Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Bài 74 : Được chư vị dạy Hầu Quyền chữa bệnh.

Con cám ơn thầy nhiều lắm thầy a. Khi đọc được thư hồi âm của thầy con thấy trong lòng mình thoải mái lắm. Con chờ thư của thầy vài ngày mà sốt ruột lắm. vì càng ngày con càng học được nhiều bài mới thầy a. Hôm nay đọc thư thầy thì con yên tâm rồi, không còn sợ tà ma ngoại đạo nữa.

Nhân tiên con cũng xin kể với thầy 1 số bài mới mà con học được từ chư vị để thầy được biết a.

Khi con chữa bệnh, đúng như thầy nói là mỗi ngày hiệu quả chữa bệnh càng nhanh. Hôm trước chú ruột của con bị ngã trên cao xuống bị chấn thương, làm các mạch máu chạy lên mắt là con mắt đỏ lắm, xương sống bị lệch sang 1 bên, đụng vào là đau. Khi con chữa lần đầu thì thời gian chữa là 1h đồng hồ, làm các động tác bấm, vuốt huyệt. chưởng lực, rồi dùng miệng hút khí vào rồi thổi ra chổ đau.. Ngày hôm sau con chữa 2h rưỡi, nhũng động tác vô cùng khó, sử dụng tất cả các bộ phận trên cơ thể (cắm, đầu, vai tay chân.......) thầy a. Con bay nhẩy rất cao, dẫm lên cả người bệnh nhân, vừa chữa vừa đi quyền. rồi hú,,,,,,,,,bệnh nhân rất đau, có người chịu không nổi thầy a. Kết quả cũng rất tốt. Bệnh nhẹ con chữa 1 lần, còn nặng thì 2 lần.

Hện nay con đang miệt mài luyện tập thầy a. Vì con đã quyết định buông bỏ mọi thứ để làm phước giúp đời nên con dành tất cả thời gian để luyện tập và chữa bệnh giúp người vô điều kiện rồi. Chắc là vì lí do đó nên ơn trên mới dạy con nhiều thế.

Ngay hôm qua con chủ yếu luyện xoay người và các động tác làm dẻo chân, và có những điều lạ này con xin kể với thầy luôn a. Hôm qua khi tập xong thì con đi vào phòng, phòng con có 2 bức tranh QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT nằm đối điện nhau, con đứng nhắm mắt niêm danh QTABT rồi con nói rõ ước muốn cua mình là muốn giúp đỡ mọi người trong cơn hoạn nạn. Khi mở mắt ra con không tưởng tượng nỗi là mình đã quay người 180 độ lúc nào không biết thầy a, con không biết nói gi nữa, rồi sáng nay khi thức dậy con đi ra biển và bắt đầu tạo hình trên cát. Con không hiểu là đang tạo cái gì, rất lâu sau thì hoàn thành. Nhưng vẫn không biết là cái gì, chỉ thấy giống hình 1 tòa sen nở ra thôi, phía trong có rất nhiều hình vẽ nữa. Con ngồi trong đó và tập 1 số động tác và sau đó thì phá vỡ bức tranh đi, rồi sau đó con nhảy xuống biển đi tất cả các bài quyền, quá trình diễn ra 5h đồng hồ thầy a.

Con giờ đang giữ ngũ giới cấm rất chặt chẽ, không hề vi phạm.

Con mừng lắm vì con đã có cơ hội giúp được moi người thực hiên được ước nguyện của mình thầy a.

Con xin chia sẽ với thầy 1 vài điều con đã học được với thầy, nếu thầy có lời khuyên nào thì gửi lại cho con thầy nhé

Xin kính chào thầy

hoc trò: đai huynh

Trả lời :

Cháu đang được học môn Hầu Quyền tuyệt kỷ của thiếu lâm, Tề Thiên Đại Thánh dạy, may có Phật Bà Quán Âm cũng theo dõi chỉ điểm. Tuy nhiên chữa bệnh kiểu này làm bệnh nhân sợ, do đó mình đừng ham mê cho chư vị mượn xác để làm những công việc đó. Chính mình phải làm chủ thân xác mình, khi học được điều gì mới, nên ghi chép, học nhuần nhuyễn để nó trở thành của mình, và mình sẽ đem ra áp dụng theo ý mình, thành bài bản để chữa bệnh, phải suy nghĩ xem bệnh nào cần bài nào, bệnh nào không cần bài nào, phân ra âm dương, hư thực, hàn nhiệt, chứ không thả lỏng thân để chư vị mượn xác mình chữa bệnh cho người khác. Sau đó mình có thể đem ra dạy người khác, giảng nghiã nguyên lý của bài tập, dùng để chữa bệnh gì, kỹ thuật của bài có đặc điểm gì.

Tiếp tục học như thế và đem dạy người khác tập để tự chữa bệnh, một hai năm nữa nó sẽ trở thành phương pháp chữa bệnh bằng khí công thuộc trình độ khí lực, tập nhuần nhuyễn sẽ có nội lực. Còn vừa tập luyện khí công vừa thiền được chư vị dạy, mình sẽ chữa bằng thần lực, cho đến mức cao hơn mình sẽ chữa bằng huyền lực.

Lúc đó các bệnh nhân chỉ nhờ tập khí công mà không cần dùng thuốc, đó là kỷ nguyên mới cho nhân loại chữa bệnh không dùng thuốc.

Thân

doducngoc

Tuyệt kỷ Hầu Quyền của Thiếu Lâm :

http://www.youtube.com/watch?v=kvMjZUi1ULc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét