Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Bài 17: Buổi hướng dẫn cầu ơn trên giải nghiệp bệnh : Cảm tưởng của học viên và bệnh nhân 12Sep10

Video: http://video.yahoo.com/playlist/102548757

1-Học viên Nguyễn Thanh Loan đang phát biểu cảm tưởng :

Trong phần phát biểu cảm tưởng, Cô Loan có giới thiệu quyển :
Thượng Đế Giảng Chơn Lý, có trích dẫn một đoạn ở 2 trang 516-517 :

Nếu con biết tưởng nhớ Ngài thì hãy sống với những minh triết mà Ngài rao giảng. Và biết lo phát triển không ngừng trí tuệ, tình thương và ý chí trong cung cách sống của con hằng ngày hầu đi kịp Thiên Cơ.

Cha cho rõ, sắp tới đây khi Cha xuất hiện, đấy là giai đoạn mở đầu một kỷ nguyên khoa học mới tạm gọi là khoa Trường Sinh Học. Đấy là một môn khoa học dẫn dắt nhân loại, khám phá những khía cạnh mới lạ của con người mà ngành khoa học kỹ thuật từ trước đến nay chưa có khả năng và trình độ khám phá tới. Đây là môn khoa học cao siêu, ưu việt, vượt lên mọi thứ khoa học hiện hữu, kể cả ngành khoa học không gian đang hiện tại chiếm ở vị trí hàng đầu. Cha cho biết như vậy. Khoa Trường Sinh Học này hiện nay được các khoa học gia đang tập tành, nghiên cứu, thăm dò ở một vài nơi trên thế giới. Thì đấy cũng là những dấu hiệu sơ khởi do sự chuyển động của Thiên Ý. Tức là do sự chuyển động của quy luật tiến hóa. Thế giới rồi đây sẽ có dịp thấy rằng con người hoàn toàn có khả năng làm chủ môi trường, làm chủ thiên nhiên, làm chủ vận mạng mình và hòa điệu cùng vạn vật, nhờ biết cách phát triển cho đến vô cùng phần điện năng sinh học sẵn có trong mỗi con người. Đấy! Và rồi đây khoa Trường Sinh Học sẽ được học hỏi, nghiên cứu, dựa trên nền tảng căn bản, ấy là nền tảng trí tuệ, tình thương, ý chí của con người đó con. Cha cho rõ, đất nước Việt Nam này tuy nhỏ bé, nghèo nàn, chậm tiến nhưng sẽ có đại cơ duyên để rao giảng môn khoa học ưu việt này trên toàn thế giới. Vậy Cha mong sao các con biết phát triển khả dĩ trình độ trí tuệ, tình thương và ý chí tức là Bi Trí Dũng để có điều kiện tiếp thu tốt cái môn khoa học ưu việt này mà chắc chắn rằng nhân loại trên thế giới sẽ phải biết đến ở một tương lai gần đây.

Thôi thì Cha dừng ở đây và ban ơn cho tất cả các con.

2-Học viên Trinh Tư phát biểu cảm tưởng .

3-Học viên Nguyễn Thị Nghĩa phát biểu cảm tưởng.

4-Học viên Lê Mạnh Giang phát biểu cảm tưởng nói về phương pháp tu đạo theo Mật Tông đã có từ lâu gọi là mật giáo của Đạo Phật, ít người biết đến bằng hiển giáo như Đại Thừa, Tiểu Thừa. Ngày xưa các thầy tổ chỉ dạy giới hạn tâm truyền tâm. Ngày nay mới được phổ biến rộng rãi, nên chúng ta may mắn mới có cơ hội được thầy Ngọc đem ra giảng dạy...
( Xin xem thêm về nguồn gốc Mật Tông Phật Giáo Tinh Hoa Yếu Lược do Thầy Tổ Triệu Phước hiệu Đức Qúy biên soạn )

5-Học viên người Hoa phát biểu cảm tưởng.

6-Học viên Doãn Chí Thông phát biểu cảm tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét