Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Bài 73 : Được chư vị dạy Lục Tự Khí Công.

Thưa thầy,

Hôm nay con lại phiền thầy 1 lần nữa rồi, nhưng mà vì những động tác của ơn trên dạy khó hiểu và con có hỏi ơn trên nhưng không nhận được câu trả lời rõ ràng lắm nên con lại phiền thầy, mong thầy giúp con lần nữa.

Hôm trước con có gửi cho thầy thư về viêc con đã nhận đươc ấn chứng gồm 7 động tác.và ngay hôm đó vì con chưa nhận được thư hồi âm của thầy nên vào lúc 15h20p cùng ngày con niệm ngũ bộ chú và ơn trên dạy cho con những động tác mới và ấn huyệt để chữa bệnh cho con.

Ngày hôm sau khi con ngủ day vào lúc 4h50p và con bắt đầu niệm ngũ bộ chú thì con tiếp tục nhận được bài hoc mới, lần nầy thì có bài đi quyền nhưng khoảng mấy chiêu thôi, đến 5h50p vì bận viêc nên con xin ơn trên cho dừng rồi khi khác tập tiếp.

Sau khi xong việc đến 8h00 thì con bất đầu niệm danh Quán Thế Âm Bồ Tát, và lại nhận được các động tác mới, đông tác càng ngày càng khó dần, đầu tiên ở tư thế ngồi thiền người con quay và cảm thày xoay rất nhanh, con trụ không nổi nên bị ngã ra sau. Tiếp tục con đứng dậy với sự dẫn dắt của ơn trên đi ra sân 1 chỗ rộng rãi và bất đầu đi những bài quyền (túy quyền, và nhiều quyền khác nữa,) sau khi đi quyền xong thì con bất đầu xoay người theo chiều kim đồng hồ, động tác này điễn ra rất lâu khoảng 1tiêng rưỡi, xoay rất nhanh kết hộp với tay chuyển động nhiều tư thế khác nhau,sau đó là con đứng tấn, và hú, không phải giọng của con nữa mà là giọng của 1 con sư tử đang gầm, rồi 1 con chó hú, 1 con mèo kêu, tiếng hú rất lớn và vang rất xa, có lúc 2 ngón cái ấn đè vào huyệt thiên đột,và hú tiếp.(con nghỉ đây là điều chỉnh giong cho con,) sau đó con bất đầu hát với nhiều âm điệu khác nhau,(ha.., hu..., hô..., hii... ...va 1 số âm nữa), sau đó ở tư thế đúng tấn, 2 tay đối vào nhau, nâng khí từ ĐAN ĐIỀN TINH lên ĐAN ĐIỀN THẦN, với lực ngày càng mạnh dần và thở rất nhanh làm lỗ tai con như muốn bung ra vậy.

Sau đó con đươc nghỉ 1 lát và tập tiếp, lần này thì ngồi thiền rất điềm tĩnh, khoảng 5p sau thì con bắt đầu đọc tiếng gì xì xồ xì xào mà con không hiểu, rồi lạy tứ phương.

Rất lạ là sau đó con đúng dậy, với tư thế như 1 nhà tu 1 tay niệm giữa măt 1 tay ơ phía dưới, miệng hát 1 bài hát âm ha..(giống như phần cuối của phim tây du kí vậy và đi theo 1 con chó vừa đến gần là quỳ xuống trước con chó đó ngữa hai bàn tay ra như muốn con chó hãy đến gần mình vậy. Sau đó thì con tiếp tuc tập nhựng động tác mới. Quá trinh diễn ra đến 12h30p thì dừng.

Đến tối cùng ngày(12/7) vào lúc 17h con ra biển tập tiếp, lần này thì con bấm huyệt ỏ chân là phần nhiều sau đó làm nhũng động tác như để mỡ thần nhẫn vậy, tập rất lâu, có lúc nhìn vào nhũng bóng đèn thuyền đánh cá ngoài khơi xa con thấy có cái gì đó màu như một vệt sáng nhiều màu vậy, rồ có lúc con nhìn mọi vật trời đất như rung động vậy, đến khuya thì con mới nghỉ vào đi ngủ. trước khi ngủ con có xin nhìn thấy linh ảnh của ơn trên nhưng không thấy gì cả.

Hiện tay thì các cử động chân tay của con như không phải của mình nữa, tay con vẫn cử động là có các động tác, và bấm huyệt, dù con có niệm NBC hay kh ông cũng vậy.

Con xin thầy chỉ dẫn cho con, có phải là ơn trên đang giúp đỡ con không, vì con sợ bọn tà ma ngoại đao. đến phá nhiễu con rồi làm hại cho xã hội thì con mang tội lớn lám thầy a.

Con xin cám ơn thầy rất nhiều.mong nhận đươc hồi âm của thầy sớm để con yên lòng a.

trò. đại huynh

Thưa thầy con viết thư này xin thầy câu trả lời một thể với thư lúc nảy con gửi cho thầy luôn a.

Lúc nảy con có gửi thư cho thầy xin thầy giải thích những động tác đó là tốt hay xấu, để con biết đường luyện tập a.

Giờ thì khi con ứng dụng chữa bệnh cho người thân, rất lạ thầy a, khi con đặt tay vào chữa bệnh là tay con đươc tự đông chữa, không hề có chút suy nghỉ nào hết, tay con như có thần lực đưa di vậy. Các động tác chữa bệnh cực ki huyền điệu, rất khó và nhiều động tác thầy a. Con nghỉ đó là bắt ấn của ơn trên, còn có động tác thổi vào vùng bị bệnh nữa,khi mệt thì miệng đọc câu gi đó, lúc thì âm ba...., lúc âm ma..., lúc âm hi...con chữa bằng tất cả những bộ phân trên cơ thể con. Càng ngày con càng hoc được nhiều bài học mới lạ thầy a, mà lạ 1 điều là con không hề tập lại, con xin hỏi thày như thế có nghĩa là sao a. và khẳ năng chữa bệnh của con đó có mất đi không.

Xin chan thành cám ơn thầy.

Trò:đai huynh

Trả lời :

Cháu đang được học một loại Khí công đặc biệt gọi là Lục Tự Khí Công, được học trực tiếp với chư vị, khí công này kết hợp với vuốt huyệt cần phải có đủ khí lực, thần lực dùng để chữa những bệnh nan y có hiệu qủa khi thầy có thần lực.

Xem thêm link này :

http://thuannghia.vnweblogs.com/post/7291/77753

http://thuannghia.vnweblogs.com/post/7291/289539#1439706

Muốn tránh nhận tà đạo làm thầy cần phải giữ ngũ giới : không sát sinh, trôm đạo, tà dâm, vọng ngữ, rượu chè bài bạc.

Không cúng hối lộ qủy thần. Giữ chánh niệm khi được chư vị dạy, miệng niệm NBC tà thầ không thể đến gần.

Tong thế giới vô hình tà thần cũng muốn mược thân xác con người để phá rối trật tự xã hội, họ có thể mượn thân xác của bạn bè hay người thân của mình dụ mình sa ngã phạm giới để có cơ hội nhập vào thân xác mình, do đó NBC sẽ bảo vệ mình an toàn.

Cứ tiếp tục học và ghi chép, khi học qúa nhiều, xin chư cho ngưng đẻ ôn bài, tập đi tập lại cho đến khi phát hiện ra mình có nội lực, thần lực qua kinh nghiệm chữa bệnh cho người khác có kết qủa nhanh mà mình không ngờ.

Nhưng khi mình đòi tiền, ham lợi, mình sẽ mất tất cả vì mình chưa trở thành thầy chính thức, còn đang trong vòng chư vị thử thách.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét