Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Bài 71 : Sau khi được chư vị ấn chứng cho theo học, kế tiếp phải làm gì ?

Con xin đảnh lễ thập phương chư phật,tổ thầy

Xin kính chào sư Ngọc, cô Triệu Ân,cùng các sư huynh,đệ, tỷ, muội.

Đầu thư con xin cảm ơn thầy Ngọc đã giúp cho con biết đến sư cô Triệu Ân

Con tên là Ngô M.P, 24 tuổi, con xin chia sẽ những ấn chứng mà yoga nhận được trong buổi lễ điểm đạo (bằng điện thoại) do sư cô Triệu Ân giúp.

Vào lúc 20h ngày 8/7/2011, con đứng trước bàn thờ Phật (thờ Đức Quan Thế Âm Bồ Tát) tại nhà riêng của con. Được sự hướng dẫn của sư cô Triệu Ân con làm theo và sau đó tự niệm danh hiệu đức phật A DI ĐÀ, 15 phút trôi qua con vẫn chưa được chư vị ban cho ấn chứng gì, lúc đó con cũng mệt rồi và cũng hơi buồn chút chút, nhưng sau đó thì cảm thấy một luồng khí nóng thoáng qua đôi bàn tay,l uồng khí này chạy qua rất là nhanh lập lại được 2 lần như vậy rồi không cảm nhận được nữa, thay vào đó là cảm giác nhói nhói chính giữa 2 hàng chân mày ,được khoảng 5 phút thì cảm giác này cũng hết. Sau đó con vẫn niệm Phật và xin chư vị ban thêm ấn chứng nhưng không nhận được ấn chứng gì mới. Sau đó con lạy Phật và đứng dạy, nhìn đồng hồ thì biết mình đã niệm được 45 phút và sau đó gọi điện đến cô Triệu Ân và được cô cho biết là trong lúc làm lễ điểm đạo cho con, cô nhận được 1 linh ảnh đó là có 1 vị thần thành hoàng xuất hiện và nói là đã chấp nhận cho con vào học cùng các chư vị, lúc này con rất là vui vì đã được chư vị nhận vào học nhưng chắc vì chư vị còn muốn thử thách mình nên ấn chứng không nhiều như các bạn đạo khác. Cuối thư con xin cảm ơn chư vị, thầy Đỗ Đức Ngọc, cô Triệu Ân đã làm lễ điểm đạo cho con, con xin chân thành cảm ơn, kính chúc sư cô có nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống.Xin thầy hướng dẫn cho con các bước tiếp theo con phải làm gì.

Trả lời :

Sau khi đã được nhân theo học, trước hết cầu xin Ơn Trên chữa bệnh cho mình về Thân Bệnh, Tâm Bệnh và xin học cách chữa bệnh để giúp đỡ người khác.

Khi đi đứng nằm ngồi hay làm việc, bất cứ lúc nào miệng cũng niệm Ngũ Bộ Chú mỗi ngày cho đủ 10000 lần ở giai đoạn thử thách, sau đó hơn số lượng càng nhiều thì càng được học nhiều :

Úm Lam, Úm Sỉ Lâm, Úm Mani Padme hum, Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha, Bộ Lâm.

Mỗi sáng hay tối, đứng trước bàn thờ, lạy Phật 3 lần, rồi cầu nguyện muốn học điều gì, rồi niệm Ngũ Bộ Chú và mở mắt theo dõi những động tác xem mình được dạy những gì thì nhớ lấy, thí dụ như động tác từ 1 đến 5 động tác, rồi cứ lập đi lập lại thì xin nghỉ.

Hôm sau, lại đứng trước bàn thờ lạy Phật 3 lần, rồi mở mắt niệm Ngũ Bộ Chú, tự mình tập lại những động tác cũ giống như mình ôn bài và trả bài trước chư vị, sau đó mình sẽ được tiếp tục dạy những động tác mới từ 5-10 chẳng hạn...Cứ mỗi ngày, đứng trước bàn thờ cầu nguyện, tập những động tác cũ sẽ được học thêm những động tác mới...

Mỗi ngày mỗi theo dõi sức khỏe bằng máy đo áp huyết ở hai bệnh tay, nếu áp huyết thấp, thiếu máu, càng ngày càng tập áp huyết được tăng, hoặc ngược lại mình có bệnh áp huyết cao, càng tập áp huyết sẽ xuống...và những bệnh trước kia mình có thì nay đã khỏi, nên ghi nhớ đó là kinh ngfhiệm để biết động tác nào chữa khỏi được bệnh gì, sau này đem ra ứng dụng hướng dẫn cho người khác tư chữa bệnh cho họ được.

Ngày nay mình được học nhanh hơn những vị tiền bối, ngày xưa các vị tiền bối phải ngồi thiền giỏi, mới nhìn thấy được cảnh giới ở cõi khác như xem phim võ thuật, sau khi xả thiền, các vị mới sáng chế ra được những chiêu thức mới. Còn ngày nay, chư vị vô hình cầm tay chân mình dạy từng chiêu thức, mình không ôn lại những chiêu thức cũ thì sẽ không được dạy chiêu thức mới. Đó là lý do vì sao có những người trong cả năm cứ đứng trước bàn thờ niệm Ngũ Bộ Chú mà không cầu nguyện điều gì, hay đã được dạy lần trước, mà lần này không ôn bài trả bài trước chư vị thì không được dạy thêm điều gì mới lạ nữa.

Mình có thể thắc mắc nêu câu hỏi trong đầu : Xin chư vị cho biết công dụng của bài này để làm gì, thì tự nhiên trong đầu nhận được câu trả lời bằng ý...hay xin thỉnh cầu như : Con có cha mẹ hay anh chị, con cái, đang bị bệnh này, xin chư vị chỉ cho con cách chữa phải làm sao ?...Nên đã có người khi lên giường định đi ngủ thì tự nhiên bàn tay đưa sang day bấm vuốt huyệt để chữa bệnh cho con hay cho vợ cho chồng, tự nhiên những người đó khỏi bệnh, khỏi đau nhức, nóng sốt, mất ngủ...

Không những mình được học khi thức, mà cũng được học khi ngủ như trong mơ, được học ở một cảnh giới khác, khi tỉnh dậy nhớ ghi chép lại, chỗ nào thắc mắc chưa hiểu chưa thấy rõ thì xin chư vị hướng dẫn lại, hôm sau lại được mơ thấy cảnh cũ và được giải đáp hay học hỏi thêm.

Trong truyện Phật Giáo, các vị Tổ ngồi thiền xuất thần lên Cung Trời Đâu Suất được Đức Phật Di Lặc giảng đạo, các ngài mới truyền bá kiến thức Phật học cho nhân loại hiểu được sâu rộng như ngày nay. Do đó khi tập khí công theo phương pháp Đại Thừa Cử Chuyển đến giai đoạn 5 là giai đoạn có ấn chứng như :

Xuất thần lên cảnh thần tiên

Học thêm tâm pháp bí truyền cao siêu.

Xem thêm các bài khác trong link này : http://nghiepbenh.wordpress.com/

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét