Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Bài 67 : Xin Thầy cho con hỏi về giữ 5 giới .

Dạ thưa Thầy con là LTThV sinh năm1967 là nữ. Hiện ngụ tại Đức. Hiện là học trò Duybao của Thầy Quảng Đức về Phong Thuỷ. Con rất tin về đạo Phật mà hiện giờ con đang đi tìm đọc.

Hôm nay con đã học theo bài hướng dẫn học viên, bệnh nhân tu học đạo và giải nghiệp bệnh của Thầy. Và đã được điểm đạo, chứng ấn. Là quay sang phải, vặn mình, ngửa ra sau, giống như cuốc đất phía bên phải, lạy gập mình về phía trước....Thời gian khoảng gần 1g .

Con chỉ cần làm 1 lần thôi hay ngày nào con cũng luyện như thế?. Tiếp theo con phải làm gì nữa thưa Thầy.

Xin Thầy cho con hỏi về giữ 5 giới :

1-Không sát sanh, --> có nghĩa là ăn chay, nhưng mới vào thì làm sao bỏ ngay được, hay phải như thế nào, xin Thầy chỉ cho.·

2-Không nói dối, --> cái này con làm được ngay.·

3-Không bài bạc trộm cắp, --> cái này con không có( tánh tham bỏ lâu rồi).·

4-Không tà dâm, --> có vợ chồng thì làm sao tránh việc sinh hoạt....? như vậy có gọi là tà dâm không?.·

5-Không uống rượu.--> cái này con cũng sẽ bỏ ngay được.

Nhưng có mỗi tật nóng tánh( ví dụ tai hại nhất là con trai con khi nhận được điểm 3,4 trở đi là con nổi điên lên rồi) là con chưa sửa được. Con cũng đã thử nghe thuyết giảng ( lấy trên mạng xuống) để giảm bớt tánh nóng mà chưa được.

Con mong thư Thầy, Kính chúc sức khoẻ Thầy Cô.

Kính Thầy,

DB

Trả lời :

1-Sau khi đã được ấn chứng có nghĩa là ơn trên chấp thuận cho mình theo học đại học thiên đình, lớp dự bị là mỗi ngày, đứng hay ngồi trước bàn thờ hay nơi thanh vắng, lại tiếp tục cầu, khi cơ thể bắt đầu chuyển động thì mở mắt theo dõi những động tác, nhưng miệng đọc ngũ bộ chú :

Úm Lam, Úm Sỉ Lâm, Úm Mani Padme hum, Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha, Bộ Lâm.

Cứ niệm ra tiếng hay niệm thầm đều đặn, để ý khi mình đọc nhanh, thì được múa nhanh, khi mình đọc chậm thì múa chậm, khi mình không đọc thì mất luồng năng lượng sóng điện thì ngưng múa.

Ngày nào cũng học, muốn học cái gì, thí dụ như xin ơn trên chữa cho con bệnh này, bệnh kia…sẽ được ơn trên truyền thần lực vào bàn tay mình để day vuốt bấm huyệt, hay cầu chữa bệnh cho chồng con, sẽ được gia trì thần lực vào tay để chữa trên người bệnh, muốn học âm nhạc, khiêu vũ, hội họa, võ thuật, dưỡng sinh yoga, khí công, bắt ấn trừ bệnh, trừ ma, độ cho người chết vãng sanh được tu học….

Nếu có những động tác nào học mãi mà chán, hoặc những động tác nào không thích hợp với sức khỏe thì cầu xin cho con đổi bài khác, mỗi ngày mỗi học bài mới….nhưng chính yếu là mình được tập luyện thể lực cho cơ thể thông kinh mạch để khai mở luân xa, khai mở những năng khiếu như khai mở con mắt thứ 3, khai mở thính giác để thấy được, nghe được, những hình ảnh và lời nói của thế giới vô hình từ các vị thần thánh tiên phật…

2-Năm giới cấm thì giới cấm sát sanh hại vật có 3 nghĩa, nghĩa thứ nhất là không giết hại sinh vật sẽ có tội phải đền tội, nghĩa thứ hai là tập tính từ bi nên phải ăn chay, vì sinh vật cũng là chúng sinh, chúng cũng như mình, ham sống sợ chết, cũng có cha mẹ vợ con, mà mình nỡ nào ăn thịt chúng sinh để nuôi thân mạng mình, nghĩa thứ ba ăn mặn cơ thể nhiều trược khí và độc tố dễ bị bệnh hơn là ăn chay, cơ thể thanh khiết thì tu học mau tiến hóa hơn.

3-Việc tình dục vợ chồng không phải là tà dâm, nhưng không nên ham sắc dục thái qúa, khi lớn tuổi, bỏ từ từ để bảo tồn tinh khí, năng lượng, giúp cơ thể khỏe mạnh, thanh sạch, tu mau chứng đắc hơn.

4-Cháu nhỏ học ít điểm, không cần nổi sân, chỉ cần cầu ơn trên giúp cho cháu thông minh học giỏi, dạy cháu cùng cầu nguyện với mình, rồi cháu sẽ được phát triển trí tuệ.

5-Học được những điều gì mới lạ xin vui lòng phổ biến chia sẻ kinh nghiệm cho những người khác. Khi trì ngũ bộ chú được 10000 lần thì cho tôi biết để được hướng dẫn tiếp.

Thân

doducngoc

1 nhận xét:

  1. Nóng tính thì hãy xem phim Đạt Ma Tổ Sư Phim có 12 tập ấy.Em mấy hôm trước luyện khí công thấy nó nóng người nóng đầu dễ cáu dận nóng nẩy bứt rứt trong người.Sau đó em tình cờ xem bộ phim đó thấy mọi thứ đều là hư vô đều là ảo ảnh,chẳng có gì phải tức phải bực cả,tự mình xả hết ra thaees là khỏi.Nhưng tùy từng người xem từng người cảm nhận khác nhau
    chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa