Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

Bài 58 : Thực hiện lời khai thị của Hòa Thượng Tịnh Không cứu độ chúng sanh…

Em là Nguyễn Đức Tài 58 tuổi ở tổ 3, T.T.Kiến Đức, ĐăkRLấp, Đăk Nông.

Em đã nhận được thư hướng dẫn của Thầy nhưng những bước tiếp theo phải nguyện xin thế nào để được học đạo và học bắt ấn?.

Em đốt nhang bàn thờ Phật rồi niệm Quan Thế Âm Bồ Tát 3 lần rồi xưng tên, tuổi, nơi ở, niệm 5 Bộ chú khoảng gần 15 phút, trong thời gian đó người em tự nhiên cuối gập 3 lần, hai tay em từ từ đưa xuống Đan Điền Thần vẩn chấp lại, em bắt đầu cầu xin chư vị Thầy tổ chuyên về Y học dạy cho phương pháp tự chữa bệnh cho thân thể được khoẻ mạnh và dạy cho phương pháp chữa bệnh cứu người. Nhưng trong thời gian khoảng 75 phút hai tay em vẫn chấp lại chứ không có múa hay làm động tác gì khác. Khoảng 15 phút cuối cùng hai bàn tay vẫn chấp lại nhưng từng cặp đôi ngón hở ra và bung ra như hình lồng đèn ngôi sao, em có xin hỏi chư vị thầy tổ chuyên về Y học hình thể 2 bàn tay em như vậy có ý nghĩa gì? và để chữa bệnh gì? nhưng em không nghe ý niệm trong đầu em giải thích, khoảng 3 phút sau thì nghỉ em vái tạ rồi đi viết thư để xin ý kiến Thầy chỉ dạy. Rất mong Thầy chỉ dạy cho em, những trình tự của em làm như vậy có đúng không? vì em ở cách Thầy quá xa nên làm mất nhiều thời giờ của Thầy mong thầy thông cảm cho em, xin cảm ơn Thầy kính chúc Thầy và gia quyến Thầy mạnh khoẻ.

Kính thư

nguyenductai

Trả lời :

Tài đã làm đúng, ơn trên dạy bắt ấn tủy theo nghiệp căn của mỗi người mà được học khác nhau, thường ấn mà Tài được dạy là ấn hộ thân (Hộ Thân Tam Ma Da Ấn).

Cứ tiếp tục cầu nguyện đọc Ngũ Bộ Chú và 108 lần Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát.

Kể từ nay, mọi người chúng ta, nhân tiện vừa tu học vừa dùng câu niệm danh hiệu Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát 108 lần vào mỗi buổi sáng vào giờ nhất định lúc 8:00 giờ VN kể từ ngày hôm nay cho đến ngày 5 tháng 5 năm 2011, cùng vào giờ này toàn thể những phật tử theo pháp môn tịnh độ của Hòa Thưọng Tịnh Không đều niệm danh hiệu Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát sẽ phát ra một từ lực cộng hưởng mạnh mẽ từ chư Phật và các bồ Tát bủa khắp đến mọi người để cứu độ cho những linh hồn tử nạn do thiên tai được vãng sanh siêu thoát, và độ cho những người còn sống được khỏe mạnh, thoát khỏi tai nạn, và trong những vùng có nhiều người cầu nguyện phát ra âm thanh Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát sẽ đưọc chư Phật và Bồ Tát và chư vị độ cứu giúp.

Thân

doducngoc

Dưới đây là lời khai thị của Hòa Thượng Tịnh Không qua điện thoại gửi đến các Phật Tử :

HT Tịnh Không khai thị

A Mi Đà Phật, hậu học Lâm Cúc xin cẩn dịch:

Tịnh Không Lão Pháp Sư điện thoại khai thị:

Sau cơn nạn bộc phát tại Tứ Xuyên, Miến Điện, gần đây sẽ bộc phát các thiên tai càng nghiêm trọng khiến thế giới sẽ gặp các nạn dịch cúm có thể sẽ chết tới hàng triệu người, so với thiên tai tại Tứ Xuyên, Miến Điện càng ghê sợ hơn. Hiện tại các quốc gia như Nhật Bản, Đại Hàn, Ấn Độ đã bắt đầu vụ động đất đã làm tử vong hàng trăm ngàn ngươi...Tịnh Không Lảo Pháp Sư kêu gọi toàn thể đồng tu trên thế giới, mỗi ngày lúc 8:30pm (giờ Ontario, Canada = 5:30pm giờ Cali, Mỷ Quốc) tụng niệm "Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát" 1000 biến cho đến ngày mùng Năm tháng Năm. Hồi hướng cho tất cả chúng sanh trên toàn thế giới được Tiêu tai miển nạn, Lìa khổ được vui, Quốc thái dân an, Phong điều vủ thuận.

Sau khi nhận được tin này, kính xin quí vị truyền gởi đi cho mười vị thiện hảo tâm. Công đức vô lượng.

A Mi Đà Phật

Lâm Cúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét