Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Bài 44: Siêu hình chuẩn đoán bệnh

Trích : vutruhuyenbi.com

by dieungo on 07 Nov 2010, 22:15

Hôm nay dieungo xin được báo cáo về Tổ,Thầy và xin được chia sẻ cùng các bạn đạo một chút thực chứng liên quan đến việc chư vị chuẩn đoán bệnh cho người được điểm đạo.

Thực tế mà nói khi dieungo làm đạo chư vị thị hiện khá nhiều linh ứng liên quan đến rất nhiều lĩnh vực xoay quanh người đến cầu đạo trong đó có việc chuẩn đoán bệnh cho mọi người. Hôm nay dieungo chỉ xin được nêu ra một trường hợp điển hình mà thôi còn những trường hợp khác cũng tương tự nên dieungo xin không liệt kê ra.

Đó là vào một buổi chiều ngày 5/9/2010 tại Thái Bình. Do có hẹn trước nên tầm khoảng 13h30' thì cô chú Ngô Xuân C lên nhà gặp dieungo để xin điểm đạo.

Khi điểm đạo cho cô T (vợ chú C) dieungo thấy ngồi bên cạnh cô là một cụ già đang ngồi thiền định. Đợi cô niệm phật xong dieungo mới hỏi cô:

"Trước đây cô từng ngồi thiền phải không?".

Nghe dieungo hỏi vậy cô cười và công nhận rằng cô chú hiện đang học "Tâm năng dưỡng sinh" dòng thầy Chiểu. Sau khi điểm đạo xong thì cụ già đã đi cùng với chư vị.

Đến lượt điểm đạo cho chú C. Trong lúc chú chắp tay cầu nguyện lên chư phật thì trước mặt dieungo xuất hiện một tờ giấy điệp màu vàng trong đó có rất nhiều chữ cổ. Nhìn vào tờ giấy đó dieungo tự dưng biết chú đang bị đau dạ dày và đau dây thần kinh tọa. Đây là tờ giấy do chư vị độ viết và giơ lên cho dieungo nhìn để biết người đang cầu đạo hiện tại bị bệnh gì để dieungo nói nhằm giúp họ phòng tránh cũng như tạo điều linh ứng để cảm hóa mọi người. Đợi chú cầu nguyện xong dieungo mới nói bệnh tật của chú như nhũng gì minh nhìn thấy và thật bất ngờ được chú tâm sự là chú bị bệnh dạ dày hơn 10 năm nay chữa mãi không khỏi, hiện chú đang tập khí công nhưng càng tập bệnh càng nặng ra. Chú cho biết thêm do bị đau dây thần kinh tọa nên chú không thể ngồi lâu được nhưng hôm nay chú thấy lạ là ngồi gần mười phút mà thấy người thoải mái không bị đau như mọi lần.

Dieungo xin nói thêm là trước đây khi điểm đạo lúc người xin điểm đạo cầu nguyện thì tay dieungo thường có gia trì lực di chuyển và trên bàn tay dieungo xuất hiện một chiếc kính đàn hình tròn. Chiếc kính đàn này di chuyển rà khắp thân thể người đang cầu nguyện(mọi người đừng nghĩ là dieungo sờ lên thân người bệnh nhé. Giữa hai người có khoảng cách). Khi chiếc kính di chuyển đến đâu thì cơ thể người đối diện với chiếc kính đó hoàn toàn trong suốt. Nếu chỗ nào bị bệnh thì lập tức xuất hiện trên kính đàn. Hình thức thì khác nhau nhưng nội dung thì vẫn vậy.
Dieungo xin kể tiếp là trong lúc điểm đạo cho cô chú C thì bất chợt thấy chư hộ pháp đưa về một cụ già. Chư vị cho biết đây là bà chúa đang ngự tại cái điện thờ sát nhà cô chú C (điều này dieungo có hỏi và được cô chú xác nhận đúng). Đứng trước mặt dieungo cụ trách ngay:
"Cụ có làm gì gia đình nó đâu sao con lại đưa cụ về đây?".

Nghe cụ nói vậy dieungo nương theo gia trì lực liền chắp tay trước trán đảnh lễ cụ xin cụ thứ tội và chư vị độ cũng giải thích cho cụ hiểu là khi dieungo làm đạo bất kể ai nếu có liên quan đến gia đình và người cầu đạo đều bị chư hộ pháp đưa về. Sau khi nghe giải thích cụ cười thông cảm và được chư hộ pháp đưa trở lại nơi cụ đang ngự. Việc chư hộ pháp đưa cụ về trong lúc dieungo làm đạo là vì trên đất nhà cô chú C có vết chân của cụ trên đó. Bà chúa cho biết hàng ngày trong lúc đi làm việc cụ có đi qua đất nhà cô chú và thỉnh thoảng cụ có sang chơi nhưng cụ bảo cụ chẳng làm gì chúng nó cả.

Dieungo xin Tổ, Thầy và cô trieuan chỉ dạy.

Nam Mô A Di Đà Phật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét