Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Bài 72 : Được Ơn Trên Điểm Đạo (đã học nhân điện đến cấp lớp 15)

Con xin kính chào thầy kính yêu,

Dù biết rằng thầy rất bận nhưng hôm nay con vui và phấn khởi quá nên con viết thư này mong thầy giúp đỡ thêm a.

Hôm nay ngày 11/7/2011.vào lúc 10h10 con bắt đầu tự làm lễ cầu nguyện ơn trên điểm đạo. con trình tên tuổi xong thì niệm danh Quan Thế Âm Bồ Tát, với ý nghỉ xin đươc ấn chứng và dạy đạo để giúp đỡ mọi người.Sau khoảng 15-20 phút gì đó thì con bắt đầu nhận đươc ấn chứng của ơn trên. Quá trình diễn ra đến 11h23 thì xong.

Phần ơn trên cho ấn chứng con xin được chia ra 7 động tác sau:(ghi chú ;con đã học nhân điện đến cấp lớp 15)

1. 2 tay chấp lại xoay nhẹ theo hình số 8 ngang trước mặt chếch lên 45độ.

2. 2 tay chấp lại dơ thẳng lên đầu xoay theo chiều kim đòng hồ(chiều Luân Xa 7), động tác này diễn ra khá lâu, với tốc độ nhanh dần

3. 2 tay vẫn chấp lại dơ thẳng trước mặt, xoay từ từ rồi nhanh dần theo chiều ngược kim đòng hồ(chiều LX.6), rồi 2 tay theo kiểu dần dần khép lại và vẫn quay đến khi 2 bàn tay gần sát LX.6 (ấn đường), động tác này diễn ra rất lâu.rồi sau đó con cảm nhận LX.6 nhột nhột ( đang quay).

4. 2 tay chấp lại trước ngực, theo kiểu vái lạy với tốc độ rất nhanh, đến nổi con không nhìn rõ tay nữa mà nhìn thấy cái bóng của tay. sau đó 2 tay đập vào ngực theo kiểu tầm quất ngược, động tác này lặp đi lặp lại từ huyệt Cưu Vĩ lên đến Thiên Đột.(ghi chú:vì mới ăn cơm xong nên phần bụng ở huyệt Cự Khuyết hơi nê và khó chịu, nên con xin ơn trên chữa bệnh giúp con luôn)

5. Sau đó 2 tay đập vào nhau như kiểu vỗ tay, lực vỗ từ từ rồi mạnh dần, có lúc lực mạnh đến nỗi con gần như chịu không nỗi. Vị trí chủ yếu là huyệt Khí Hải, Cưu Vĩ, Thiên Đột, có khi xuống đến bộ phận sinh dục.

Sau đó thì 10 đầu ngón tay gõ vào nhau rất lâu.lực mạnh hay nhẹ tùy lúc, sau thời gian hơi lâu thì lực dần nhẹ lại và người con đang ở tư thế thẳng được đưa đi đưa lại từ trước ra sau như động tác Đề Khí Nhón Gót của thầy vậy.

6.Người con từ từ cúi xuống, 2 tay thẳng xuống đất đập vào nhau, con để ý thì phía dưới hậu môn.

7.Rồi cũng ở tư thế cúi đó 2 tay nâng lên 2 cách ngực khoảng 30cm rồi vỗ vào nhau theo chiều xương sống từ trong ra ngoài phía đầu, động tác diển ra 1 lát với chiều hướng 2 tay vươn ra xa.

Rồi lại về gõ nhẹ 10 đầu ngón tay với nhau.và sau đó thì người con bật dậy và kết thúc a.

Đó là những động tác con được dạy, xin thầy cho ý kiến và khuyên con nên làm gì tiếp theo a.

Con xin chân thành cám ơn thầy.

Thân

Học trò : Đại Huynh

Trả lời :

Mỗi ngày tập lại 7 động tác này cùng lúc miệng niệm Ngũ Bộ Chú, mở mắt, theo dõi từng Luân Xa được kích hoạt xem luân xa nào hoạt động mạnh hay yếu.

Những thế tập này để khai mở luân xa 7 (Bách Hội), LX.6 Ân Đường, LX.5 Thiên Đột, Cưu Vĩ nơi Đan Điền Thần, Khí Hải Đan Điền Tinh vùng LX.2

Sau khi tập 7 động tác trước bàn thờ giống như thi trả bài trước chư vị, nếu bài thi chưa đạt thì tập lại lần nữa, nếu đạt tiêu chuân thì chư vị dạy thêm động tác mới. Cứ áp dụng phương pháp này cho đến khi các luân xa được mở sẽ thấy được những hình ảnh hay tiếng nói thuộc nhãn thông, nhĩ thông, hoặc được dạy trong giấc ngủ, cần ghi chép để nhớ, sau đem áp dụng vào thực tế để chữa bệnh cho mình và cho người khác.

Xem thêm Bài 71 : Sau khi được chư vị ấn chứng cho theo học, kế tiếp phải làm gì ? (giải nghiệp bệnh)

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét