Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Bài 55 : Được ơn trên dạy tự chữa bệnh áp huyết thấp và được học bài chữa bệnh viêm xoang cho chồng.

Thầy kính

Con xin hỏi thầy một vài điều xin Thầy hướng dẫn thêm.

1/Mấy hôm nay sau khi cầu nguyễn thị các ngón chân của con xoay vòng tròn, sau đó bàn chân quay vòng vòng, rồi sau đó để 2 bàn chân xuống, rồi đẩy ngược 2 chân lên và cứ làm như vậy nhiều lần, sau đó đẩy ngược 2 chân về phía mông 2 đầu gội chụm lại với nhau (lúc nào con cũng ở tư thế nằm, không đứng)

2/Vuốt đọc các khớp xương ở mu bàn tay, sau đó vuốt và đẩy các ngón tay rồi đến vuốt các đầu ngón tay, đẩy giữa lòng bàn tay huyệt Lao Cung rồi bấm huyệt Hợp Cốc và huyệt đối diện Hợp Cốc phía ngón tay út (huyệt Trung Chữ).

Thưa thầy những động tác này chữa bệnh gì? có phải là áp huyết thấp không thầy ? Xin thầy hướng dẫn và giải thích thêm cho con

3/Con cũng được hưởng dẫn chữa viêm xoang cho chồng, sau đó con làm theo hướng của thầy là dán cao các huyệt trên mặt, thấy đỡ rất nhiều, chỉ có 1 điều là nếu con ngừng dán cao vào buổi tối, thi sáng hôm sau anh lại nhảy mũi, không nặng như xưa có thể nói 10 phần cũng hết được 7 phán, như vậy con cần làm gì thêm hay anh có cần phải uống thuốc không? mong thấy chỉ giáo thêm.

Con cảm ơn thầy.

Jenny.

Trả lời :

1-Xoay vòng các ngón chân, bàn chân để chuẩn bị tập ở thế đứng điều chỉnh thăng bằng âm dương cho não bộ và đẩy ngược bàn chân lên để thông dương các kinh mạch ở chân.

2-Các cách vuốt huyệt và bấm huyệt làm tăng áp huyết, tăng thân nhiệt nhờ ở huyệt Lao Cung và Trung Chữ, day 10 đầu ngón tay làm thông kinh mạch ở tay.

3-Người chồng là bệnh nhân để cho mình thực tập chữa bệnh trên lâm sàng đối với các bệnh nhẹ, còn một ý khác của chư vị giúp chồng tăng niềm tin vào thần lực của ơn trên lúc nào cũng hiện diện che chở bảo vệ sức khỏe và đời sống tâm linh cho mình và những người thân trong gia đình, nhưng kết qủa mình chữa chỉ được 80%, còn mình hướng dẫn cho người thân tự cầu nguyện xin tu học và xin được ơn trên hướng dẫn mình tự chữa bệnh thì mới có nhiều kết qủa, giúp mình tăng thêm niềm tin vào ơn trên nhiều hơn.

Sau này thế giới có nhiều những bệnh lạ mà ngành y khoa đông tây y bó tay, đó là những nhân xấu do con người tạo ra đã hủy hoại môi trường sống và làm thực phẩn nhiễm độc, lúc đó con người phải gánh lấy hậu qủa gọi là gánh nghiệp bệnh, lúc đó muốn khỏi bệnh phải cầu đến ơn trên che chở bảo vệ mình mới có thể tránh khỏi bệnh nghiệp này.

Thân

doducngoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét