Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Bài 16 : Tin hay không tin, khi mắt thấy tai nghe sự thật ?

Những học viên và bệnh nhân đã được hướng dẫn cách tự cầu nguyện xin ơn trên chữa bệnh mỗi ngày tại nhà trong buổi học trước, hôm nay (ngày 12/9/2010) họ đã trình bầy trước lớp những cảm nghĩ và kết qủa được ơn trên chữa khỏi bệnh cũng như được học thêm đạo học, được khai mở luân xa vía và luân xa trí bằng những bài khí công đặc biệt. Chúng ta hãy theo dõi hình ảnh và lắng nghe sự thật từ những học viên và bệnh nhân này.

http://video.yahoo.com/playlist/102548757

1-Anh Trịnh Tư được khai mở luân xa vía và luân xa trí :

http://ca.video.yahoo.com/playlist/102547335

Chúng tôi xin qúy vị lưu ý hai đoạn băng video đặc biệt, một đoạn quay hình ảnh Anh Trịnh Tư được ơn trên khai mở luân xa bằng bài tập khí công đặc biệt, có thể nói tất cả các thầy khí công hay võ thuật phải học nhiều năm mới có thể nhớ và tập nhuần nhuyễn những động tác này về hình thức múa quyền, còn nội dung về khí công để tác động khai mở từng luân xa thì không ai có thể nhìn ra anh đã được khai mở luân xa nào bằng những thế khí công đặc biệt nào, điều đó chỉ có những người đã được khai mở luân xa mới hiểu được. Trong bài viết giải thích về luân xa, khi luân xa phách được khai mở thì thân thể hồng hào khỏe mạnh không bao giờ bệnh tật, luân xa vía được khai mở thì thân thể linh hoạt nhanh nhẹn dẻo dai, con người trẻ lại, luân xa trí được khai mở thì thông minh nhớ giỏi, phát triển trí tuệ, tâm trí và kiến thức mở mang, được những khả năng đặc biệt như nhãn thông, nhĩ thông ...

Nhờ vào sự giải thích trên chúng ta sẽ biết được trình độ tu học của học viên một cách tổng quát, còn chi tiết chúng ta hãy nhìn và nghe Anh Trịnh Tư, các học viên và các bệnh nhân khác trình bầy trong băng video.

2- Được ơn trên chữa cho đi được sau khi bị té gẫy xương hông phải mổ.

http://video.yahoo.com/watch/8234467/21883657

Đoạn video thứ hai, có một bác khoảng 80 tuổi bị ngã gẫy xương hông, đã mổ, nhưng chân hư cứng không cử động được phải dùng xe đẩy và lúc nào cũng phải có người đi kèm bên cạnh, lưng của bác cũng cứng không đứng được, lưng cứ bật ngửa ra sau như muốn nằm. Con gái là dược sĩ đưa cha đến nhờ khí công y đạo chữa bệnh cho cụ.

Tây y đã bó tay sau khi mổ, chân phải không cử động nhúc nhích được nên không thể tập vật lý trị liệu vì sợ chân hay khớp hông bị gẫy lại, như vậy cụ sẽ phải mang tật suốt đời.

Còn theo phương pháp của Khí Công Y Đạo có thể chữa được trong thời gian rất lâu mới phục hồi, nên chúng tôi quyết định dùng phương pháp cầu ơn trên chữa cho cụ bằng cách hướng dẫn cho cụ cầu nguyện.

Khi cụ nằm trên giường massage, tôi kiểm soát hai chân xem khí huyết, cho cụ tập thử bài kéo chân, con của cụ cản lại bảo không được, đụng vào chân phải, sợ gẫy lại chỗ xương hông. Tôi bảo thôi được, tôi cho cụ đứng lên tập đi vậy.

Mọi người ngơ ngác, tưởng tôi nói đùa, tôi bế cụ xuống để cụ đứng bằng chân lành, cụ nói chắc tôi đứng không được, ngã chết, khi cụ đứng lưng cứ ngả ra phía sau như nằm, nên tôi phải cho hai tay cụ vịn vào xe đẩy để giúp lưng cụ khòm xuống, nhưng ở thế đứng này cụ chỉ đứng hai chân chụm lại một chỗ không nhấc lên được, cụ lại sợ ngã ...

Tôi hỏi cụ theo tôn giáo nào, thường cầu nguyện ai, cụ bảo cụ cầu nguyện Phật A-Di-Đà, tôi bảo vậy thì cụ cầu nguyện A-Di-Đà-Phật theo tôi sẽ được Phật giúp cụ đi được mà không sợ bị ngã, nếu cụ càng đọc to cụ càng có khí lực và càng mau biết đi. Nào chúng ta bắt đầu cùng niệm A-Di-Đà-Phật, A-Di-Đà-Phật, A-Di-Đà-Phật... thế là cụ tập đi được, chúng ta hãy xem video khi cụ tập đi, mọi người trong lớp học đều vui mừng với cụ khi thấy sự linh ứng mầu nhiệm của chư Phật cứu độ chúng sinh để họ tin vào niềm tin tôn giáo mà mình đang thờ phụng.

Cũng ngày hôm nay có một học viên theo Công Giáo đã hỏi tôi là con phải cầu nguyện ai, tôi trả lời : Hãy cầu nguyện Nhân Danh Cha, Và Con Và Thánh Thần...và sau 15 phút học viên này được ơn trên dạy tập một bài khí công đặc biệt để khai mở luân xa phách.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét