Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

Bài 53 : Cầu xin ơn trên học y thuật để tự chữa bệnh cho mình, giúp cho người, được dạy từng chi tiết mà không biết

Kính thưa thầy

1-Sau khi có ấn chứng con được các Chư Vị Tiên Thánh dạy những động tác rất chậm gần như Yoga làm mềm các khớp cơ gáy, tay chân, hông lưng, khớp cổ chân thì được các Chư Vị bẻ kêu răng rắc. Một thời gian dài sau đó con chỉ được dạy đứng kiễng chân, đi bằng những ngón chân tới lui nhìn vào trong gương. Dù con đứng ở vị trí nào trong phòng thì thân lúc nào cũng xoay con đi nhón gót như vậy tới trước tấm gương và dù con có kéo dài thời gian tập bao lâu đi nữa cũng chỉ là đúng nhón gót đi tới và đi lui nhìn hình mình trong gương.

2-Con nhớ lời thầy dạy nên mỗi khi tập thì con xin Chư Vị và Thầy Tổ chuyên về y học dạy cho con cách tự chữa bệnh cho thân thể được khỏe mạnh và phương pháp chữa bệnh cứu người. . .

Vào một buổi tối cách nay 5 hôm, cũng như thường lệ trước khi ngủ con để 2 tay tập thở ở Đan Điền Thần thì 2 bàn tay con và các ngón tay cử động và múa rất dẻo.

Tối hôm sau con cũng thở Đan Điền Thần thì bàn tay trái cứ nắm lại rồi xòe ra di chuyển lên chỗ lõm ở cổ là huyệt Thiên Đột, rồi theo đường thẳng cứ tiếp tục xòe ra nắm lại di chuyển từ Thiên Đột tới Đan Điền Tinh và ngược lại nhiều lần, có lúc xòe ra để đo gang tay theo đường dọc từ huyệt Thiên Đột tới Đan Điền Tinh bằng ngón cái và ngón giữa được 3 gang.

Hai tối kế tiếp bàn tay trái cứ liên tục di chuyển theo đường dọc như hôm trước nhưng bấm bằng đầu nhọn của ngón trỏ rồi bấm tiếp bằng đầu nhọn của ngón giữa cứ liên tiếp như thế hồi lâu, có lúc vưốt từ trên xuống bằng cả bàn tay rồi lại vưốt từ trên xuống bằng 2 đốt đầu tiên của 2 ngón trỏ và giữa.

Tối hôm qua cũng như thế nhưng sau đó 2 ngón tay trỏ và giữa vuốt tới Đan Điền Tỉnh thì đi qua đùi trái và dừng ở khoảng giữa đùi, lúc đó con có cảm giác 2 đầu ngón tay có điện và tiếp đó 2 đầu gối rung giật 1 hồi rồi tới 2 bàn chân rung giật hồi lâu.

Con xin thấy giải thích cho con hiểu về những hiện tượng này.

3-Trong 4 ngày này con được các Chư Vị Tiên Thánh cho quay từ trái sang phải và từ phải sang trái. Ngày đầu tiên con rất sợ và chóng mặt nên chỉ quay khoảng 2 phút là con nằm xuống giường nhắm mắt lại thở Đan Điền Thần 15 phút cho hết cảm giác chóng mặt và nôn nao như say xe. Ngày hôm sau con quay được 3 phút. Hôm sau nữa còn quay được 5 phút. Hôm nay con đã áp dụng được lời thầy dạy hôm trước là chú ý hít thở, cử 1 vòng quay thì con hít vào, vòng kế tiếp thì con thở ra, lấy điểm chính bắt đầu là tấm gương trong phòng. Hôm nay thì hoàn toàn quay theo chiều kim đồng hồ, cảm giác chóng mặt và nôn nao cũng bớt được nhiều. Lúc mới quay thì 2 bàn tay con rịn mồ hôi lạnh, khi quay lâu rồi thì mồ hôi ra ấm nóng. Con quay lâu lắm mà vẫn không được Chư Vị cho nghỉ nên con lại tự động nằm xuống nghỉ 15 phút, coi đồng hồ thì thấy hôm nay quay được tới 1 giờ đồng hồ.

Xin thấy chỉ dẫn cho con biết nếu đang quay như vậy và chưa được Chư Vì cho nghĩ mà con cứ tự động nghĩ thì có ảnh hưởng gì đến bài tập không. Con cũng xin thấy chị dạy cho con thêm những điều cần thiết, nhất là làm sao để khi nằm xuống nghỉ không bị cảm giác say sóng làm con rất sợ.

4-Mỗi buổi sáng khi con đứng tập thở theo bài <Vận Hành Xoay Chuyển Luân Xa> mà thầy đã dạy trong lớp học Toronto cách nay 2 tuần thì thỉnh thoảng có 1 lúc như đẩy con ngả tới trước hoặc ngả ra sau hoặc đứng nhón gót, như vậy con phải làm gì lúc đó, chuyển qua thở ở huyệt khác, hay con phải đứng thẳng lại, hay cứ tiếp tục thở ở huyệt đó ? Xin thấy cũng chỉ dạy cho con.

5-Còn 1 điều nữa là bây giờ con cứ đặt tay thở ở rốn sau khi Nạp Khí Trung Tiêu thì bàn tay trái quấy động như là nó đang bị cầm tù và rút ra không chịu nằm ở đó. Còn sau khi tập Kéo Ép Gối Làm Mềm Bụng xong nằm thở Đan Điền Thần thì bàn tay trái cứ dùng 4 ngón tay xoay tròn trên bàn tay phải như không cho bàn tay phải nghỉ ngơi. Lúc đó con có nên chủ động không thả lỏng cho nó được tự do mà ép nó nằm đúng vị trí hay không?

Rất nhiều thắc mắc con mong thầy giải đáp cho.

Con xin cảm ơn thầy.

Kính thư

Mai Bích Huyền

Trả lời :

1-Trước kia BH có ý tưởng thích học múa Ballet, thích làm điệu, nên chư vị dạy cho những bài tập gợi nhớ ký ức, trong những bước di chuyển đó có điệu nhạc khiêu vũ. Nay BH quên rồi, không thích học khiêu vũ thì thôi. Hãy khấn thầm với chư vị, con không thích học khiêu vũ nữa, con chỉ muốn cầu xin chư vị cho con được học về y thuật đên nơi đến chốn cho thành tài để tự biết cứu mình giúp người.

2-BH được dạy những động tác của bàn tay là thủ thuật day bấm huyệt bằng thần lực, được học cách đo tìm vị trí huyệt, bài học đầu tiên học cách đo huyệt trên Mạch Nhâm từ huyệt Thiên Đột đến Đan Điền Tinh là 3 gang. Cũng trong bài này BH đã được biết cách tạo điện từ trường dừng ở 1 huyệt ở giữa đùi khiến đầu gối và bàn chân rung giật. Mục đích chuẩn bị cho BH có khả năng để sắp sửa chữa cho một người bị bệnh tê liệt.

Từ đây, BH cần phải phối hợp kiến thức mà chư vị vô hình đã biểu diễn trên thân thể của mình để mình mua sách vở, bản đồ huyệt vị của y học hữu hình đem đối chiếu xem chỗ mà hai ngón tay mình đã dừng lại ở vào vị trí huyệt nào, tên gì, công dụng của huyệt được sách vở giải thích ra sao, tự nhiên sẽ hiểu những giải thích công dụng của huyệt do cổ nhân để lại là có cơ sở đã không sai, mà khoa học không chứng minh được, mà trên thực tế mình đã được trải nghiệm bằng bàn tay thần lực.

3-Động tác quay người là một động tác giống như Suối Nguồn Tươi Trẻ của phương pháp tập khí công Tây Tạng tạo một lực ly tâm để xuất tà khí, ép những tế bào tiết ra những chất xấu, khi buông lỏng các cơ bắp, thần kinh, tế bào nhận được oxy làm trẻ hóa tế bào đối với cơ thể vật chất, còn đối với cơ thể vía trở thành thanh khí, giúp cơ thể nhẹ nhàng, giấc ngủ sâu hơn, dễ đạt được đến cấp 5 của khí công y đạo là : Xuất thần lên cảnh thần tiên. Học thêm tâm pháp bí truyền cao siêu.

Khi muốn học tiếp thì cứ thả lỏng cơ thể, chỉ chú ý điều hòa hơi thở cho khỏi mệt. Muốn nghỉ, thầm vái xin chư vị cho nghỉ. Khi nằm xuống, sợ chóng mặt thì dùng hai ngón tay trỏ và tay cái bấm vào đầu lông mày vùng huyệt Toản Trúc 1 phút sẽ hết chóng mặt.

4-Khi tập Vận Hành Xoay Chuyển Luân Xa, mỗi luân xa có một trục vận hành riêng, lúc bị đẩy ra phía trước, hay đẩy ra phía sau, hoặc nhón gót là để các luân xa thuận chiều thu hút được nhiều năng lượng vũ trụ giúp luân xa khai mở. Hãy để ý vào từng luân xa xem luân xa nào được đẩy về phía trước, luân xa nào được đẩy về phía sau, luân xa nào thì nhón gót, luân xa nào phải vận hành lâu, luân xa nào vận hành mau…Cuối cùng mình tìm được chìa khóa vận hành, ghi chép vào sách để sau này tự áp dụng chiêm nghiệm lại, như khi tập vận hành thì luân xa 1 nghiêng về phía nào, luân xa 2 nghiêng về phía nào, luân xa 3 nghiêng về phía nào, luân xa nào nhón gót….tự mình vận chuyển 1 vòng luân xa. Nếu tự tập đúng thì chư vị không cần đẩy nữa.

5-Tập xong bài Nạp Khí Trung Tiêu, khi tay đặt ở rốn sai thì lực đẩy bàn tay trái ra không chịu nằm ở đó, có nghĩa là bài này tập tăng dương, rốn là huyệt Thần Khuyết thu hút dương làm tăng thân nhiệt, nếu đưa bàn tay trái của người nữ là âm đặt vào đó sẽ bị trung hòa làm mất dương, uổng mất công lao Nạp Khí Trung Tiêu giúp cơ thể tăng dương nhiệt để chuyển hóa thức ăn, như vậy hệ thống tiêu hóa của BH còn đang bị hàn.

Sau bài tập Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng rồi tập thở ở Đan Điền Thần, lại đặt tay sai, Đan Điền Thần làm tăng hỏa khí, phải đặt bàn tay phải là dương của người nữ, lại đặt tay trái trước tay phải sau, nên chư vị mới nhắc nhiều lần bằng cách dùng các ngón của bàn tay trái xoay tròn trên bàn tay phải, có ý nhắc là phải đặt bàn tay này này. Muốn thử nghiệm xem điều đó có đúng không, hãy thả lỏng hai tay để dọc bên hông thân người một lát, rồi bắt đầu đặt bàn tay phải lên Đan Điền Thần trước, rồi bàn tay trái chồng lên trên, xem hai tay có nằm im hay không, nếu nó nằm im là đặt đúng, chư vị không cần nhắc nữa.

Xem thêm bài 54.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét