như lễ lạy, dơ cao lên trán và khấn 3 lần : Nam Mô Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật. Sau đó nguyện : con tên gì, bao nhiêu tuổi, đang ở đâu…. cầu xin ơn trên cứu độ cho con được khỏi bệnh và xin cho con được tu học đạo để tạo phước giúp đời. Nếu con được ơn trên chấp nhận, xin cho con được ấn chứng rõ ràng giúp con tăng thêm niềm tin vào phật pháp. Sau đó niệm danh hiệu Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát từ 15 phút trở lên, bàn tay vẫn chắp lại trên trán nhưng thả lỏng không đụng tay vào trán. Khi niệm chậm, đều, với lòng thành, là mình đã đưa tần số sóng não xuống thâp nhất để cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi hoàn toàn, tạo cho bộ não trở thành máy thu nhận sóng từ trường, và lời nguyện là một loại tần số chiêu cảm cao nhất phóng đi đến chỗ Phật Bà Quan Âm qua cột sóng ở các ngón tay. Khi Phật Bà nhận được tín hiệu cầu cứu, sẽ phóng từ trường qua tay mình để cử động trong lúc mình vẫn tỉnh biết, nhưng thả lỏng cho tay chuyển động, chỉ theo dõi, có thể tay có thần lực đó sẽ chữa cho mình những nơi cần thiết, tùy theo lòng thành cảm ứng, có thể được chữa lâu 1 giờ, cho đến khi hai tay tự khép lại lễ tạ thì mình cảm ơn ngài là xong.

Diễn biến như thế gọi là điểm đạo và đã có ấn chứng, nếu chưa được ấn chứng là chưa đủ lòng thành kính và niềm tin vào tâm linh. Ngược lại nếu đã có ấn chứng, email cho tôi biết ngay, tôi sẽ hướng dẫn giai đoạn kế tiếp.

Đối với người khỏe mạnh không bệnh tật, cũng có thể xin tu học đạo, nhưng đứng trước bàn thờ Phật hay Chúa cũng được, rồi khấn nguyện như trên. Tuy nhiên, giống như 1 phi đạo, máy bay muốn bay lên không gian cần phải có trạm kiểm soát không lưu theo dõi từ nơi đi đến nơi đến được an toàn, chúng tôi sẽ là trạm kiểm soát không lưu giúp mọi người tu đạo để tự chữa bệnh giải nghiệp tạo phước, ông nên truyền bá cho mọi bệnh nhân mà ông quen biết làm theo, mọi thắc mắc email về tôi doducngoc@gmail.com

Sau khi nghiên cứu học hỏi và có niềm tin vào các đấng linh thiêng, nếu mình không tự điểm đạo được, xin liên lạc với vutruhuyenbi.com để xin được điểm đạo, sẽ được thần lực chư vị ơn trên che chở, khi mình có lòng cầu đạo. Liên lạc : email matgiao@yahoo.com

Sau khi được điểm đạo, mỗi ngày xin khấn nguyện cầu xin chư vị chữa cho mình khỏi bệnh, chư vị sẽ dạy mình cách tự chữa bệnh bằng thần lực.

Tôi xin chúc cho mọi bệnh nhân được khỏi bệnh, thân thể khỏe mạnh, tinh tiến tu học, lánh dữ làm lành, cải nghiệp, tạo phước giúp đời.

Thân

doducngoc

Phản hồi

Kính Thầy,
Kể từ Chủ Nhật, bất cứ lúc nào con niệm Nam Mô Đại Nhậtt Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật. . . là chân của con rung chuyển, tay chấp xa lia lịa, chủ yếu là 2 cái chân, vì con đã có chemo cho ung thư vú 4 lần, sau đó thay ''hip total replaced'' bên trái, bây giờ hip bên phải mòn sụn, đi đứng lâu bị đau, tương lai sẽ mổ thay luôn.
Những qua Thanh Mai, Toronto, con đã gởi thư cho Thầy lâu rồi.
Bây giờ con vẫn tập Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần mỗi ngày, rất đỡ đau nhức.
Từ khi biết câu niệm Phật, Thầy posted lên, con học thuộc lòng, niệm hoài, cho đến Chủ Nhật 8/15/10, lúc 5 giờ sáng con nằm trên giường, chấp tay niệm chỉ vài lần là chân rung, rất nhiều động tác khác nhau, chủ yếu vào cái chân đau bên mặt, thật là huyền diệu!
Con cảm ơn Thầy đã dạy cho câu chú niệm quý báu này, hôm qua con cũng giúp cho Má con niệm theo, và con cũng đã nắm 2 cánh tay, chân, xá Phật, quay vòng, 1 lúc vô hình quay mà đầu con vẫn tỉnh queo, 2 con mắt nhắm lại không mở ra được cho đến khi kết thúc, tự động mở ra.
Tạ ơn Trời Phật, nhờ Thầy hướng dẫn, bệnh tật dù thân bệnh, tâm bệnh, nghiệp bệnh cũng đỡ đau khổ nhiều lắm.
Kính trình Thầy.
ThH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét