Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Bài 38 : Cầu xin được linh ứng : từ cõi chết được trở về

(Trích vutruhuyenbi.com)

by Ngoc Hue on 01 Nov 2010, 01:26

Con xin đảnh lễ Tổ, Thầy!

NH. xin chào các bạn đồng đạo.

NH. xin được kể cho các bạn đạo cùng biết về việc NH. từ cõi chết được trở về như sau:

Ngày 23.10, hôm đó NH. bị bệnh và đã đi khám, và bác sĩ đã cho thuốc nhưng NH vẫn thấy mệt và nằm 1chỗ. Đến khuya thì NH bị sốt rất cao, lúc đó là nửa tỉnh nửa mê rồi NH nghĩ mình sẽ chết nên NH chỉ còn biết và cố gắng hết sức đọc NBC và cầu xin Chư vị độ cứu giúp. Cứ thế NH cứ đọc NBC và cầu xin thì thật kỳ lạ NH thấy rất đông người hiện ra trước mắt NH, người thì bóp tay, người thì bóp chân NH, người thì kêu NH hả miệng ra để ta làm phép cứu giúp cho và NH đều làm theo, còn 1 số người nữa thì ngồi xung quanh NH rất là đông, nói cười rất là náo nhiệt và cứ thế cho đến sáng.

Mẹ NH đến kêu NH dậy để uống thuốc, lúc đó NH mở mắt ra và không thấy gì nữa cả nhưng cảm thấy trong người khoẻ lên rất nhiều, giống như từ cõi chết trở về vậy và NH hết bệnh hẳn như là có phép màu vậy.

Rồi tối đó NH lại được báo mộng và nghe thấy rất to là "trừ nó 2 điểm", sáng dậy NH rất buồn và vẫn cố gắng trì chú nhiều hơn nữa.

Đến ngày 28.10, trong lúc ngủ thì NH lại được báo mộng, NH thấy NH đang ở trong lớp học và được báo là NH đã được lên lớp nhưng chỉ đủ điểm thôi chứ không được xếp loại giỏi vì đã bị trừ điểm. Nhưng NH cũng rất vui vì đã được lên lớp.

NH cảm ơn Tổ, thầy cùng Chư vị độ đã thương yêu và chỉ dạy con tận tình, con sẽ cố gắng học và hành trì nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét