Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Bài 65 : Học Nhân Điện bị ma nhập làm sao để trừ giải không bị tà ma xâm nhập.

Thưa ông

Cháu thấy một số người từng học nhân điện hay trường sinh học dưỡng sinh. hôm nay cháu có đọc một số bài viết của ông về những môn này và việc họ mở luân xa cho những người mới học.

Bản thân cháu cũng đã từng thấy một người mới học môn nhân điện ở cấp 1 được thầy mở luân xả trên mạch đốc. sau một thời gian, một hôm người này tự dưng quay trở lại nhà thầy nhân điện, và một lát có tới 5 cụ già nhập vào xác anh ta và nói nhiều điều, cháu có đọc bài viết ở câu hỏi 86 về sự nhảy cóc này. vậy nếu trường hợp một người đã được mở luân xa như vậy rồi thì có cách nào cho thân thể không bị tà mà xâm nhập không ạ. cháu cảm ơn và chúc ông cùng gia đình mạnh khỏe.

kính thư

ĐH.

Trả lời :

Áp dụng bài này :

Bài 3: Hướng dẫn học viên và bệnh nhân Tu Học Đạo và Giải Nghiệp Bệnh .

Sau đó cầu xin ơn trên cho tập bài xoay người vòng tròn 6 lần quay bên trái rồi quay bên phải giống như tập xoay người vòng tròn trong bài tập Suối Nguồi Tươi Trẻ, trong khi vừa nhắm mắt vừa tự động tập quay, vừa niệm Ngũ Bộ Chú, sẽ nhận được thần lực của chư vị tiếp sức sẽ không thấy chóng mặt thì cứ quay theo lực của chư vị hướng dẫn, không cần đếm là bao nhiêu vòng, bài này dùng để thanh lọc tà khí trong cơ thể, không có con ma nào chịu nổi lực ly tâm này, càng quay thể vía càng nhẹ, ma sẽ xuất ra ngoài khi mình bị ngã nằm xuống nếu mình đứng không vững, còn bình thường thì sau khi quay xong mình vẫn nhắm mắt nằm xuống nghỉ ngơi, thân nhiệt tăng, khí huyết tăng, mặt và da thịt hồng hào, lúc đó thần trí tỉnh táo.

Mỗi ngày cầu nguyện xin ơn trên tập luyện khí công giải nghiệp bệnh, khi vừa bắt đầu chắp tay niệm Ngũ Bộ Chú vừa quay là được nhận ngay thần lực từ chư vị, thì tay chân cơ thể thả lỏng, chư vị sẽ dạy khí công bằng những bài múa quyền để giúp mình tăng cường nội lực, tăng cường thể lực phòng chống bệnh tật và có thần lực bảo vệ cơ thể không bị tà ma xâm nhập.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét