Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Bài 75 : Thắc mắc về Cầu Ơn Trên Giải Nghiệp Bệnh.

Kính chào thầy Ngọc

Thưa thầy cho con hỏi một số điều sau:

Hôm qua con có xin ơn trên chữa bệnh và tu học,con có khấn danh hiệu A DI ĐÀ PHẬT,sau đó niệm ngũ bộ chú thì thấy có hiện tượng quay vòng, chạy vòng quanh, sáng nay có múa bài gì đó lạ lắm, nhưng mà sau khi nghĩ lại thì con lại sợ và quyết định viết thư hỏi thầy.

1-Thế này thầy ạ, đó là khi con mới niệm danh hiệu A DI ĐÀ PHẬT được vài lần và chưa có ấn chứng rõ ràng thì con đã niệm ngũ bộ chú, lên xem lại hướng dẫn trên trang khí công y đạo thì con thấy như vậy là con đã làm sai mất, nên bây giờ con không biết là làm như thế nào,không biết là ơn trên đã cho theo học chưa mà khi con niệm ngũ bộ chú thì đúng là có các hiện tượng như quay ,múa...,mà định xin lại từ đầu thì không biết có nên không,xin thầy cho con lời khuyên

2-Câu hỏi tiếp theo của con là nếu như chưa cầu xin ơn trên gì cả mà tự niệm ngũ bộ chú trong ngày liệu có được không,trong trường hợp của con thì có nên niệm trong ngày nữa không

3-Thưa thầy là trong nhà con không có bàn thờ phật mà có treo ảnh của đức tổ sư DA SI RA NA RA DA,con có học năng lượng sinh học,vậy nếu bây giờ con xin lại từ đầu mà đứng trước ảnh đức tổ sư DA SI RA NA RA DA niệm danh hiệu A DI ĐÀ PHẬT có được không,bởi vì theo kinh nghiệm của một người thầy cũng học năng lượng sinh học thì khi thầy đọc danh hiệu đức tổ sư rất lâu mà không thấy gì thầy liền đứng trước bàn thờ phật đọc danh hiệu QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT lại được ngay,nhưng mà nhà con lại không có bàn thờ phật,bữa trước khi con khấn con đứng trong phòng có treo ảnh của đức tổ sư nhưng mặt lại quay về hướng khác để khấn A DI ĐÀ PHẬT như vậy có được không thầy,xin thầy cho con lời khuyên

4-Con xin hỏi thầy nữa là hiện giờ con chưa ăn chay được thì con ăn mặn vẫn được chứ ạ

5-Thưa thầy khi khấn nguyện, niệm danh hiệu A DI ĐÀ PHẬT thì bằng lời hay bằng ý ạ, Niệm ngũ bộ chú thì bằng lời hay bằng ý ạ

6-Thưa thầy là con muốn xin khấn lại từ đầu cũng với danh hiệu A DI ĐÀ PHẬT nhưng mà nhỡ hôm qua vốn đã được rồi thì có sao không ạ

Cuối cùng xin thầy bày cho con chi tiết để con làm theo và chúc thầy mọi điều tốt lành

Trả lời :

1-Như vậy là đã có sự linh nghiệm sau khi khấn cầu, vì tự mình không thể làm được, đó là ấn chứng để cho mình biết có thế giới tâm linh vô hình.

Hiện tượng quay vòng, chạy vòng và múa, đó là 3 câu trả lời : Cầu ơn trên mà không có mục đích cầu gì, muốn gì và có phải muốn học khí công ?

2-Như vậy là đã được ấn chứng thì tiếp tục niệm Ngũ Bộ Chú, đọc ra tiếng hay niệm thần cũng được.

3-Khi đã đi vào thế giới tâm linh cầu tu học thì trong đầu phải sẵn có ước nguyện tốt, như muốn tu giải thoát theo Phật A-Di-Đà về cõi Tịnh Độ, hay theo hạnh nguyện của Đức Phật Quán Âm cứ khổ cứu nạn chúng sinh, hay chỉ muốn theo tổ DA SI RA NA RA DA dùng phương tiện này để chữa bệnh bằng trường sinh năng lượng vũ trụ để được như thầy Lương Minh Đáng ?

4-Khi còn ăn mặn thì từ trường năng lượng vào cơ thể không nhiều, tần số rung động thâp, còn ăn chay cơ thể thu nạp được những tần số rung động cao hơn, nên tùy theo mình muốn ở trình độ nào.

5-Mỗi ngày niệm cả hai danh hiệu xen kẽ, niệm ra tiếng khi được ơn trên dạy, để giữ tâm sáng suốt, không bị hôn trầm, theo tốc độ âm thanh và tần số rung động của sự trì niệm to hay nhỏ mà năng lượng vào nhiều hay ít, khi không niệm, dứt niệm thì năng lượng không vào nữa. Đến khi mình chỉ khởi ý muốn thì năng lượng vào cơ thể lúc đó niệm thầm để giữ nguồn năng lượng (chánh định) không bị đứt đoạn.

6-Không cần phải cầu xin lại, mà chỉ khấn nguyện cầu học điều gì trước khi niệm hai danh hiệu. Cần phối hợp thực tế với tâm linh, như thắc mắc về lời giảng trong kinh sách, trong đêm sẽ được giải đáp, thắc mắc căn nguyên nghiệp qủa của một bệnh của một người nào, sẽ biết và xin ơn trên có nên chữa hay không, hay để người ấy phải trả nghiệp một thời gian trải qua đau khổ bệnh tật, tiền mất tật mang, họ mới hồi tâm nghĩ rằng trên đời không phải chỉ có tiền có bác sĩ giỏi mà khỏi bệnh được. Hai yếu tố này chỉ chữa được thân bệnh, còn tâm bệnh và nghiệp bệnh cần phải tu học đạo cải thiện làm lành, tạo phúc đúc, giúp đỡ người khác thì thân tâm sẽ an lạc hạnh phúc.

Nếu không có chánh niệm mà ham cầu, sẽ bị qủy thần dạy trở thành tà ma ngoại đạo có pháp thuật thần thông hại người sẽ phải lãnh nghiệp bệnh làm hại thân xác bị bệnh để trả nghiệp ác đã làm.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét