Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Bài 61 : Được ơn trên dạy chữa bệnh giúp người.

Thầy kính !

Con tên K.Thoa , 41 tuổi , con đang cư ngụ tại Đức. Cách đây 2 tuần con có xem chị bạn trên youtube trị bịnh. không lấy tiền, không biết sao trong lòng con có gì thúc đẩy, con cũng ao ước muốn trị bịnh cho những người thân gia đình và những người xung quanh con. Và riêng con, lại rất rất thích về tâm linh, nên con thường vào trang web tìm tòi học hỏi để kiến thức mình hiểu rộng thêm.

Thưa Thầy, cách đây 10 ngày con có gọi cho chị bên Mỹ mà chị này trị bịnh không lấy tiền, con mới hỏi những gì con thắc mắc thì chị nói hình như chị có duyên với con, rồi chị điểm đạo cho con. Chị mới vừa nói xong thì tự nhiên tay con chấp lên trán, và 2 bàn tay tự đẩy ra xa, thế là con biết Phật đã ấn chứng cho con. Mỗi ngày con rất siêng năng tập vì niềm tin con rất mãnh liệt, cho nên con học rất mau. Mỗi ngày tay con để lên trán thì đều có động tác khác nhau, ngày thứ năm tự nhiên tay con để trên đỉnh đầu rồi đến hạ bộ khai mở từ nấc, con không biết có phải khai mở luân xa không Thầy. Rồi tự nhiên 2 tay con giơ lên cao, khuôn mặt con cũng ngước lên trời luôn, tự nhiên con thấy ánh sáng chói vào mặt con nhiều lắm, rồi sau đó từ từ hết chói. Động tác kế tiếp, người con khum xuống, 2 chân con thẳng, mà 2 bàn tay con để sát mặt đất. Thân thể con khi ngước lên trời thì người nóng, khi con để tay sát mặt đất thì người con lạnh qúa, nhưng con làm xong tự nhiên con cảm nhận được trong người con có năng lượng chạy vào cơ thể, con thấy khỏe khaoắn và mạnh lắm.

Khi con làm xong những động tác đó, tự nhiên người con bước đi phía trước, đứng ngay trước cái cửa kiếng để hứng gì con cũng không hiểu, nhưng con vẫn còn ở trong nhà chứ không có ra ngoài trời. Con đứng trước cửa kiếng hướng ra bầu trời, rồi con thụt lùi lại chỗ cũ, không biết sao con lại đến cửa kính đó một lần nữa, rồi con lại thụt lùi chỗ cũ tiếp. Khi còn làm những động tác, miệng con lúc nào cũng niệm danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát, tay con tự nhiên điều khiển nhưng tâm trí con đều biết và rất tỉnh táo. Sau ngày con học được nhiều cái lạ, thì tâm nguyện con muốn trị bịnh không lấy tiền và giúp cho những ai có duyên ở gần con, con giúp được cho những ai hết bịnh trong lòng con vui sướng không gì so sánh được….Con mong muốn chia sẻ tình thương của con để giúp họ mau khỏe lại. Cũng là cái duyên, con đã thử giúp được 4 người hết bịnh, họ rất mừng và cám ơn con.

Mới đây con mới biết được mấy câu Ngũ Bộ Chú, con cũng ráng tập cho thuần thuộc, vì con nghe nói câu chú này sẽ giúp mình mau học về đạo và học được nhiều điều hay…

Mỗi lần con muốn trị bịnh, về bịnh gì, thì con khấn các chư vị thầy tổ cho con biết được cách trị bệnh đau của người đó, thì các chư vị chỉ cho con cách chữa.

Con chỉ hỏi vậy thôi, chứ con đã chữa bịnh cho người ta lúc chiều rồi. Lúc con chữa cho người ta, tay con giống như có người điều khiển, và con lại thấy cách thức giống như chư vị dạy con buổi tối vậy.

Con xin thầy chỉ dạy cho con thêm bước kế tiếp con phải làm gì cho việc trị bịnh giúp người, học được tinh tấn hơn.

Con tạ ơn Thầy.

Kính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét