Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

Bài 52 : Cầu xin Đức Mẹ chữa khỏi bệnh đau bao tử và tự chữa cho chồng khỏi bệnh đau lưng

Thầy kính

Con có vài điều xin được chia xẻ với Thầy cũng như xin Thầy cho con thêm những điều cần học hỏi

Thưa thầy

Qua những đoạn video và những bài viết về cầu xin ơn trên chữa bệnh, con đã mạo muội và muốn làm theo cách hướng dẫn của Thầy. thoạt đầu tiên con hơi sợ bị tẩu hòa nhập ma, sau vài tuần lễ con quyết định Cầu Nguyện để chữa bệnh trước tiên là cho chính con, con bị đau bao tử từ nhiều năm rồi, cứ mỗi năm lập lại 1 - 2 lần. Hôm ấy vì đau bụng con không ngủ được nhiều nên thức giấc sớm, nằm hoài không ngủ lại được nên con đặt tay ở Đan Điền Thần, tập trung ý cầu xin Đức Mẹ chữa cho con khỏi bịnh, sau khi khấn xong thì con bắt đầu đọc kinh được 1lúc thì 2 tay con bắt đầu chuyển động và di chuyển trên bụng với nhiều động tác khác nhau, lúc đầu con hơi sợ, nhưng rồi con nghĩ con chỉ tập trung đọc kinh thì có lẽ không có gì xảy ra đâu, vì là lần đầu tiên nên con có những hoang mang vì con nhận định được lực diễn nơi tay chuyển rất mạnh, mà chính con không thể làm được, cũng như những thao tác rất điêu luyện lúc nhanh, lúc chậm, ấn, vuốt, chà, miết. . . . v. v. . . . sau lần đó thì con tự tin hơn, mỗi khi trong người thấy không ổn thì con lại đặt tay ở Đan Điền đọc kinh cầu nguyện, thi lần nào con cũng được chữa. . . . cho đến hôm nay thì gần như con đã không còn thấy đau bao tử, mà con thấy người khỏe bình thường.

Con đem những sự kiện này kể lại cho chồng con nghe, anh ngạc nhiên và cũng sợ con bị tẩu hòa nhập ma, nên anh nói con cẩn thận kẻo bị tẩu hỏa thì chết. . . . . vì anh cũng chưa thấy trường hợp như vậy bao giờ, . . . . con cũng giải thích để anh biết là khi người con chuyển động thì con vẫn tỉnh và đọc kinh, không phải con đang ngủ hay mê mẩn gì. . . . Nhưng anh vẫn hoài nghi, nên mỗi lần như vậy là anh bật đèn sáng và làm động ổn ào để con đừng rơi vào hôn mê. Bên cạnh đó thì anh vẫn quan sát những động tác con làm. . Sau vài lần như thế thì anh an tâm vì thấy con vẫn bình thường.

Mấy hôm nay không hiểu sao anh bị đau lưng, đau khủng khiếp lăn lộn suốt đêm, con cũng dùng đủ mọi cách để chữa nhưng cũng không khỏi. . . cuối cùng con đành xin khấn Đức Mẹ giúp con chữa được bệnh đau lưng cho anh, thực sự con bó tay rồi, không biết cách nào để chữa nữa. . . suốt mấy ngày anh cũng mệt, con cũng mệt vì không ngủ được, sáng còn phải đi làm. . . .

Sau khi con khấn xong thì đọc kinh, thì bỗng dưng anh lại nằm cạnh con và tay con bắt đầu xoa lưng cho anh, và con ngồi dậy bắt đầu chữa bệnh cho anh với những động tác xoa, bóp, day, ẩn, vỗ, nhéo, miết, đẩy, vặn, lúc nhanh, lúc chậm, cũng như xử dụng những huyệt để chữa lưng. . . . mất khoảng gần 1 tiếng. Sau khi làm xong con hỏi anh thấy thế nào? có đau hay không? anh trả lời, anh thấy dễ chịu, nhưng anh ngạc nhiên là tại sao con biết được điểm đau ấy mà đầy ấn. . . . ngay cả con cũng không biết. . . lúc bấy giờ con chỉ đọc kinh thầm trong đầu cầu xin cho anh hết bệnh, ngoài ra con không để ý đến bất cứ điều gì, cũng như không nhớ những thao tác con đã làm.

Sáng nay sau khi chữa bệnh cho con xong thì anh nói sao con chữa cho anh ít quá, con hỏi vậy anh vẫn còn đau? Anh nói còn đau, nhưng đỡ nhiều lắm, và cũng như những lần trước con bắt đầu khấn và đọc kinh thì tay con bắt đầu chuyển động và chữa cho anh, sau khi làm xong con cũng hỏi, anh thấy đỡ không? anh không trả lời, nhưng anh nói, anh không hiểu được. . . vì anh biết chính con không thể làm được. . . vì LỰC di chuyển của tay con không thể mạnh như vậy, nhưng phải có một tác động của người nào đó không giải thích được, đã tác động trên bàn tay của con nên con mới có thể làm được như vậy, con nghĩ điều này thì Thầy nhiều kinh nghiệm và hiểu rõ hơn. . . . riêng con thì không cảm thấy mệt gì cả sau mỗi lần chữa xong, cũng mất khoảng 1 tiếng, con chỉ biết có LỰC đấy bàn tay con để làm những thao tác đó, chứ không phải con dùng sức của chính mình. Nhưng phải nói rất điêu luyện và chính xác, từ huyệt cho đến những điểm đau cũng như cường độ mạnh nhẹ. . . . thật khó hiểu Thầy á !

Thưa Thầy

1-Con xin được hỏi Thầy, con nên tiếp tục cách chữa như vậy hay không?

2-Nếu tiếp tục lâu ngày con có bị tẩu hòa nhập ma hay không?

3-Những điều gì cần và nên cho những lần tới. Xin thấy giải thích và chỉ giáo thêm.

Kính chúc Thầy và Gia đình một mùa Giáng Sinh vui vẻ. Riêng Thầy được TRƯỜNG THỌ giống như một ÔNG TIÊN ở lại trần gian này để cứu nhân loại khỏi ách bệnh tật

Con rất cảm ơn Thầy chỉ giáo, mong thư hồi âm của Thầy

Jenny

Sent from my iPhone

Trả lời :

1-Jenny vẫn tiếp tục cầu xin Đức Mẹ cho con được học về khoa chữa bệnh cho đến khi thành tài để con có đủ khả năng giúp đỡ cho những người khác.

Khi nào có cơ hội gặp người cần Jenny giúp, thì cứ đọc kinh cầu nguyện để chữa cho họ, điều đó chứng tỏ rằng ngoài cõi hữu hình mà chúng ta đang sống còn có cõi vô hình, cũng muốn hổ trợ cho mình làm những việc thiện để tạo công đức.

2-Tẩu hỏa nhập ma là do mình cầu chư thánh thần thuộc tà ma ngoại đạo là những ác thần chứ không phải chánh giáo là những thiện thần, thì lúc đó sẽ bị tẩu hỏa nhập ma. Còn mình vẫn cầu nguyện Đức Mẹ, cầu Chúa, cầu Phật như thường lệ mỗi ngày ngay ở trước bàn thờ Chúa, bàn thờ Phật, thậm chí ngay trong Nhà Thờ hay ở Chùa từ trước đến nay không bị tẩu hỏa nhập ma mà bây giờ mới bị tẩu hỏa nhập ma thì chả lẽ các Ngài thuộc chánh giáo, có sứ mạng cứu khổ chúng sinh lại làm cho mình bị tẩu hỏa nhập ma thì vô lý, thì làm gì còn tôn giáo tồn tại trên thế gian này nữa.

3-Nhưng trước kia cũng cầu nguyện mà bây giờ cũng cầu nguyện, tại sao lại được múa, được chữa bệnh ?

Những vị giáo chủ của những tôn giáo đều là những vị chân tu, giác ngộ, có nhiều quyền năng muốn giúp đỡ chúng sinh, răn dạy chúng sinh làm điều lành tránh điều ác, biết cải ác làm lành, thương yêu mọi người, các ngài luôn luôn che chở bảo vệ mình, muốn dạy cho chúng ta mọi điều tốt để học hỏi và tiến hóa mà mình không biết, nên không biết cầu xin. Nay mình cầu xin điều gì với thiện ý cứu mình cứu người để làm viẹc thiện cùng nhau tiến hóa thì các ngài sẽ truyền dạy, vì có sự cầu xin, nên các ngài gia trì lực cho mình, dạy mình trong giấc mơ những điều mình muốn học hỏi về mọi lãnh vực theo khả năng chuyên môn, hay ý nguyện của mình…

Nếu mình cầu học y để chữa bệnh thì mình sẽ được học về khí công như múa các bài quyền đề cường thân kiện thể, được học huyệt, học thuốc, học thiền.

Nếu mình là nghệ sĩ thì cầu nguyện xin học về ngành nghề của mình như ca vũ nhạc, khiêu vũ, mỹ thuật thêu, hội họa, về khoa học chuyên môn… để trở thành những người phát minh để đem lợi ích cho nhân loại…

Nếu mình được học những điều này trở thành một kỹ năng đặc biệt thì đâu có phải là tẩu hỏa nhập ma. Chỉ có những người ham thần thông, không chịu học, không có lý tưởng học hỏi để tiến hóa, mà chỉ biết lợi dụng những kỹ năng mình có để thỏa mãn lòng tham danh cầu lợi, thì chư vị thiện thần không đến dạy nữa, lúc đó ác thần của những tà giáo mượn thân xác mình làm công cụ cho chúng, lúc đó mới gọi là tẩu hỏa nhập ma…

Vì thế hiện nay có rất nhiều dị nhân làm phép lạ có cả chánh giáo lẫn tà giáo.

Để phân biệt chánh tà, người nào hướng dẫn mình chỉ cầu nguyện Chúa, Phật, hay các vị Bồ Tát mà được dạy những môn học mà mình cầu nguyện, được học đến nơi đến chốn cho thành tài để tạo công đức thiện lành thì sẽ không sợ bị ma đưa lối qủy đưa đường để trở thành tẩu hỏa nhập ma, thì đó là chánh giáo.

Còn ác thần dạy cho mình pháp thuật để tạo thêm nghiệp tham sân si làm ra những việc ác sẽ phải trả qủa báo do ác nghiệp tạo ra thì sẽ bị trừng phạt điên khùng thì người ta gọi là tẩu hỏa nhập ma.

Trong lúc dạy các ngài cũng thử thách trí phán đoán của mình, nên có những bài mình cảm thấy hữu ích cho mình, mình xin được dạy lại để hiểu được lợi ích của bài học cho tường tận, còn những bài nào nhàm chán, thấy không có lợi cho sức khỏe, ơn trên cứ bắt học hoài là để xem mình có sáng suốt nhận xét sự ích lợi của bài học hay không, có biết phản đối, cầu xin học bài khác không hay cứ nhắm mắt tập hoài. Ngược lại những bài khó, làm cho mình mệt, mình xin ơn trên cho nghỉ.

Chư vị giống như những vị thầy dạy kèm tại tư gia giúp mình được mau tiến bộ để có thể theo kịp trình độ của những người đi trước đã được học thẳng ở những bậc thầy cao hơn.

Ngoài những điều học hỏi từ vô hình, cũng cần phải mua thêm sách vở để học những kiến thức do những vị thầy hữu hình dạy, cùng phối hợp những máy móc của y khoa hiện đại để đối chiếu kết qủa cho chính xác, để sau này sẽ làm thầy hướng dẫn những người khác theo lý giải khoa học tạo niềm tin cho mọi người biết rằng ngoài đời sống khoa học vật chất còn có đời sống khoa học tâm linh vô hình hiện diện trong cuộc sống của mọi người hướng dẫn mình trên đường tu học để trở thành người hữu ích cho xã hội..

Xem thêm bài 50, 51.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét