Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Bài 66 : Tập khí công do chư vị dạy hay tập Khí Công Y Đạo, ảnh hưởng của việc thắt ống dẫn tinh.

Kính thưa Thầy Đỗ Đức Ngọc!

Con được biết Thầy qua trang Vũ Trụ Huyền Bí, qua các bài viết của Thầy với nick name tamdien.

Bản thân là người ham thích võ thuật và đã từng tập qua một số môn Khí Công Dưỡng Sinh, nên khi có duyên được biết Pháp Môn Khí Công Y Đạo của Thầy được truyền dậy trên trang nhà khicongydao, là con vào đọc, xem và nghiên cứu ngay lập tức.

Sau một thời gian tìm hiểu và tập theo hướng dẫn, con thấy hiệu quả của môn Khí Công Y Đạo vô cùng tuyệt vời. Con tập chăm chỉ hàng ngày Bài Động Công (phần kĩ thuật mới đã được chỉnh sửa lại ở video clip “Những động tác mới ở lớp Toronto) và phần tĩnh công gồm các bài: Thở Đan Điền Thần, Đan Điền Tinh, Thở Mệnh Môn, Nạp Khí Trung Tiêu, Thở Thận (kéo gối vào thì hít, duỗi ra thì thở).

Sức khỏe của con vốn đã khá tốt, nhưng từ khi tập theo Pháp Môn của Thầy, thì lại còn tốt hơn nữa. Con vô cùng vui mừng và biết ơn Thầy đã trao truyền pháp báu!

Nhưng thưa Thầy, đã từ khoảng 3 tuần nay, có một hiện tượng xảy ra mà trong thư này con muốn xin Thầy lời khuyên. Đó là:

1/Từ hơn một năm về trước, con được điểm đạo bên trang VTHB, hàng ngày niệm Ngũ Bộ Chú. Con đã được Sư Tổ Triệu Phước cho nhận Lá Thiên Thơ.

Mặc dù hàng ngày niệm Ngũ Bộ Chú, nhưng con không có ấn chứng gì đặc biệt, mà chỉ thấy rất thanh thản trong tâm hồn, rũ bỏ được nhiều Tham, Sân, Si… Và con nghĩ đó đã là một ân phước rất lớn. Vì vậy, mặc dù không có ấn chứng gì đặc biệt, nhưng con vẫn hàng ngày niệm chú và tu tâm, sửa tính.

Thế rồi, khoảng 3 tuần nay, khi niệm Ngũ Bộ Chú, thì cả người con chuyển động, hai tay múa quyền, múa võ, sau đó thân thể uốn lắc, làm các động tác như asana của yoga, chuyển động các khớp… Con xin Chư vị cho đánh cương quyền thì được học cương quyền, xin nhu quyền thì được nhu quyền, rồi chuyển động cả xương sống, các khớp… Mỗi lần tập như vậy, thường từ 40 phút cho tới cả giờ đồng hồ.

Cũng từ khoảng 3 tuần nay, người con thường ra rất nhiều mồ hôi (kể cả những hôm trời mát), và người bốc mùi hôi rất khó chịu, mặc dù tắm cả sáng lẫn chiều.

Con nghĩ đây là hiện tượng đang diễn ra của quá trình thải độc, thải trược khí. Có phải vậy không, thưa Thầy?

2/Nhưng cũng chính vì vậy mà con lại không còn thời gian để tập những bài tập của Khí Công Y Đạo nữa. Vì một ngày con tập theo sự hướng dẫn của Chư Vị độ vô hình 2 lần, sáng và đêm, cũng mất cả 2 tiếng đồng hồ, chưa kể là thêm một vài lần niệm chú, xin đánh võ cũng mất mỗi lần khoảng 15 phút. Con xin Thầy thấu hiểu cho, là con cũng còn công việc, cuộc sống, gia đình, nên không thể giành nhiều thời gian hơn cho công việc tập luyện.

Con đang rất phân vân, thậm chí buồn, vì không biết phải làm thế nào? Không niệm Ngũ Bộ Chú nữa, để giành thời gian đó cho việc tập luyện Khí công Y Đạo? Hay tiếp tục tập luyện dưới sự hướng dẫn của Chư Vị độ trong cõi vô hình và không tập Khí Công Y Đạo?

Con thành tâm xin Thầy một lời khuyên! Con cũng đã đọc các bài của Thầy viết và trả lời trong phần “Giải Nghiệp Bệnh”, nhưng chưa có ai hỏi câu hỏi như của con, nên hôm nay phải mạo muội nhờ Thầy giải đáp!

3/Cũng chính vì hàng ngày niệm Ngũ Bộ Chú mà con nhận thấy rằng, việc nạo thai là một tội lỗi. Mà từ trước tới nay, vợ chồng con đã phạm phải tội này nhiều lần. Mặc dù vợ con đã áp dụng các biện pháp tránh thai, nhưng vẫn mang bầu và phải đi phá thai. Trước đây, con đã rất áy náy vì thương vợ tổn hại tới sức khỏe. Nhưng bây giờ, con càng sợ hơn và đang có ý định tới bác sĩ để “Thắt ống dẫn tinh” (Vì con đã có 2 con trai, 1 con gái nên không có nhu cầu sinh thêm nữa).

Hơn nữa, con trộm nghĩ, nếu “thắt ống dẫn tinh” thì tinh trùng không bị thất thoát ra ngoài, như vậy sẽ rất tốt cho việc tập luyện, vì khi sinh hoạt tình dục, không bị phóng tinh, mất tinh. Mà theo nguyên lí Tinh-Khí-Thần, thì nếu tinh không mất, sẽ rất có ích cho việc luyện khí, luyện thần? Liệu con nghĩ như vậy có đúng không, thưa Thầy?

4/Nhưng con không chắc lắm, việc “thắt ỗng dẫn tinh” có ảnh hưởng gì tới giới tính hay không? Và có ảnh hưởng gì tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục hay không? Con đã đọc một số tài liệu của các bác sĩ Tây y viết về vấn đề này. Họ nói không ảnh hưởng gì, nhưng thú thật, con chỉ tin nếu được nghe ý kiến từ Thầy!

Thưa Thầy kính mến!

Trên đây là 04 câu hỏi khiến con rất phân vân. Con kính mong Thầy bớt chút thời gian đọc thư và giải đáp cho con!

Con kính Thầy và gia đình thật nhiều sức khỏe, an lành!

Con!

Trả lời :

1-Những bài tập được chư vị dạy khác với những thế tập luyện của những bài tập mà mọi người trong dân gian thường tập, vì nội lực của các bài tập phát ra mạnh hơn, có sức ly tâm mạnh hơn, làm các tế bào trong cơ thể chuyển dịch trao đổi oxy mạnh hơn, độc tố bị ép theo sức ly tâm thoát ra ngoài da nhiều hơn bằng đường bài tiết mồ hôi và tiêu tiểu, là hiện tượng bình thường.

Thí dụ trong bài xoay người vòng tròn của Suối Nguồn Tươi Trẻ khi quay hơn 6 vòng là mọi người đã thấy chóng mặt, nhưng khi chư vị dạy chúng ta quay nhanh từ mấy chục vòng đến cả trăm vòng thì người rát nóng, mặt đỏ hồng, da thịt xuất mồ hôi, mà chúng ta cũng không thấy chóng mặt. Nếu quay người được như thế thì các tế bào ung thư bị ép thải độc khi đang quay, lúc nghỉ các tế bào bị háo khí sẽ được thu nhận oxy mới làm trẻ hóa tế bào, tế bào lành sẽ mạnh hơn, tế bào bệnh sẽ yếu dần đi do bị oxy tiêu diệt, thì bệnh ung thư sẽ khỏi.

2-Vẫn tiếp tục tập khí công do chư vị dạy để tích lũy nội lực, tăng thêm thần lực (magic), và công lực niệm chú, với tâm đạo tốt muốn phục vụ cho chúng sinh vô vụ lợi, thì sẽ có thêm huyền lực (miracle), nên không cần phải tập môn Khí Công Y Đạo. Vì môn Khí Công Y Đạo cũng từ chư vị dạy mà tôi phân ra từng bài theo bệnh học để áp dụng từng bài như một vị thuốc chữa bệnh khác nhau.

3-Khi chưa biết luật nhân-qủa, thì tưởng việc nạo thai không có tội, nhưng khi đã biết mình tạo tội thì vẫn có thể ăn năn xám hối làm thiện, cầu xin ơn trên giải nghiệp bệnh, lấy công chuộc tội vậy.

4-Việc thắt ống dẫn tinh, có người đổi tính, còn tự mình diệt dục, giống như một nhà tu, nhất tâm cầu đạo, giữ giới, không phạm giới dâm dục, thì không cần phải thắt ống dẫn tinh, sau đó tập luyện Khí Công Y Đạo cấp 5, hoàn tinh bổ não được hướng dẫn trong Sách Khí Công Y Đạo có bán tại VN, Saigon, Hà nội, và ở tiệm sách Tự Lực bên Cali. Theo lý thuyết của đạo gia, khi phóng tinh, cứ phóng ra 1g tinh là đã làm mất 40g máu, như vậy khi phóng tinh làm hao tinh tổn khí hại thần.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét