Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Bài 42 : Xin ơn trên học phương pháp chữa bệnh.

Em là Nguyễn Đức Tài

Xin thưa thầy chỉ dạy những trường hợp em thưa thầy sau đây: có phải em đã được ấn chứng chưa?

đêm 25/10/2010 em gửi thư cho Thầy, trong 3 đêm 26, 27, 28. Em nguyện xin ơn trên cứu độ cho em được khỏi bệnh và cho em xin được thu học đạo, em khấn, nguyện xưng tên tuổi nơi ở rồi niệm Phật Quan Thế Âm bồ tác. Em niệm khoảng hơn một phút thì tự nhiên người em cuối gập xuống nhưng 2 tay em vẩn chấp lại hướng xuống đất, khoẩng hơn 1 phút thì từ từ đứng dậy như tư thế ban đầu, 3 lần như vậy sau đó khoảng hơn 10 phút thì bắt đầu thực hiện các động tác uốn người bên trái bên phải hai bên vùng Mệnh môn rồi uốn trái, phải từ hai bên vùng Mệnh môn lên 2 bên liên sườn và cột sống, thời gian khoảng trên hoặc dưới môt giờ, trong thời gian thực hiện các động tác uốn vặn mình như vậy 2 tay em vẩn chấp lại chứ không rời ra. ( cả 3 lần nguyện xin được thu học đạo trong khi nguyện đều tự nhiên cuối gập người xuống ) thực hiện xong 2 bên vùng thận của em mỏi và ê đến ngày hôm sau, nhưng đêm ngủ ngon giất.

Sau khi tập xong em xin ơn trên cho em thấy Ấn chứnh rỏ ràng:

Lấn thứ nhất (đêm 26/10) em chấp 2 tay để trên đỉnh đầu rồi xin ơn trên tách 2 tay rời ra khoảng một thời gian không lâu người em tự nhiên cuối gập xuống thật mạnh 2 tay em tách rời ra.

Lần thứ 2 (đêm27/10) 2 tay em chấp lại đưa ra phía trước ngực xin cho tạo hình bông sen sắp nở, cũng trong một thời gian ngắn 2 tay em vẩn chấp kín lại rồi từ từ hở từng cặp ngón tay tạo thành búp sen chuẩn bị nở.

Lần thứ 3 ( đêm 28/10) 2 tay em chấp lại đưa ra trước ngực và xin xoè ra từng cặp ngón tay từ cặp ngón cái đến cặp ngón út, cũng trong một thời gian ngắn từng cặp đôi ngón tay của em xoè ra, đầu tiên là 2 ngón tay út cử động rung lên rồi hướng xuống phía dưới, đến từng cặp đôi các ngón còn lại xoè ra, nhưng cặp đôi ngón tay trỏ cử động rồi rung mạnh hướng lên phía trên ngón cái, em cố ép chặc 2 bàn tay khít lại và từng cặp đôi ngón tay khít lại nhưng 2 bàn tay của em vẩn hở ra và các cặp đôi ngón tay của em vẩn xoè ra như em đã nguyện xin. Từ đêm 29, 30/10 em bận việc đi sớm về muộn và em có đốt nhang ở bàn thờ Phật xin nghĩ tập.

Xin thầy chỉ dạy và cho em biết em đã được ấn chứng chưa? nếu em đã được ấn chứng thì bước tiếp theo em phải làm gì? em xin cam ơn thầy.

Kính Thầy

Trả lời :

Như vậy là đã được ấn chứng thu nhận được học đạo và được dạy bắt ấn.

Những bước kế tiếp : Cầu xin chư vị thầy tổ chuyên về y học dạy cho con phương pháp tự chữa bệnh cho thân thể khỏe mạnh và phương pháp chữa bệnh cứu người.Mỗi lần học bắt ấn, thì xin chư vị thầy tồ cho biết tên ấn này là gì, áp dụng trong trường hợp nào, để chữa những bệnh gì...

Khi được học xong, ghi lại thành tập tài liệu tham khảo để sau này đem ra áp dụng.

Nếu mình không cầu nguyện rõ ràng câu : Cầu xin chư vị thầy tổ chuyên về y học, thì nhiều chư vị cứ bắt mình múa hoài chỉ giúp thân thể khỏe mạnh khí huyết lưu thông, còn dạy bắt ấn là những ấn tự bảo vệ mình và giúp được cho những người khác về tai nạn và bệnh tật.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét