Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Bài 64 : Niệm Phật A-Di-Đà đã cứu được một bà cụ trên 80 tuổi.

Thầy kinh,

Con rất cảm ơn Thầy đã gởi cho chúng con những bài học qui này. Thưa Thầy, vừa rồi con nhận được phone ở VN câu đầu tiên là:

“Loan ơi Cô nhớ con quá, cảm ơn con đã cứu sống cô. Bây giờ cô đi được nữa rồi nè. . .”

Cách đây khoảng 3tháng, có một Bà Cụ nằm ở bệnh viện vì té, nứt xương chậu, sau khi lành bệnh được về nhà thì lại bị đau thần kinh toạ, đau nhức chịu không nổi phải vào bệnh viện lần lữa. Lúc đầu con có đến thăm thường nhưng sau đó vì bận việc nên ít đến được. Bà đòi về VN để sống nên con ráng tranh thủ đi thăm, những bệnh kiểu này BS nào dám cho đi.

Đến khi vào bệnh viện đến đúng phòng nhưng không thấy Bà. Người ở chung phòng hỏi con “who are you looking for? I am looking for Ms Lê. She is over there”. Con đứng lặng một chút, cổ họng như nghẹn lại vì sức khỏe Bà Cụ sa sút quá con nhận không ra. Khi đến Bà nhìn con với đối mặt mỏi mệt, môi khô. Con hỏi “Cô có nhận ra con không? bà chỉ gật gật đầu.

Cũng may con có đem theo hình Phật A Đi Đà và bài Khuyên Người Niệm Phật của Cư Sĩ Diệu Âm trong cell phone của con. Mở lên cho Bà nghe. Con khai thị khuyên Bà đừng lo Bà hãy buông bỏ, không giận hờn, không trách móc, không luyến tiếc, không sợ chết chỉ nghĩ đến Đức Phật A Đi Đà “Chí tâm niệm Phật sẽ được cứu”. Số chết thì sẽ được Phật rước còn chưa đến chết thì sẽ hết bệnh (hiểu gì còn nói đó, đây là lần đầu tiên) . Lúc đầu Bà chỉ nghe sau đó thì niệm theo với con và đòi con massage bấm huyệt. Được gần 30′ thì Y Tá võ khám bệnh, con cũng phải đi về không quên khuyên Bà tiếp tục niệm Phật.

Hai hôm sau con trở lại, thấy Bà tươi hẳn ra và khoe với con là “BS đã cho Cô về VN rồi đó”. Con tự nói với mình “Sao mẫu nhiễm quá vậy? và thầm cảm ơn Ơn Trên”

Vài ngày sau Bà được xuất viện và được về VN. Trước khi về con lo sang một mớ bài giảng của Quý Thầy cùng Hình Đức Phật A Đi Đã.

Con ước gì có được nhiều người biết tin tưởng như Bà Cụ đây để được Phật cứu.

Nhóm bạn của con ở Mississauga lập “Ban Hộ Niệm” đã kể con nghe về những chuyện linh ứng khi thấy người ra đi được vãng sanh và thân tướng thanh thản như nằm ngủ. Cụ thể là Mẹ của một người bạn của con, bị đưa vào bệnh viện chờ chết, nhờ người y tá VN (cậu tên Từ) giới thiệu ban họ niệm. Vậy mà gia đình tin rồi làm theo cuối cùng Bà cụ được ra đi nhẹ nhàng, 16 tiếng đồng hồ mà thân thể còn dịu.

Gia đình này có quay film lại. Khi Thấy xuống con sẽ gởi Thầy xem.

Kinh,

Thanh Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét