Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Bài 63 : Ơn trên dạy bấm huyệt tự chữa bệnh, cần ghi chép và đo áp huyết theo dõi kết qủa.

Con được thầy Triệu Ân điểm đạo vào ngày 27-12-2010. Ấn chứng là hai bàn tay vỗ nhẹ vào nhau. Hai tháng tiếp theo con thực hành NBC hàng ngày và đủ 10 nghìn biến, nhưng không ngồi thiền, chắp tay thả lỏng nên không được ấn chứng gì thêm. Đầu tháng 4-2011, con thường xuyên trì NBC vào mỗi tối, trong khỏang 2 tuần đầu là ấn chứng vỗ hai bàn tay vào nhau, khi mạnh, khi nhẹ, lúc ngưng nghỉ. Tiếp sau đó chừng một tuần là
vẫy bàn tay, lúc vẫy vào lòng, khi vẫy ra ngoài (tay phải vẫy nhiều hơn tay trái), lúc thì hai bàn tay để song song trước bụng và quay tít, lúc nhanh, lúc chậm. Các động tác ấy cứ đan xen nhau. Những lúc đang làm việc, cứ buông lỏng tay là bàn tay lại vẫy từng hồi một, khi làm việc nhà như lau nhà, rửa bát, đánh máy tỉnh… lúc nào cũng nhận thấy một lực như đẩy bàn tay mình. Ngày 16 và 17 tháng 4, con thấy trong lòng buồn phiền lo nghĩ nhiều vì những lo toan cuộc sống. Tối ngày 18-4, sau khi con khấn Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật và trì NBC, con nhận được ấn chứng mới, hai bàn tay chắp trước ngực, lúc đưa thẳng vút lên trên đầu, lúc làm động tác vái lạy khi thì vỗ đập vào ngực, vào cổ (huyệt Thiên Đột). Theo con hiểu đó là ấn cầu nguyện, thưa thầy như thế có đúng không ạ. Có lúc quay cánh tay phải và cả hai cảnh tay đưa lên đưa xuống rất mạnh.
Buổi sáng ngày 20-4, khi đang ngồi họp tại hội trường, hai bàn tay được thần lực của CV cho đan vào nhau, bàn tay trái bắt đầu bấm huyệt cho bàn tay phải. Ngón cái bấm vào Ngư Tế, 4 ngón tay còn lại bấm vào Bát Tà, có lúc chỉ ngón cái bấm Ngư Tế đồng thời với ngón tay trỏ bấm Đại Đô (thuộc Bát Tà), lúc thì cả 5 ngón tay cùng bấm. Sau đó đổi tay phải bấm cho tay trái, chừng nửa tiếng thì ngừng nghỉ, con thấy buồn ngủ quá, tự nhắm mắt ngồi ngủ chừng 5-7 phút.
Hội nghị tan, con về phòng làm việc lúc 10 giờ 40 phút, hai bàn tay lại nhận được lực tác động và tiếp tục bấm các huyệt kể trên chừng 30 phút. Buổi chiều, khỏang 14 giờ, trong khi ngồi chờ máy tính khởi động, hai bàn tay lại tiếp tục bấm huyệt (tay nọ bấm cho tay kia) bao gồm Hợp Cốc, Thái Uyên, Đại Lăng, Thần Môn, Dương Cốc, Dương Trì, Dương Khê, sau đó bấm đồng thời Đại Lăng, Dương Trì và đồng thời Ngoại Quan, Nội Quan. Thỉnh thoảng ngừng nghỉ thì tay nọ bóp cho bàn tay kia, sau đó day bổ Lao Cung (xuôi chiều kim đồng hồ). Con thầm hỏi CV có phải đang chữa bệnh đau vai gáy cho con có phải không, được CV cho biết là có 5 CV cùng chữa đau vai gáy. Sau đó còn bấm Lạc Chẩm của cả hai bàn tay, vừa bấm Lạc Chẩm vừa xoay vặn khớp cổ sang hai bên, cúi ngửa, sau đó đứng dậy vỗ vai gáy và vỗ tâm thận chừng 20 cái. Trong lúc bấm huyệt ở bàn tay, có lúc hai bàn tay đan các ngón vào nhau duỗi thẳng ra phía trước, lật lên, lật xuống, lúc thì đan ngón tay vào phía lòng bàn tay, lúc thì các ngón tay đan ra phía ngoài, lúc thì bẻ ngón tay kêu khục, khục…Sau khi day bấm huyệt, con thấy vai gáy đã nhẹ hơn rất nhiều.Mấy hôm trước con thường xuyên nhận thấy thần lực mọi lúc mọi nơi, con cũng thấy lo lo, sợ tẩu hỏa nhập ma, cứ mong nhận được thư của thầy. Gọi điện cho thầy Triệu Ân thì không liên lạc được. Mấy hôm nay, con đã thấy mình làm chủ được bản thân rồi, chỉ khi nào trì NBC trong tư thế ngồi thiền chắp tay trước trán như thầy hướng dẫn mới thấy thần lực, nhưng chỉ được CV cho vẫy tay, quay tay thôi, không có thêm động tác gì mới. Con muốn vận động chồng con tu học đạo mà anh chưa tin, anh nhiều bệnh và vẫn thích tụ tập uống rượu bia nhiều.
Trường hợp của con trai con bị khô da bẩm sinh con hỏi thầy lần trước, con luôn thầm khấn cầu xin Trời Phật chữa cho cháu. Sau đó con nằm mơ thấy gặp cháu bé con của một người đồng nghiệp ở cơ quan (cháu sinh cùng năm 2006 với con nhà con), có người kéo áo cháu lên và con thấy cháu cũng bị khô da bẩm sinh như cháu nhà con, sau đó có người đưa vào một khu vườn và hái một loại lá cây có lá là những cánh hoa sen với những cọng dài chừng gang tay. Tay phải con hái, tay trái cầm lá chừng một nắm hơn chục lá, con nghe họ bảo để tắm cho cháu. Khi nhìn lại thì thấy đó là nắm rau khoai lang, loại rau khoai lang ngọt, lá có chẽ, màu xanh đậm, dùng làm rau ăn đang rất phổ biến ở nơi con sinh sống. Con nghĩ rau khoai lang là loại rau lành tính, có tác dụng với người bị táo bón rất tốt, mình đã được Trời Phật cho phương thuốc thế thì cứ thực hiện. Con đã dùng lá khoai lang (Cả lá và cọng lá) giã nhỏ vắt lấy nước pha vào nước tắm cho cháu. Đến nay con đã thực hiện được hơn 10 ngày. Về cảm quan, da cháu chưa có nhiều thay đổi nhưng cháu đã đỡ ngứa hơn rất nhiều, xoa tay vào lưng, bụng, tay của cháu… thấy da mềm và mát hơn. Trước đây mỗi đêm cháu thường thức giấc vào lúc nửa đêm, người rực nóng và ngứa ngáy khó chịu. Bố và mẹ phải thay nhau xoa lưng cho cháu hàng tiếng đồng hồ cháu mới chịu ngủ yên. Mức độ nóng và ngứa của cháu mỗi đêm giảm đi rất nhiều, đến nay gần như không ngứa nữa. Con xin báo cáo thầy để thầy nghiên cứu thêm về bài thuốc này.
Con xin chân thành cảm ơn thấy và mong thầy hướng dẫn thêm để con được tiến bộ
Trả lời :
Cần phối hợp cách học trong vô hình với chư vị song song với cách học thực tế ở hữu hình để kiểm chứng bằng kết qủa của máy đo áp huyết, từ đó rút ra được kinh nghiệm, như trước khi cầu nguyện đo áp huyết, sau khi được chư vị dạy tập khí công, bấm huyệt, thì đo lại áp huyết, để biết bài nào đã làm áp huyết lên, bài nào đã làm áp huyết xuống.
Không những chư vị ở cõi vô hình tự nhiên giúp mình chữa bệnh, mà chính mình có duyên được chư vị dạy chữa bệnh thực hàng ngay trên bản thân mình để mình được khỏi bệnh, tăng thêm nội lực, khi đủ nội lực và học nhớ được công dụng của những huyệt mình bấm, do đó mình phải nghiên cứu thêm sách huyệt… lúc đó mình sẽ đem ra áp dụng để chữa bệnh cho những người khác để giúp đời, đó là mục đích giúp đời của những chư vị vô hình.
Cùng một huyệt nhưng châm cứu và bấm huyệt có hai kết qủa kh ác nhau. Khi châm cứu là điều chỉnh điện khí có sẵn trong cơ thể vận chuyển để điều chỉnh lập lại quân bình âm dương thì điện khí ấy rất ít, nhưng bấm huyệt thì tùy vào điện khí lực của người bấm huyệt đưa điện khí lực của mình vào huyệt cho cơ thể rút điện khí lực của mình để điều chỉnh cho đầy đủ thì khỏi bệnh, lúc đó người bấm huyệt sẽ cảm thấy cơ thể bệnh nhân không còn thu hút điện khí của mình nữa.
Trên thế giới chỉ có trường dạy châm cứu và đông y, chứ chưa nơi nào có trường dạy bấm huyệt, và có thể không bao giờ có thể mở được trường dạy bấm huyệt, vì những lý do sau đây :
Huyệt chữa bệnh thì giống nhau, hình thức và công thức huyệt giống nhua để chữa cho cùng một loại bệnh giống nhau, nhưng chân cứu là dùng khí có sẵn trong cơ thể bệnh nhân để điều chỉnh, dĩ nhiên khí của bệnh nhân yếu không đủ tự điều chỉnh, nhưng khi bấm huyệt là có sự truyền khí của người thầy chữa theo nguyên tắc bình thông nhau, người chữa sẽ mất lực sau khi chữa 1 ngưòi. Khi người chữa hết lực, nếu có chữa lần thứ hai, thì bệnh nhân không có kết qủa nữa, bởi vì người chữa không tập luyện khí công để tăng thêm khí lực cho mình.
Một thầy bấm huyệt chữa bệnh nhân mau khỏi bệnh cấp kỳ thì người đó có công lực thâm hậu, khí công dùng danh từ chuyên môn chỉ về lực chia ra 4 bậc :
Thấp nhất là khí lực (force), là người thường dùng sức mạnh của mình để bấm huyệt, (thí dụ như tương đương với dòng điện 110 volts 2 Ampères) bấm nhiều thì mỏi tay, chỉ chữa được 1 người thì mất sức và mệt mỏi.
Bậc 2 cao hơn khí lực là nội lực,(energy giống nhân điện) là dùng công lực tập luyện khí công hay võ thuật, để đưa nội lực của mình vào huyệt. chữa đến 2-3 người thì mất năng lượng.(thí dụ như tương đương với dòng điện 750v, 10A. bệnh nhân là người tiêu thụ điện tha hồ xài)
Bậc 3 cao hơn nội lực là Thần Lực (magique) tương đương với dòng điện 20000volts 50A trong khi một bệnh nhân trong người không còn điện khí lực, nhận được thần lực của người này là cơ thể sẽ phục hồi lại điện khí lực nhanh, nhưng người chữa trong người qúa nhiều điện thì mấy chục bệnh nhân cũng không lấy được hết điện của thầy chữa, nên thầy chữa không hề hấn gì, chữa bệnh giống như lấy món đồ trong túi, mặt không hề đổi sắc.
Bậc 4 cao nhất là Huyền Lực (miracle) như một phép lạ, người chữa có thể chỉ sờ vào bệnh nhân hay đứng xa, chỉ tay hay chỉ nói bằng lời, tự nhiên bệnh nhân khỏi bệnh, như vậy người chữa vừa có khả năng phóng điện từ trường, từ trường, và quang năng bằng ánh sáng, mà hiện nay khoa nhân điện lạm dụng danh từ phủ sóng từ trường, chỉ có các vị thi ền sư đắc đạo mới có được, muốn nói đến phủ sóng từ trường thì phải có máy oscilloscope để đo sóng từ trường năng lượng của mỗi người thầy :
http://www.google.com/search?q=oscilloscope&hl=vi&client=gmail&pwst=1&rls=gm&prmd=ivnsr&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=m5K5Tfd2hfTSAZaQ9fwP&ved=0CFMQsAQ&biw=1486&bih=620
Cách học cầu ơn trên dạy chữa bệnh, theo thời gian học và tập luyện chúng ta sẽ có thần lực nhưng phải thường xuyên mỗi ngày học từ cõi vô hình trong thiền định và muốn có kết qủa phải diệt dục, không còn phạm sắc giới.
Khí công y đạo có 6 cấp, nhưng chỉ dạy cho các học viên đến cấp thứ 3 là có nội lực để chữa bệnh bằng bấm huyệt. Có người hỏi tôi sao thầy không dạy lên cấp. Không phải là tôi không muốn dạy mà qúy vị còn ham muốn sắc dục, còn vợ chồng chưa muốn diệt dục, nếu dạy lên cấp cao mà còn phạm sắc dục thì nội lực trong cơ thể qúa mạnh không chuyển khí hóa thần, mà cứ chuyển tinh hóa khí sẽ biến thành qủy dâm dục. Tổ Sư Ngành Nhân Điện Thầy Lương Minh Đáng cũng còn trong vòng sắc dục mới bị tai biến đột qụy.
Có người lại hỏi thế thầy ở cấp mấy. Tôi đang sử dụng năng lượng ở cấp 5 thôi. Họ lại hỏi, thế sao thầy không lên cấp 6. Tôi trả lời nếu tôi lên cấp 6 thì sẽ không còn dạy Khí Công Y Đạo nữa. Tại sao ?
Xin qúy vị xem trình độ của mỗi cấp tu luyện sẽ hiểu rõ nguyên nhân tại sao .
a-Sơ nhất chuyển :
Là cấp 1 để chữa thổ, giúp chất thổ không bệnh tật, là giai đoạn lấy khí bổ tinh, chúng ta phải tập luyện mỗi ngày :
Sơ nhất chuyển lo tròn luyện kỹ
Xây đắp nền thần khí giao thông
Diệt trừ phiền não long không .
Thất tình lục dục tận vong đơn thành.
Tâm đạo phát thanh thanh tịnh tịnh
Dưỡng thánh thai chơn bỉnh đạo huyền
Ngày đêm cướp khí hạo nhiên
Hiệp hòa tánh mạng hống diên giao đầu.

b-Nhị chuyển
Là cấp 2 để chữa thủy làm cho máu tốt, thanh lọc độc cơ thể loại bỏ độc tố trong máu như đường cholesterol, chỉnh các loại dịch chất, hormon…là giai đoạn luyện tinh hóa khí. (Nhịn ăn 12 ngày để thanh lọc độc cơ thể ở giai đoạn này)
Sang nhị chuyển cơ mầu ứng lộ
Bế ngũ quan tứ tỏ quy gia
Âm dương thăng giáng điều hòa
Huân chưng đầm ấm tam hoa kết hườn
Khai cử khiếu kim đơn phanh luyện
Vận ngũ hành lưu chuyển càn khôn
An nhiên dưỡng dục chơn hồn
Làm cho cứng cát lớn không diệu huyền

c-Tam chuyển
Là cấp 3 để bổ tích lũy chất khí, giai đoạn luyện khí hóa thần.
Đến tam chuyển hậu thiên ngưng giáng
Nhất bộ thành ngọc bảng đề danh
Công phu khử trược lưu thanh
Linh đơn một phẩm trường sanh muôn đời.

d-Tứ chuyển
Là cấp 4 bổ sung chất điện, dưỡng thần, hết bệnh tật, giai đoạn luyện thần hoàn hư.
Qua tứ chuyển cơ trời phát lộ
Thoát ngoài vòng tứ khổ trần ai
Gom vào tư tưởng trong ngoài
Luyện phanh trong sạch thánh thai nhẹ nhàng.

e-Ngũ chuyển
Là cấp 5 bổ sung chất quang, thêm trí thông minh sang suốt, phát triển thêm sự hoạt động của tế bào não, giai đoạn hoàn tinh bổ não.
Ngũ chuyển đạo thông toàn cơ nhiệm
Ngồi định thần tầm kiếm căn nguyên
Xuất thần lên cảnh thần tiên
Học thêm tâm pháp bí truyền cao siêu.

Còn ba cấp cao hơn nữa để phát triển tâm linh.
Bộ óc con người có 100% tế bào não giống như một máy computeur, có hardware và hoạt động của 7-10% tế bào não là những software thông dụng, không thể dùng internet để khám phá ra nhiều những lãnh vực khác, không thể download những thông tin, bài vở, hình ảnh của khắp thế giới để lưu trữ trong máy vi tính của mình, nếu không được gài hệ thống internet và những software cần thiết.
Trong 90% tế bào não còn lại của chúng ta khi tập đến cấp quang do thiền, là chúng ta đã sử dụng được internet của bộ não để lấy được hay học được những thông tin của những cõi không gian và thế giới khác ngoài hành tinh chúng ta, đó là phát triển thể thượng trí mà người khác không có được.
Bí quyết của thiền là các nhà phát minh khi ôm ấp một vấn đề gì chưa giải quyết hay chưa tìm ra được trong một thời gian lâu, quên ăn quên ngủ, quên đói.. tự nhiên sẽ tìm ra được cách giải quyết, thế gian gọi là phát minh, điều này chỉ xảy ra với những nhà khoa học hay các nhà thiền, nhờ họ mà chúng ta mới có được những phát minh tiên tiến của khoa học, vì những phát minh này nhà trường không dạy, và trước kia chưa có, mà họ lấy được từ thiền, do phát triển chất quang, phóng được những tín hiệu của nhu cầu vào không gian, và nhận được những tín hiệu từ không gian khác bằng ý tưởng, hình ảnh, và do tích lũy từ những kiến thức đã học hỏi đến trình độ tột bậc của thế gian mới có thể lãnh hội được những kiến thức mới lạ từ không gian khác để phát minh ra được.
f-Từ Lục chuyển đến Cửu chuyển :
6-Lần lục chuyển tam diêu bất động
Tâm vô vi trống lỗng căn cơ
Bụi trần không thể đóng dơ
Linh đơn hai phẩm giựt cờ thánh tiên

7-Thất chuyển pháp hạo nhiên chi khí
Luyện chân thần quy vị hưởng an
Linh sơn nở búp sen vàng
Cởi rồi bẩy thể nhẹ nhàng biết bao

8-Bát chuyển đức thanh cao thấm nhuận
Đến bực này thì chứng kim tiên
Không không không hậu không tiền
Không lo không nghĩ không phiền não ai
Lửa cung ly nấu vàng cung khảm
Lọc âm dương hai tám thành cân
Hồn còn nương náu xác thân
Nhưng không dính líu bụi trần vào thân

9-Cửu chuyển đắc Lôi Âm an hưởng
Mặc vui chơi bốn hướng ba nhà
Rượu cờ vui thú sen tòa
Đào tiên chung cuộc điều hòa cảnh không
Pháp Tiên, Phật thần thông vô lượng
Ứng hóa linh cao thượng toàn năng
Qúy thay cảnh báu chi bằng ?
Nghêu ngao khiển hứng gió trăng khó lường
Pháp cửu chuyển là nền thanh khiết
Thoát luân hồi đoạn diệt oan khiên
Còn chi nghiệp qủa nối chuyền
Tâm không, đắc Phật thành tiên tại trần

Như vậy, những khả năng tôi có được thì đang ở cấp 5, những kiến thức thu thập học hỏi từ thế giới vô hình được đem áp dụng vào đời sống của thế giới hữu hình. Khi nào qúy vị thấy tôi biệt tích giang hồ, thì tôi đã bước vào cửa thứ 6 để đi cho đến cửa thứ 9, không còn dính líu đến chuyện thế gian.
Thân
doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét