Thứ Năm, 9 tháng 9, 2010

Bài 09 - Cầu xin ơn trên chữa bệnh tắc ống dẫn tiểu

Đầu tháng trước tôi đưa cha tôi sang bệnh viện Hiện Đại Quảng Châu - Trung Quốc chữa bệnh ung thư phổi, ông bị UT phổi giai đoạn 4 di căn lên não. Tại bệnh viện này khi tìm thông tin về chữa bệnh ung thư trên mạng tôi tìm được môn Khí Công Y Đạo của thầy Đỗ Đức Ngọc, tôi đã viết thư hỏi thầy và thầy cho cha tôi bài tập, cách ăn uống và tập luyện. Cha con tôi chăm chỉ tập theo và giới thiệu cho rất nhiều bệnh nhân người Việt tại đó tập theo, mọi người đều nhờ tôi viết thư hỏi thầy Ngọc về bài tập chữa bệnh với từng trường hợp riêng. Đặc biệt ở đó có chú Tiến ở Cà Mau bị ung thư ruột, đã phẫu thuật nhiều lần, được thầy Ngọc cho bài khấn niệm Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật và niệm Quán Thế Âm Bồ Tát và chú ấy đã được ấn chứng khi tập tới đêm thứ 3, sau 2 năm bị tắc ống dẫn tiểu phải dùng ống dẫn và túi đựng bên mình, thì hôm đó chú ấy đã đi tiểu được 2 lần. Sau đó thầy Ngọc cho chú ấy tập trì Ngũ Bộ Chú.

Sau khi đã tận mắt chứng kiến chú Tiến nhận được ấn chứng, được xem video điểm đạo và nhận ấn chứng của đạo hữu Trịnh Tư do thầy Ngọc cung cấp, sau khi đã đọc rất kỹ các tài liệu đăng tải trên vutruhuyenbi.com tôi rất muốn được tu học Mật Tông Phật Giáo.

ocean

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét