Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Bài 40 : Câu hỏi : Tại sao học nhân điện sơ cấp có hiện tượng giống như ma đè nặng đầu và cách chữa.

Em đã đi học nhân điện hết cấp 2 trong tổng cộng 6 cấp của nhân điện.

Khi được khai mở luân xa, em tập một thời gian người em ốm bỗng tăng 4kg. Sự cảm nhận trường năng lượng qua bàn tay em thấy rất rõ rệt. Em tập được một thời gian 5 tháng em thấy một số hiện tượng lạ:

Đầu em thỉnh thoảng bị chồng chềnh, bị đè ép. Khi em tập thì các hiện tượng đó mất. Thầy dạy em nói là những lúc đó "thể năng lượng-Tiểu vũ trụ" nhỏ yếu lên bị "Đại vũ trụ" hay những môi trường thay đó bên ngoài "ép lên" thể năng lượng của em, khiến cho đầu em bị chồng chềnh và bị ép. Nguyên nhân thứ 2, là do bát hương bát hoa trên bàn thờ nhà em bị các ông thầy cúng cài âm binh vào khiến cho người em luôn bị cảm giác như trên hoành hành khiến em mất ngủ. Thầy nói chỉ có cách tập thu năng lượng vào luân xa thì thể năng lượng của em sẽ lỡn lên như một trái bóng thì tức khắc không bị ép nữa. Đúng là những lúc đó, em tập thì hiện tượng đó lại biến mất.

Khi em được biết bộ môn của thầy trên mạng em lại ngưng tập nhân điện,

Mỗi một lần đặt tay lên đan điền thần và đan điền tinh để theo dõi hơi thở tự nhiên phồng xẹp là đầu em lại bị ép, Cảm giác luân xa hình nón xoáy trên đỉnh đầu và trán em. Mặc dù em gom ý tại đan điền tinh nhưng các hiện tượng như ngày em học nhân điện vẫn không hết. Bất kể lúc nào đầu em bị ép là em lại nghĩ đến chân...đến vùng khác để gom ý, không cho ý chạy lung tung nhưng em vẫn không thấy hết cảm giác xoáy luân xa quay trên đầu và khiến đầu óc em lúc nào cũng bị nặng đè lên và chồng chềnh. Em đã cố gắng làm việc để dồn ý vào vào công việc đó, nó biến mất rồi khi em nghỉ hiện tượng đó lại xuất hiện.

Người em bị hở van tim nên em không làm được việc gì nặng. Em đã được thầy cho tập một số bài thể dục khí công, đến nay em chỉ phù hợp duy nhất vỗ tay 4 nhịp. Và ngồi thiền. Còn những động tác khác em tập thấy rất mệt và tim em bị thổi rung nhĩ ngược nhiều. Bên tây y thì chẩn đoán em bị thần kinh và suy nhược. Em mong thầy cho em lời khuyên!

Em trân trọng cảm ơn thầy!

Trả lời:

Theo khí công, đây là bệnh rối loạn áp huyết, cần phải đo áp huyết lúc bình thường và lúc đầu bị ép để biết nguyên nhân chính xác mới có phương pháp chữa đúng.

Điều chỉnh áp huyết cao bằng ăn Súp đậu thận trắng với tỏi. Tập bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút. Nếu áp huyết thấp cần uống thuốc bổ máu và tập bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 200 lần

Không nên tập thở thiền sẽ có ảnh hưởng vào các luân xa. Chỉ cần tập các bài thể dục động công sáng và tối trước khi đi ngủ.

Còn theo nhân điện, có nhiều nguyên nhân như thuộc loại TKG (Thần kinh giả) do sự chênh lệch năng lượng bên ngoài và năng lượng trong cơ thể, còn theo khí công chữa bệnh, chính là rối loạn áp huyết, còn một nguyên nhân khác là do những LHBT (linh hồn bất tử nhập vào luân xa như câu chuyện ma ám sau khi người học nhân điện được mở luân xa, có những linh hồn vất vưởng là ma nhập vào.

Riêng Thầy Lương Minh Đáng trước kia chỉ dạy nhân điện để chữa bệnh đến cấp 6 gọi là Trường Sinh Nhân Điện, sau này thầy phát triển nhanh mạnh, do chính Thầy tự nhận là linh hồn của các vị thầy Ai Cập tái sinh, và các đại đệ tử của thầy cũng là những linh hồn của các vị thầy Ai Cập tái sinh, nên các linh hồn của các vị thầy bất tử này có nhiều quyền năng mượn qua xác mình và người khác để thi hành sứ mạng phục hưng lại thế giới văn minh Ai Cập, những linh hồn của các vị Thầy này đã có nhiều tham vọng đi ra ngoài quy luật của Thượng Đế, và môn phái Nhân Điện cũng xác nhận không phải là một tôn giáo nên không cầu nguyện Thượng Đế hay chư Phật hay Chúa...mà đã có dạy thêm phần lý thuyết hướng dẫn cách cầu nguyện linh hồn Thầy Đáng mỗi khi có trở ngại về phát huy năng lượng thì anh cứ làm theo môn phái Trường Sinh Nhân Điện tham khảo trong Diễn Đàn Trường Sinh Nhân Điện ở link này, chúng tôi không có ý kiến :

http://nangluongcuocsong.com.vn/forum/index.php

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét