Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Bài 62: Cầu ơn trên xin được học nghề y để cứu người vô vụ lợi.


Con còn một việc nữa kính nhờ Thầy ạ:

Hai hôm trước con đã tự làm lễ điểm đạo, kết quả như sau: Con để “LÁ THIÊN THƠ CĂN BẢN DÙNG ĐỂ ĐIỂM ĐẠO” trước mặt, ngồi khoanh chân, hai tay chắp trước ngực, trong đầu niệm thầm “Con xin tự nguyện giữ ngũ giới cấm, xin được tu luyện theo chính đạo” con cũng không niệm danh hiệu vị Phật nào cả vì con cũng chưa biết nên tu luyện theo Pháp môn nào. Chưa đến 1 phút sau hai tay con tự đưa lên đầu và múa nhẹ nhàng, sau đó ngón tay cái và ngón tay giữa của con nối với nhau, các ngón khác duỗi ra hướng lên trời, lòng bàn tay hướng vào mặt và đưa từ trên xuống , con thấy lực ở tay rất mạnh, có lẽ là kết ấn,. Sau đó 2 tay con chuyển xuống đặt ở 2 đầu gối giống như ngồi thiền, ngón tay cái nối với ngón trỏ, sau lại chuyển sang nối với ngón giữa. Các động tác kéo dài khoảng một giờ, sau đó con chắp tay lạy rồi tự mở mắt và buông tay ra. Con không nhớ hết các chi tiết mình làm gì lúc đó nhưng con biết mình tỉnh táo. Trước đây con đã từng tập luyện theo pháp môn Pháp Luân Công gần một năm, về thể lực con cũng không thấy thay đổi gì nhiều; hơn nữa càng đọc sách về Đông y con càng muốn được ứng dụng để chữa bệnh cho người khác, điều này đã trái với luận điểm của Pháp Luân Công, nên 6 tháng nay con đã tạm dừng lại không tập luyện nữa.

Vũ trụ bao la, bao điều vi diệu; con tin là có thế giới tâm linh và con thấy đang hiện hữu trong mình. Kính nhờ Thầy hướng dẫn thêm cho con để được tinh tấn hơn trên con đường tu đạo. Con Cảm ơn Thầy rất nhiều!

Con: Hải Vân

Trả lời :

1-Khi được ấn chứng như trên và đã được học kiết ấn là đã được ơn trên nhận làm học trò rồi, sau đó đọc Ngũ Bộ Chú tối thiểu 10 ngàn lần lúc đi đứng nằm ngồi, để được chư vị gia trì thần lực. Ngoài ra có thể niệm thêm danh hiệu Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát, có thể niệm thần trong miệng để đầu không suy nghĩ đến những chuyện linh tinh mất thời giờ, luôn luôn cầu nguyện chư vị phù trợ cho mình được học thêm những kiến thức y học trong thế giới vô hình để mình có đủ khả năng chữa bệnh cứu người có kết qủa không vụ lợi. Thời gian này nên hưởng ứng lời thực hiện lời khai thị của Hoà Thượng Tịnh Không cứu độ chúng sanh.

Bài 58 : Thực hiện lời khai thị của Hòa Thượng Tịnh Không cứu độ chúng sanh…

2-Ngũ Bộ Chú (NBC):

Trước khi niệm NBC, niệm danh hiệu Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát 3 lần rồi niệm tiếp NBC sau đây :

Úm Lam, Úm Sỉ Lâm, Úm MaNi PadMe Hum, Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha, Bộ Lâm.

3-Khi có thắc mắc nan đề về lý thuyết hay thực hành chữa bệnh thì trước khi đi ngủ cầu nguyên chư vị giảng dạy trong giấc ngủ cho mình, mình sẽ được toại nguyện.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét