Thứ Năm, 9 tháng 9, 2010

Bài 08 - Cháu Đức Minh được Chư vị siêu hình khám chữa bệnh tổng quát cho cháu xảy ra gần đây

Con chí tâm đảnh lễ Chư Phật, Chư Bồ tát, Chư Thánh Thần, Tổ Thầy.

Con là Đức Minh, năm nay con 11 tuổi. Con được mẹ con điểm đạo cho con vào đầu năm 2010. Từ ngày tu trì Ngũ bộ chú, con được gặp nhiều ân phước từ Đấng siêu hình, mới đây con được Tổ Thầy cho phép nhận lá Thiên Thơ. Ấn chứng tu tập của con có rất nhiều, được chư vị gia trì dạy võ, kiết ấn. Bình thường, khi có việc cần con thường nhắm mắt nghĩ về điều cần biết, tùy từng chuyện chư vị con sẽ dạy bên tai và cho nhìn linh ảnh về điều con muốn biết.

Hôm nay, khi đang trì chú thì chư vị cho con bỏ chuỗi hạt xuống và cho con nhìn thấy một Đức Phật mặc áo màu vàng nhạt, trên ngực có hình dấu cộng có râu (mẹ con bảo đó là chữ vạn). Chư vị của con cho biết đó là Phật Tổ Như Lai đang đi giám sát các chư vị khác ở bốn phương. Sau đó, chư vị dạy con đảnh lễ suốt 15 phút rồi Chư vị bảo là: “Cho ta nghỉ một chút”. Con thấy hết lực gia trì. Con xin đã kết thúc câu chuyện.

Đỗ Nga

Con Donga xin kính lễ Đức Tổ Thầy.

Con xin báo cáo về việc cháu Đức Minh được Chư vị siêu hình khám chữa bệnh tổng quát cho cháu xảy ra gần đây.

Khi hai mẹ con đang ngồi trì chú, đều được Chư vị gia trì dạy đảnh lễ và cháu quay sang bảo mẹ: "Chư vị nói thầm rằng hôm nay sẽ dạy con học lăn không dùng tay, ngồi dậy không dùng tay và chống đẩy". Con quan sát thấy cháu được lực gia trì dạy làm những động tác đó lần lượt song thể lực của cháu kém quá, cứ kêu mẹ con khó làm vì mất sức quá.

Đang nằm trên giường thấy cháu bò xuống đất, con nhắc cháu cứ thuận theo ý Chư vị, con không nên bỏ đi mà không xin phép. Cháu nói rằng Chư vị bảo cháu xuống đất để Chư vị dạy xoạc chân bắt đầu quá trình thanh lọc cơ thể. Khả năng đứng rộng chân của cháu rất kém, cháu cứ kêu con đau quá, không xoạc được và xin Chư vị cho nghỉ, Chư vị bảo cháu rằng xương của con rất cứng có gì bất thường, ta không muốn ép buộc con, giờ con hãy nằm trong tư thế dang chân rộng trong 50s để Chư vị kiểm tra. Đếm từ 1 tới 50 xong cháu thông báo với mẹ rằng : "Chư vị nói con có một đoạn xương khớp ngắn khác thường mọi người nên không có khả năng xoạc rộng được nhưng bù lại con có khả năng guồng chân nhanh hơn người. Chư vị lại bảo con chịu đau một lát".

Thông báo với mẹ như vậy xong thấy cháu cứ rên đau đầu quá và ôm đầu. Trong vòng chưa đầy nửa phút cháu kêu hết đau và lại nói với mẹ: "Chư vị con nói rằng đã phát hiện não của con phát triển bất thường, to hơn của người thường và bị lệch theo tỷ lệ cứ 100 đứa trẻ sẽ có 01 đứa trẻ như con. Con có một dây thần kinh kém phát triển nên chóng quên, mất tập trung song bù lại có một số lĩnh vực lại thông minh vượt trội hơn người. Chư vị sẽ tìm cách kích thích cho dây thần kinh này nhanh phát triển hơn và thành bình thường khi đến tuổi trưởng thành song con cần thay đổi lại tư thế nằm ngủ, nên quay mặt ra phía cửa sổ. Các cơ quan nội tạng trong ổ bụng phát triển bình thường ngoại trừ nhiều giun, chư vị sẽ kích thích cho giun chui ra dần nhưng con sẽ bị khó chịu đấy". Con rất ngạc nhiên về những điều cháu thông báo cho mẹ biết. Con quan sát thấy đúng là Chư vị gia trì lực cho cháu trong những trạng thái trên và còn hỏi lại cháu có thấy Chư vị khi đang khám bệnh cho con không? Cháu nói có thấy 03 Chư vị ở 3 hướng theo tay cháu chỉ.

Liên kết lại sự kiện con thấy rất đúng: Đầu cháu to hơn đứa trẻ cùng tuổi, bị méo lệch khá nhiều, được chọn thi học sinh giỏi toán tin của quận nhưng chỉ là học sinh khá của lớp 5, những năm trước là học sinh trung bình, mặc dù được cô giáo và bàn bè cho rằng cháu thông minh nhất lớp. Cháu học hành mất tập trung, có một số tật xấu nhắc nhiều nhưng không chịu sửa như cắn móng tay, cắn gấu áo...

Thật nhiệm màu khi được sự che chở và độ mạng của Chư vị Siêu hình.

Con Donga kính báo.

Trích trong vutruhuyenbi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét