Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

Bài 03 - Hướng dẫn học viên và bệnh nhân tu học đạo và giải nghiệp bệnh

Trong môn học Khí Công Y Đạo có hướng dẫn cách chữa thân bệnh thông thường bằng phương pháp tập luyện khí công, điều chỉnh ăn uống và thiền dựa theo kiến thức của y học đông tây y, cách chữa tâm bệnh vừa theo kiến thức y học vừa hướng dẫn đạo học theo lý thuyết nhân qủa của đạo Phật. Riêng về Nghiệp Bệnh ngoài khả năng chữa trị của y học thế gian, nó thuộc về tâm linh nên ngoài cách chữa thông thường là phụ, mà cần phải giải nghiệp bệnh trong qúa khứ, cải dữ làm lành để cầu ơn trên trong thế giới vô hình của Trời Phật và các đấnh linh thiêng giúp đỡ giải nghiệp và được tu học đạo trở thành người hoàn thiện trong qúa trình tiến hóa của con người. Đến thời điểm này Khí Công Y Đạo dùng đạo học để phát triển tâm linh hướng thiện cho các bệnh nhân được ơn trên giải nghiệp bệnh bằng tha lực và khuyến khích việc tu học đạo để mở rộng tâm từ giúp đỡ những người khác thoát khỏi thân bệnh, tâm bệnh và nghiệp bệnh như mình đã được ơn trên che chở trợ giúp.

Hướng dẫn học viên tu học đạo :

Đứng trước bàn thờ Phật hay Chúa cũng được, rồi khấn nguyện :

Nam Mô Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật. (Hay Nam Mô Đức Ngọc Hoàng Thượng Đế Vô Cực Đại Thiên Tôn) Sau đó nguyện : con tên gì, bao nhiêu tuổi, đang ở đâu…. cầu xin ơn trên cứu độ cho con được khỏi bệnh và xin cho con được tu học đạo để tạo phước giúp đời. Nếu con được ơn trên chấp nhận, xin cho con được ấn chứng rõ ràng giúp con tăng thêm niềm tin vào phật pháp. Sau đó niệm danh hiệu Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát từ 15 phút trở lên, bàn tay vẫn chắp lại trên trán nhưng thả lỏng không đụng tay vào trán. Khi niệm chậm, đều, với lòng thành, là mình đã đưa tần số sóng não xuống thâp nhất để cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi hoàn toàn, tạo cho bộ não trở thành máy thu nhận sóng từ trường, và lời nguyện là một loại tần số chiêu cảm cao nhất phóng đi đến chỗ Phật Bà Quan Âm qua cột sóng ở các ngón tay. Khi Phật Bà nhận được tín hiệu cầu cứu, sẽ phóng từ trường qua tay mình để cử động trong lúc mình vẫn tỉnh biết, nhưng thả lỏng cho tay chuyển động, chỉ theo dõi, có thể tay có thần lực đó sẽ chữa cho mình những nơi cần thiết, tùy theo lòng thành cảm ứng, có thể được chữa lâu 1 giờ, cho đến khi hai tay tự khép lại lễ tạ thì mình cảm ơn ngài là xong.

Diễn biến như thế gọi là điểm đạo và đã có ấn chứng, nếu chưa được ấn chứng là chưa đủ lòng thành kính và niềm tin vào tâm linh. Ngược lại nếu đã có ấn chứng, email cho tôi biết ngay, tôi sẽ hướng dẫn giai đoạn kế tiếp.

Tuy nhiên, giống như 1 phi đạo, máy bay muốn bay lên không gian cần phải có trạm kiểm soát không lưu theo dõi từ nơi đi đến nơi đến được an toàn, chúng tôi sẽ là trạm kiểm soát không lưu giúp mọi người tu đạo để tự chữa bệnh giải nghiệp tạo phước mọi thắc mắc email về tôi

doducngoc@gmail.com

1. Điểm đạo quy y thì phải có đức tin tuyệt đối nơi chư Phật, chư Thánh thần, nếu sợ té thì mở mắt ra, không nhất thiết phải nhắm mắt khi chuyển thần lực.

2-Đã có ấn chứng, sau đó mỗi ngày trì Ngũ Bộ Chú và giữ 5 giới :

Không sát sanh, không nói dối, không bài bạc trộm cắp, không tà dâm, không uống rượu.

3-Tự điểm đạo hay được điểm đạo là bước đầu nhập môn tu học trong trường Mật tông Thiên Đình, nên các bạn đạo cần vào lớp để học đạo, họ cần vào vutruhuyenbi.com để học thêm lý đạo thì mới tiến bộ đi cao hơn, đó là lớp học chung cho mọi người, vì số lượng đệ tử rất đông không thể dạy riêng cho từng đệ tử.. Tự một mình học đạo với Thánh thần đôi khi không hiểu được ý nghĩa thì sanh ra hoang mang, hay sợ hãi không cần thiết.

4. Ai trì đủ 10,000 biến NBC cũng đều được cho phép thực tập điểm đạo truyền tâm ấn cho càng nhiều người càng tốt, cơ duyên cho người VN càng được nhiều, được thánh thần hộ độ vì cơn thiên tai địa ách gần kề. Bước đầu trì 10,000 cho đủ số, đủ đức tin, rồi mới ra điểm đạo cho người khác thì tốt hơn là bản thân họ còn chưa biết gì mà điểm đạo ngay cho người khác.

5.Các bạn đạo xem qua các bài viết trên diễn đàn, căn bản như :

-Những Thắc Mắc trước ngưỡng cửa Mật Tông

http://www.vutruhuyenbi.com/forum/viewtopic.php?f=21&t=278

-Thắc mắc của người mới nhập môn

http://www.vutruhuyenbi.com/forum/viewtopic.php?f=36&t=48#p95

Nếu bạn đạo nào có thắc mắc khác ngoài những thắc mắc trong đó có thể gởi thắc mắc về diễn đàn để được hướng dẫn thêm.

6. Được điểm đạo truyền cho tâm ấn Mật tông là cái chánh, những việc khác nên từ từ mà học, không thể nôn nóng một sớm một chiều. Có tâm ấn là có chư vị thánh thần hộ độ rồi, tâm phải tuyệt đối tin tưởng, không nên vọng động nhiều thì không có sao.

Trì Ngũ Bộ Chú :

Um Lam, Um Sỉ Lâm, Um Mani Pad Me Hum, Um Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha, Bộ Lâm.

Trì đủ 10000 lần là bước đầu, bước kế tiếp, trì chú càng nhiều thần lực càng mạnh, từ 100000 lần trở lên.

7-Không giữ giới hoặc phạm lỗi, thần lực sẽ giảm dần, không trì chú NBC mỗi ngày để nhờ thần lực chư vị Thầy Tổ che chở bảo vệ mình, linh hồn mình sẽ lang thang trong thế giới tâm linh, mình dễ bị tà ma nhập vào mượn xác mình để phá rối thế gian, mình sẽ trờ thành điên khùng và là kẻ phải gánh Nghiệp Bệnh, tu đạo chỉ cứu người mà không được hại người.

 


Dưới đây là buổi đầu tiên hướng dẫn cho các học viên và bệnh nhân cầu ơn trên giải nghiệp bệnh bằng tha lực tại lớp học Khí Công Y Đạo Toronto (15/8/2010)

http://video.yahoo.com/playlist/102510156

Sau buổi hướng dẫn này, các học viên và bệnh nhân tiếp tục thực hành ở nhà đã có những kết qủa được tường trình dưới đây :

1-Tường trình của Trịnh Tư :

Kính gửi Thầy:

Từ lúc bắt đầu cho đến kết thúc được 55phút.

11giờ con thắp 3 cây nhang và đứng trước tượng Phật Mẹ Quan Thể Âm chấp tay niệm <Nam Mô Đức Ngọc Hoàng Thượng Để Vô Cực Đại Thiên Tôn>, một hồi sau tự nhiên người con gập cúi về phía trước có lẽ được khoảng 1 phút rồi từ từ đứng thẳng lên, sau đó tự nhiên 2 bàn tay lại từ từ đưa về sau gáy trong khi 2 cánh tay thì được ép sát vào 2 bên mang tai và dừng lại ở nơi đây độ vài phút, rồi thì người từ từ ngả gập ra sau. Không bao lâu lại đứng thẳng người lên như lúc ban đầu đứng vái, vài phút sau đó thì thân người từ phần eo trở lên vừa uốn éo vừa xoay phải rồi lại xoay trải, lúc mới xoay vòng xoáy rộng và chậm, một hồi sau vòng xoáy hẹp lại và nhanh hơn, sau đó từ từ dừng lại và 2 tay từ từ đưa lên khỏi đầu trong tư thế vái niệm lúc ban đầu, rồi không lâu lắm chắc là vài mươi giây thôi thì tay từ từ hạ xuống tới ngực rồi thì buông xuôi 2 tay đồng thời mắt mở tỉnh queo.

Kính thưa Thầy: hiện tượng này y như huynh: Hoàng Ngọc Bảo làm hôm trước. Như vậy là Con có được bề trên chấp nhận không?

Vài hàng bạch kết quả Thầy rõ.

Con Trịnh Tư

Học viên Trịnh Tư được ấn chứng lần thứ hai sau hai tuần, tại lớp học khí công, đã thu vào video ngày 1 tháng 8 năm 2010.

http://video.yahoo.com/watch/7994537/21190842

Trong video ngày 15/8/2010 Trịnh Tư, anh là Huấn Luyện Viên Tài Chi Khí Công, đã được ơn trên dạy cho học thêm những bài tập khí công mới lạ.

2-Tường trình của Kim Tuấn :

Kinh Thầy.

Theo lời chỉ dạy hướng dẫn của Thầy, vì bận nhiều công việc quá, nên tối qua con mới Khấn Nguyện theo như Thầy đã chỉ dẫn. Còn thấy kết quả như sau, con xin trình Thầy, và xin Thầy ý kiến.

Thưa Thầy, sau khi con khấn khoảng gần 20'phút, tự dưng còn thấy rất nóng đi từ sau gáy chạy một đường lên tới trước trán,  (Ấn Đường)  khi tới đó, con thấy chớp một cái giống như đèn vụt tắt, rồi 2 bàn tay của của con kỳ lạ lắm, chỗ hai cườm tay úp vào nhau tự nhiên cứ dính chặt lại, mà 10 đầu ngón tay cứ cúp xuống xong lại thẳng lên, rồi nó xòe ra, rồi thỉnh thoảng lại xoay qua xoay lại, hiện tượng này làm lúc đấu còn hơi sợ muốn thử tách 2 tay ra, nhưng sao vừa tách ra chút xíu nó lại dính 2 cườm tay lại như trước, và cứ cụp xòe như vậy con không biết khoảng bao lâu, nhưng khi con muốn ngưng mở mắt ra là 11: 53' phút. Khi mở mắt ra con quên xin ấn chứng, con lại nhắm mắt lại xin ấn chứng như Thầy dặn để kiểm chứng, khi con chấp tay như vậy khoảng 5' con lại thấy 2 bàn tay con lại lập lại như cũ. Những đêm ngủ còn thấy một giấc mơ như sau, con xin Thầy ý kiến. .

Trong giấc mơ, con thấy một đoàn người có cả nam nữ, giống như người (Ấn Độ) họ mặc quần áo mỏng manh như hàng tơ lụa màu vàng nhẹ lắm, nhưng ai cũng choàng qua người một tấm khăn màu vàng cam đậm, chân đi đất, con đi song hành cùng họ một đoạn không ai nói gì hết, nhưng sau đó có một người đàn bà trong đó hướng dẫn con vào một nơi có một dẫy nhà dài giống như những ngôi nhà của công từ trong phim hongkong, nhưng có 2 tầng sơn màu mận chín trông rất cũ, khi vào tới nơi bà ta nói con lên lầu đi, con nhìn quanh thỉnh thoảng chỉ thấy vài người qua lại, con nghĩ trong đầu nơi đây giống lớp học của nhà chưa nhưng sao vắng quá nên con không muốn lên gác mà quay đầu ra về. Hiện tượng như vậy có nghĩa là sao, như vậy là con có được chứng không ạ, xin Thầy giải Thích giúp con, và cho con xin ý kiến. Lẽ ra con mail lại ngay cho thầy tối qua,  nhưng vì con muốn thử xem đêm ngủ có thấy gì không rồi mail tới Thầy luôn. Chúng con chân thành cảm ơn Thầy.

Kính Thấy cùng Gia Đình luôn mạnh khỏe, bình an và nhiều ân phước.

Chúng con. Kim Tuấn.

Kinh Thầy! 11.25pm 15/8/2010

3-Tường trình của Phạm Hùng.

Em là Phạm Hùng. . . . chiều nay ở lớp khi công, em tập khí công tâm linh giải nghiệp vẫn không có dấu hiệu gì. . . .

Tối nay, lúc 11h em bắt đầu niệm. . . chừng khoảng 15', em cảm thấy một lượng khí đi vào người. . . . . và người em bị đẩy ngược ra sau, em cảm tưởng muốn bị té. . . . lâu khoảng chừng 5'. Em nguyện xin ơn trên dậy cho em 1 thế khác thì từ từ trở lại bình thường. . . và xin chấm dứt.

Kinh Thầy                                                                      

PH

4-Tường trình của Khanh :

Kính gửi thầy Ngọc.

Em tên là Khanh, hiện ở Kitchener, Ontario.(Em là người đàn ông có dẫn theo dứa con gái nhỏ đến chào Ông trước khi hai bố con lái xe về Kitchener ngày hôm nay).

Kính thưa thầy, em là người ưa thích tim hiểu những hiện tượng siêu hình. Em đã đọc khá nhiều sách vở tài liệu về tôn giáo, nhất là Phật Giáo và đồng thời thuộc 1 gia đình Phật giáo nhiều thế hệ. Thế nhưng lòng vẫn hoài nghi về tính chất thiêng liêng của tôn giáo.

Hôm nay thật đội ơn thầy chỉ dạy đã thể nghiệm trên chính thân thể của mình sự hiện hửu của các đấng bề trên thiêng liêng. Thưa Thầy, em đã được ấn chứng hôm nay tại lớp học sau nhiều lần thất bại tại nhà.

Thưa thầy, chắc chắn là em còn cần nhiều hướng dẫn của thầy trên con đường học hỏi để sau này góp sức tạo phước giúp đời giúp người. Em còn nhiều thắc mắc xin thầy chỉ dạy:  

-Em có cần theo một giờ giấc nhất định để được các bậc thầy bề trên chỉ dạy hay là bất cứ lúc nào khi có thể thì KHẤN danh hiệu Đức Thượng Đế và niệm chú 108 lần sẽ được chỉ dạy?

-Xin cầu thầy chỉ dạy tiếp.  

Xin kính chào thầy.

Em. Khanh

5-Tường trình của Lê Mạnh Giang

Toronto  Aug 03/2010

Kính Thầy .

Hôm chủ nhật tuần rồi, thầy có xuống Toronto chữa bệnh ,và chỉ dạy về y đạo, cuối cùng thầy có khai thị pháp môn xin đi học ơn trên. Hôm đó thầy bảo tối về làm ngay nhưng em có một chút việc phải đi ra ngoài sợ về trễ qua 23:00 giờ .Tối hôm nay em sửa soạn tắm rửa sạch sẽ và đúng giờ, em có đốt nhang cúng chư Phật tại bàn thờ ở nhà và cầu xin Đức Ngọc Hoàng Thương Đế .Sau khi khấn nguyện ,em niệm danh hiệu của ngài 300 lần ,là nói như thế nhưng không biết đến lần thứ mấy...Tự nhiên người của em quay mòng mòng, đầu lắc lư, thân thể bẻ ngang bên phải bên trái ,trước sau...Lúc đó em đang đứng tự nhiên bắt em quì xuống và cũng quay như thế cho đến khi trở lại bình thường...Và em niệm Ngũ Bộ Chú 108 lần như thầy chỉ dặn, ngoài những cái em vừa kể ra cũng giống như hôm thầy kể ở Toronto là chư thiên chữa bệnh...Ngoài ra em chưa được chỉ dạy một cái gì như vậy là sao hả thầy? Hay em còn thiếu sót gì mong thầy chỉ dạy thêm cho em .Có cần cầu học lại hay không ? Mong thầy chỉ dẫn tường tận cho .Vì em cũng muốn cầu học ở Thiên giới chỉ dạy .

Thành thât cám ơn thầy

Trừng Trụ Lê mạnh Giang
Toronto  Aug 15/2010

Kính Gởi Thầy Đỗ Đức Ngọc.

Hồi chiều hôm nay tại Toronto . Thầy đã kêu gọi một số anh chị em làm chứng nghiệm, đã được ấn chứng ân điển của chư Phật...Em cũng trong số đó và cách đây 2 tuần lễ em cũng đã được ấn chứng...Và đã email cho thầy ,trong thư thầy dặn phải trì NBC 10000 biến .Lúc đầu em chỉ khẩn cầu chư Phật chữa bệnh và gia trì nội lực cho em, hôm nay cũng vậy, em cũng khấn nguyện như thế và đươc ơn trên chữa bệnh cho cúi ngửa và 2 chân từ đầu gối trở xuống đến mắt cá xương bên trong bẻ kêu rôm rốp thật là huyền diệu không thể nghĩ bàn, và làm cho các người khác càng tăng tín tâm .Về nhà em tiếp tục trì chú và vừa hoàn mãn...Vậy bước kế tiếp xin thầy hoan hỷ chỉ dẫn và phải làm gì nữa !Em từ trước đến giờ là cư sĩ tại gia phụng Phật ,tuy có hiểu ít nhiều về mật tông nhưng chưa dám thực hành...Vì em biết muốn thực hành phải có thầy hướng dẫn không thể tự ý học được,vì không dễ dàng như tu Tịnh độ.

Vậy mong thầy hoan hỷ chỉ giáo thêm .Rất cám ơn Thầy.

TRỪNG TRỤ LÊ MẠNH GIANG  

6-Tường trình của Th.H.

Phản hồi bài 214

Kính Thầy,

Kể từ Chủ Nhật, bất cứ lúc nào con niệm Nam Mô Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật. . . là chân của con rung chuyển, tay chấp xa lia lịa, chủ yếu là 2 cái chân, vì con đã có chemo cho ung thư vú 4 lần, sau đó thay ''hip total replaced'' bên trái, bây giờ hip bên phải mòn sụn, đi đứng lâu bị đau, tương lai sẽ mổ thay luôn.

Những qua Thanh Mai, Toronto, con đã gởi thư cho Thầy lâu rồi.

Bây giờ con vẫn tập Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần mỗi ngày, rất đỡ đau nhức.

Từ khi biết câu niệm Phật, Thầy posted lên, con học thuộc lòng, niệm hoài, cho đến Chủ Nhật 8/15/10, lúc 5 giờ sáng con nằm trên giường, chấp tay niệm chỉ vài lần là chân rung, rất nhiều động tác khác nhau, chủ yếu vào cái chân đau bên mặt, thật là huyền diệu!

Con cảm ơn Thầy đã dạy cho câu chú niệm quý báu này, hôm qua con cũng giúp cho Má con niệm theo, con và má  cũng đã nắm 2 cánh tay, chân, xá Phật, quay vòng, 1 lúc vô hình quay mà đầu con vẫn tỉnh queo, 2 con mắt nhắm lại không mở ra được cho đến khi kết thúc, tự động mở ra.

Tạ ơn Trời Phật, nhờ Thầy hướng dẫn, bệnh tật dù thân bệnh, tâm bệnh, nghiệp bệnh cũng đỡ đau khổ nhiều lắm.

Kính trình Thầy.

ThH.

7-Tường trình của Nguyễn Thanh Loan.

Đây là phần của con đến giờ con cũng chưa rõ lắm.

Ngày hôm qua còn lại cầu nguyện tiếp. Con cố gắng làm, và đã mệt lả luôn mà không thấy được cảm giác gì khác cả. Có cầu nguyện nếu con được ấn chứng thì cho hình 2 bàn tay cánh sen nở, nhưng không có cảm giác lạ gì hết, con đuối sức (44 phút tổng cộng) và con đã gục đầu xuống đất và khóc một hồi, sau đó lại tiếp tục khấn nguyện với Ơn Trên xin đừng thử thách con nữa con đã mệt lắm rồi.

Lúc đó con đang qùy thì một chân bên trái như có lượng điện hơi mạnh chảy vào.

Con khấn nếu con được ấn chứng xin Ơn Trên cho con nhận điện cả 2 chân, khoảng 1 phút sau chân phải có lượng điện như chân trái (cả 2 đều có điện) . Con không phân biệt được là vì chân quá tê mà có cảm giác như điện chạy hay là được ấn chứng.

Con ngừng và cầu nguyện nếu thật sự con được ấn chứng xin cho trong chiêm bao con được báo mộng cho biết. Thường con ngủ ít có nằm mơ, nhưng nếu có mơ thì khoảng 50% là thật.

Đêm qua cơn mơ thấy mình bị bệnh ung thư vú to lớn rất ghê, và con tự mình chữa cho mình. Sau đó con nghe văng vẳng như có người cho biết "Con đã hết nghiệp rồi". Hôm nay chuyện đó vẫn còn lẩn quẩn ở trong đầu con.

Nhờ Thầy giải thích dùm. Còn Anh Danh kể cho con biết :

Sau khi Khấn nguyện như Thầy đã dậy, thì chưa có kết quả gì.

Nhưng Danh tiếp tục vừa khấn vừa lạy đến lúc quá mệt thì có lượng điện vào người và khiến cho Danh múa một bài dài Thái Cực Quyền, sau đó mệt lả do mồ hôi nhiều và ngủ luôn tại chỗ. Hôm sau thì rất khỏe và lúc ngồi thiền thì lưng rất thẳng. Danh sẽ email cho Thầy sau.

(Trong video hôm nay, Anh Danh đang múa Thái Cực Quyền)

Cảm ơn Thầy,

Nguyễn Thanh Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét