Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Bài 43 : Làm lành được cải nghiệp tai qua nạn khỏi .

(Trích : vutruhuyenbi.com)

Con kính lễ Tổ Thầy,

Dieuchi xin chào các bạn đạo.

Con xin kính báo cáo lên Tổ Thầy: Tối qua 30.10.2010, con điểm đạo cho chị N.T.T.Hà, 37 tuổi, quê ở Long Xuyên, chị niệm danh hiệu Quan Thế Âm. Sau 10 phút niệm xong rồi con thấy chị ngồi thừ ra như vừa trải qua điều gì đó rất ngạc nhiên. Chị cho biết khi vừa khởi niệm vài câu thì cảm giác trong nguời chị lâng lâng và chị thấy linh ảnh Đức Quan Thế Âm đang đứng. Chị kể cho con nghe câu chuyện về chị như sau.

Cách đây 10 năm, có lần chị nằm mơ thấy mình chết và người ta khiêng xác chị lên núi. Khi đến đỉnh núi thì có ông cụ già râu tóc bạc phơ nhìn chị cười và nói rằng:” thôi chưa tới số đâu, đi về đi.” Sáng ra chị kể cho mẹ chị nghe, rồi đến buổi chiều sau khi ăn 1 miếng bún vào tự nhiên chị ngất xỉu, tay chân xụi lơ, mặt trắng bệch ra như người chết thật.

Tại bệnh viện cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán chị bị thai ngoài tử cung và đòi giải phẩu, trong khi chị nằm đó biết rõ bác sĩ chuẩn đoán sai vì đã lâu chị không có gần gũi chồng, chị rất lo sợ nếu mổ sẽ bị chết thiệt, nhưng chị không nói ra được, chị không điều khiển được cơ thể mình, đầu óc rất tỉnh táo, ai nói gì làm gì hay đưa đi đâu chị cũng biết.

Sau đó chị đuợc chuyển lên bệnh viện tỉnh An Giang cấp cao hơn để được phẩu thuật. Cũng may lên đó bác sĩ cẩn thận khám lại nên biết là chị không bị thai ngoài tử cung, nhưng họ cũng không biết chị bị bệnh gì. Thuốc thang gì chị cũng nằm ì ra đó và đến ngày thứ 3 thì bác sĩ phán chị đã chết, còn chị thì vẫn nghe và nhận biết được mọi thứ, chỉ là không nói ra được. Người nhà đem chị về.

Rồi người cậu thứ 4 của chị cho chị uống 1 gói thuốc gì đó nghe nói là một loại thuốc bình thường và rất rẻ tiền thì chị tỉnh lại, nhưng vẫn chưa hết bệnh & đi ngoài liên tục. Ông cậu kêu chị theo ông đi lên núi, chị cũng đi theo nhưng rất là khổ sở.

Thật lạ là chị chỉ mới đi được đến chân núi thì đang trong trạng thái bệnh như chết chị đột ngột khỏe lại, và đi sân sẩn như chưa hề bệnh hoạn gì.

Như vậy giấc mơ của chị hôm trước đã ứng nghiệm.

Ông cậu Tư này trước giải phóng có làm y tá phục vụ trong quân đội Mỹ, sau một lần chết lâm sàng tỉnh dậy thì ông có khả năng chữa bệnh và ông vừa tu vừa chữa bệnh cho người ta kể từ đó đến nay. Và hơn 30 năm đến giờ ông vẫn làm đúng lương tâm, giữ nguyên quy tắc là giúp người làm hết lòng, về tiền bạc thì sử dụng thuốc rẻ tiền, tiền công cũng rất rẻ chứ không chặt chém như những người khác nên đến giờ ông vẫn chữa đuợc cho nhiều nguời mà không có bị tổ trác, đuợc nguời dân ở Chợ Mới rất là tin tuởng.

Năm ông chết lâm sàng là khi ông 41 tuổi, linh hồn đi đến một nơi, có người mời ông ngồi ghế và dặn dò ông sau khi trở về dương thế phải làm công việc chữa bệnh làm phước cho người ta, đến năm 60 tuổi là tới số, sẽ xuống dưới luôn và còn dặn ông nhiều điều nữa nhưng không cho ông nói lại khi về. Khi tỉnh lại, ông không nói với ai nhưng viết ra một quyển sổ cất giữ kín đáo, trong một dịp tình cờ con cháu của ông đọc đuợc mới biết được chuyện xảy ra cho ông.

Năm 60 tuổi, được biết là tới số, ông bình thản đợi nguời ta đến bắt, nhưng mà không có ai đến bắt ông và đến nay ông đã ngoài 70, vẫn rất khoẻ, rất tốt tướng theo lời chị Hà. .......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét