Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

Bài 57 : Được chư vị dạy khí công, ấn chú...

Cháu xin kính chào bác Ngọc!!!

Sau một thời gian tu tập và hành trì NBC cháu đã được ơn trên che chở và chỉ dạy rất nhiều trong cuộc sống. Cháu cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được tu học với ơn trên. Cháu xin chân thành cảm ơn Bác đã giúp cháu có cơ may được tu tập Mật Tông!!!

Từ khi được ấn chứng cháu đã được ơn trên dạy rất nhiều động tác cháu xin kể ra đây để mong được sự chỉ bảo của Bác

1-Cháu thường xuyên được ơn trên cho lắc đầu rất nhiều, và ơn trên còn dạy cháu rất nhiều động tác hít thở ở bụng, xoay tay. Dạo này ơn trên hay cho cháu làm những động tác này nhưng cháu không biết là gì nên cháu mong bác chỉ bảo giúp cháu:

2-Các ngón tay cháu thường xuyên chụm lại với nhau 2 ngón nhẫn thường xuyên cụp lại vào lòng bàn tay rồi ngón tay trỏ cụp vào ngón tay cái tạo thành 1 hình vòng tròn.

3-Ơn trên còn cho cháu quay rất nhiều vòng, rất nhanh mà cháu không hề ngã nhưng cháu rất sợ vì khi quay xong cháu rất chóng mặt và buồn nôn.

4-Mỗi khi cháu nằm cháu thấy phần bụng cháu có cảm giác cứng cứng 1 lần cháu đang nằm trì NBC thì cháu ngồi bật dạy miệng cháu tự dưng phát ra tiếng ưm ưm .. rất dài và một lát sau cháu vỗ tay rất nhiều và mạnh sau đó miệng cháu lại niệm nam mô ADIĐA Phật sau đó cháu lạy ba lạy.

Còn rất nhiều động tác khác nhưng cháu không nhớ .Cháu mong bác có thể giải thích giúp cháu được không ạ.Cháu xin cảm ơn Bác!!!!!

NXH

Trả lời :

1-Khi chư vị dạy cho quay cổ, ngửa đầu, để chữa bệnh thiếu máu não, kích thích thần kinh trung ương, tăng cường trí nhớ và phục hồi chức năng thần kinh. Để ý dùng máy đo áp huyết để thử nghiệm trước khi tập và sau khi tập, so sánh với áp huyết tiêu chuẩn của khí công dưới đây để biết những bài tập đó làm tăng hay giảm áp huyết :

90-95 (1 tuổi đến 5 tuổi) mạch nhanh không chính xác.

95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.(6 tuổi-12 tuổi)

100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 65 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi-17 tuổi)

110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)

120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)

130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

2-Các ngón tay chụm lại, các ngón sắp xếp thay đổi là những thế bắt ấn quyết, có công dụng khác nhau. Tùy theo duyên mà mỗi người được học ấn khác nhau, lúc đó mình nguyện thầm xin hỏi chư vị cho con học ấn này tên gì, chữa bệnh gì, áp dụng trong trường hợp nào. Gọi là Mật Tông nên chỉ có mình với chư vị dạy liên lạc với mình bằng ý, bằng âm thanh, bằng hình ảnh chỉ mình mới hiểu. do đó nếu có mọi thắc mắc, mình cứ hỏi, mình mới có ý hỏi thì đã nhận được ý chư vị trả lời.

3-Những vòng quay đó giống như bài tập quay trong Suối Nguồn Tươi Trẻ chỉ quay 6 vòng, trong khi học môn Mật Tông mình quay cả mấy trăm vòng mà không té ngã, nhưng nó tạo ra lực ly tâm để thay đổi cấu trúc tế bào trong cơ thể để tự chữa bệnh.

4-Bụng cứng do ăn không tiêu, cách hướng dẫn trên là tụ khí, phát âm của thần chú tạo ra nội lực.

Ngoài Ngũ Bộ Chú đọc mỗi ngày, nên nhờ oai lực của Đức Phật A DI ĐÀ bằng cách niệm danh hiệu ADIĐÀPHẬT để tăng phước báu, cải nghiệp bệnh, tăng trưởng bồ đề tâm, đem những bài đã học được từ chư vị để giúp đỡ những người khác hầu tạo nhiều công đức trong kiếp hiện tiền.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét